đánh giá sản phẩm
Nhóm nhà buôn Trung Quốc bắt tay kiện Amazon sau khi hàng nghìn shop bị cho bay màu vì mua review giả mạo
01/10/2021 10:26
Nhóm nhà buôn Trung Quốc kiện ngược Amazon sau khi bị "thanh trừng" vì mua review giả mạo.
Trả tiền, tặng quà để 'mua' đánh giá sản phẩm, 50.000 người bán hàng Trung Quốc nhận kết đắng: Phá sản, thất nghiệp sau 1 đêm vì bị Amazon đình chỉ tài khoản, doanh thu 15 tỷ USD 'không cánh mà bay'
19/08/2021 11:47
Amazon vừa thanh trừng 50.000 tài khoản người bán hàng Trung Quốc chuyên bỏ tiền, tặng quà để mua đánh giá sản phẩm giả mạo.
Nghịch lý của việc phát triển thương hiệu trên Amazon: Bán hàng hay thuê khách hàng?
07/05/2021 17:51
Tuy nhiên, theo thời gian, Amazon coi những khách hàng đó là "của riêng mình" và dựng lên những rào cản giữa nhãn hàng và người mua sắm.
Không mất tiền mua đồ, có thể đem đi tặng hoặc bán lại vừa nhận tiền của Amazon: Ngành công nghiệp 'review giả mạo' đang sôi động cỡ nào?
06/12/2019 10:59
Đánh giá 5 sao cho sản phẩm và nhận món đồ đó miễn phí là cách mà những người đi "review giả mạo" hoạt động trên Amazon.
Việt Nam có đại dịch "1 sao" còn trên Amazon, đại dịch "5 sao" đang nhấn chìm website thương mại điện tử lớn nhất thế giới này
19/04/2019 12:53
Theo một báo cáo mới của tổ chức người tiêu dùng Which? của Anh, Amazon đang phải đối mặt với một đại dịch mang tên "đánh giá sản phẩm ảo".
Cảnh báo một số mẫu quạt trần Mitsubishi Electric có nguy cơ mất an toàn
24/09/2018 15:26
Một số quạt trần Mitsubishi Electric Việt Nam có thể bị cong vênh do xử lý không đúng cách khi lắp đặt, dẫn đến khả năng rung lắc bất thường và gây mất cân bằng.
Sau khi bị cáo buộc sai thông tin, Nestle bỏ nhãn 4,5 sao trên sản phẩm Milo bột
27/03/2018 13:45
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng khuyến cáo, Công ty Nestle Việt Nam không nhập khẩu và phân phối sản phẩm Milo bột của Australia và New Zealand tại thị trường Việt Nam.
Cậu bé 6 tuổi thu nhập 11 triệu USD hàng năm nhờ kênh Youtube có lượt xem cao ngất ngưởng
11/12/2017 09:21
Mới 6 tuổi, cậu nhóc Ryan đã kiếm được 11 triệu USD hàng năm nhờ các video đánh giá sản phẩm đồ chơi trên kênh youtube của chính gia đình.