Đà Lạt có căn hộ khách sạn 3 sao 1,2 tỷ, được cam kết lợi nhuận 8% mỗi năm
Có 1 tỷ đồng trong tay, nhà đầu tư có thể sở hữu dễ dàng 1 căn hộ khách sạn hoàn thiện nội thất tiêu chuẩn 3 sao tại dự án Đà Lạt Travel Mall (◊Siêu Thị Du Lịch Làng nghề) mà không phải vay mượn ngân hàng. Mua căn hộ nghỉ dưỡng tại dự án này, nhà đầu tư được cam kết lợi nhuận sinh lời tối thiểu 8% mỗi năm.
Có 1 tỷ đồng, muốn sở hữu một căn hộ khách sạn diện tích nhỏ nhất tại các thành phố Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc thì các nhà đầu tư thường phải vay thêm ít nhất 50% giá trị căn hộ. Trong khoảng 10 năm đầu, số tiền lợi nhuận thu được từ khai thác căn hộ chỉ đủ để các nhà đầu tư trả lãi và gốc ngân hàng.
Tuy nhiên tại Đà Lạt, với số tiền khiêm tốn đó, nhà đầu tư hoàn toàn có thể sở hữu được một căn hộ khách sạn 3 sao, được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng, có thể đưa vào kinh doanh ngay tại dự án Đà Lạt Travel Mall mà không phải vay ngân hàng đồng nào. Tất cả các căn phòng tại dự án này đều sở hữu view nhìn đồi thông tuyệt đẹp giữa trung tâm Đà Lạt, ngay trên cung đường đắt đỏ Phan Chu Trinh.
Đà Lạt Travel Mall là dự án khách sạn 3 sao quy mô được bán năm 2018.
Sở hữu mức đầu tư tốt, Đà Lạt Travel Mall còn là dự án căn hộ khách sạn hiếm hoi tại Đà Lạt. Theo chia sẻ của chủ đầu tư, trong 4 năm qua tại trung tâm Đà Lạt chỉ có những dự án khách sạn với quy mô nhỏ lẻ 1 vài chục phòng của các hộ kinh doanh xây dựng. Đà Lạt Travel Mall là dự án khách sạn 3 sao quy mô được mở bán cho các nhà đầu tư tại trung tâm Đà Lạt năm 2018.
Ở thời điểm hiện tại, dự án này đã xây lên đến tầng 4 mới bắt đầu mở bán. Đến tháng 9/2019, dự kiến dự án Đà Lạt Travel Mall sẽ được bàn giao cho khách hàng. Được biết, khi đi vào vận hành chủ đầu tư sẽ cam kết lợi nhuận ở mức tối thiểu 8% mỗi năm cho khách hàng. Mức cam kết này rất thực tế, không cao chót vót như nhiều dự án đang được rao bán tại Nha Trang, Đà Nẵng.
Anh Hùng Anh, nhà đầu tư sở hữu 2 căn hộ khách sạn tại dự án cho biết:
Đà Lạt là một thành phố lạ kỳ ở Việt Nam có thể gây ra hiệu ứng nghiện Đà Lạt cho nhiều khách du lịch. Con gái của anh cũng là một trong những người cuồng Đà Lạt đến khó hiểu, cứ rảnh là cháu lại xách ba lô bay lên Đà Lạt, nhiều khi lên cháu chẳng làm gì, chỉ nằm ngủ thôi cũng thỏa mãn. Vì vậy, anh đầu tư căn hộ tại dự án này để làm chỗ đi về, nghỉ dưỡng cho gia đình.
Ngoài vấn đề nghỉ dưỡng, theo anh hiệu suất đầu tư căn hộ khách sạn tại Đà Lạt cũng rất tốt. Anh tính sơ bộ căn hộ khách sạn Đà Lạt Travel Mall có suất đầu tư 1,2 tỷ. Anh có thể giao lại cho chủ đầu tư vận hành, giá cho thuê phòng Đà Lạt Travel Mall tính rẻ cũng được 1 triệu mỗi đêm.
Tính ra, chỉ cần công suất khai thác phòng đạt 60% (mức thấp điểm của Đà Lạt) thì mỗi năm nhà đầu tư cũng có thể thu về: 216 triệu. Trừ đi mức chi phí vận hành 35% thì mức lợi nhuận mỗi căn hộ này thu về là 140 triệu. Sau khi chia cho đơn vị vận hành 20%, mỗi năm anh cũng được nhận về 112 triệu đồng. Tương đương 10% mỗi năm. Mức lợi nhuận 10% này là mức lợi nhuận tối thiểu trong trường hợp tính giá thuê thấp nhất, công suất phòng thấp nhất và chi phí đầu tư, vận hành, bán hàng cao nhất.
Chia sẻ về mối lo ngại dư cung khách sạn. Anh Hùng Anh cho biết, tình trạng dư cung khách sạn có thể xảy ra tại Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc hay bất cứ thành phố du lịch nào tại Việt Nam. Nhưng với Đà Lạt, tình trạng này sẽ không bao giờ xảy ra. Có thể thấy mỗi năm Đà Nẵng, Nha Trang mở bán trên 10,000 căn hộ khách sạn thì tại Đà Lạt 4 năm qua, chỉ có 80 căn khách sạn của Đà Lạt Travel Mall.
Chia sẻ về khả năng hút khách của dự án, đại diện đơn vị phân phối DNU PP cho biết: có hai thứ mà khách du lịch quan tâm: thứ nhất là không gian đậm chất Đà Lạt: tinh tế - nhẹ nhàng - thơ mộng. Thứ hai, khách du lịch sẽ rất quan tâm đến ẩm thực và văn hóa bản địa. Đà Lạt Travell Mall được phát triển để đáp ứng hai tiêu chí này của du khách.
Đà Lạt Travel Mall gồm tổ hợp không gian ẩm thực bản địa, mua sắm, làng nghề truyền thống, nhà hàng cao cấp, trung tâm thủ công mỹ nghệ, khu khách sạn cao cấp mang dấu ấn bản địa của Đà Lạt. Khi đưa vào sử dụng, Đà Lạt Travel Mall sẽ trở thành một trong 2 tổ hợp trung tâm thương mại và khách sạn lớn tại "thành phố nghìn hoa".
Dự án sở hữu khu foodcourt (khu ẩm thực) lớn tại Đà Lạt tại tầng hầm. 50% diện tích "thiên đường ẩm thực" quy tụ món đặc sản của Đà Lạt và các vùng miền như cơm lam, lẩu atiso giò heo, gà nướng, bánh căn Đà Lạt...
Tầng trệt và tầng một là không gian cửa hàng cà phê và trung tâm mua sắm với hàng nghìn mặt hàng thương mại như mỹ phẩm, trang sức, thời trang, đồng hồ, đồ điện tử... Ngoài ra, nơi đây còn kết hợp các văn phòng đại diện các công ty du lịch đến từ Nga, Trung Quốc, Anh, Pháp... nhằm xúc tiến các hoạt động thương mại, du lịch và trao đổi văn hóa Việt Nam.
Tầng 2 là không gian làng nghề truyền thống với các gian hàng của tranh thêu XQ, làng dệt thổ cẩm, làng lụa Lâm Hà, khu làm rượu vang Đà Lạt, khu làm tranh trúc chỉ... Toàn dự án có gần 120 ki ốt thương mại phân bổ từ tầng hầm tới tầng 2, 3. Mỗi ki ốt tại Đà Lạt Travel Mall có giá từ khoảng một tỷ đồng.
Tầng 3, 4 là không gian khách sạn tiêu chuẩn nội thất 3 sao với góc nhìn "triệu view" ra đồi thông và trung tâm thành phố. Đặc biệt, khu vực Sky Bar bao quát toàn cảnh Đà Lạt sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua để thu hút khách du lịch.