MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

đặt món trực tuyến

beFood bị dừng từ khi chưa ra mắt: Nhìn lại cuộc chiến ‘khô máu' thị trường giao đồ ăn tại Việt Nam

beFood bị dừng từ khi chưa ra mắt: Nhìn lại cuộc chiến ‘khô máu' thị trường giao đồ ăn tại Việt Nam

27/11/2019 10:10

Chúng ta có lẽ nghe nhiều nhận định đây cuộc chơi không dễ ăn, tuy nhiên đi chi tiết vào những dự án từ lúc thị trường còn sơ khai như FoodPanda, Vietnammm cho đến công cuộc đánh ngách như LoShip (chuyên trà sữa) cũng ‘chết’; thậm chí người còn trụ lại như Now, GrabFood ‘ngập ngụa’ thua lỗ; bức tranh ‘khô máu’ mới càng rõ nét: Tương tự Ride-hailing, giao đồ ăn là một chiến trường ‘đốt tiền’ và chưa một ai thấy được điểm hoà vốn.

Grabpay by Moca vs Momo: Cuộc chiến "bỏng rát" của hai đại gia mảng payment trên từng trận địa trà sữa, bánh mỳ, chè, ốc vỉa hè

Grabpay by Moca vs Momo: Cuộc chiến "bỏng rát" của hai đại gia mảng payment trên từng trận địa trà sữa, bánh mỳ, chè, ốc vỉa hè

26/03/2019 10:31

Bàn thanh toán tại Soya Garden Vũ Trọng Phụng có tới 4 góc có sự hiện diện của Grab: Một miếng dán quảng cáo Grabfood, một miếng dán quảng cáo Grabpay by Moca, một quảng cáo khuyến mãi giảm 30% nếu thanh toán Grabpay by Moca và một biển nhỏ cố định đặt mã QR của ứng dụng thanh toán này, che một phần biển đặt mã QR của Momo phía sau.

Sáng lập GHN lý giải vì sao chiến trường giao đồ ăn cực khốc liệt nhưng các anh tài cả ngoại lẫn nội như Grab, Now, Ahamove... vẫn sẵn sàng nhảy vào 'khô máu'

Sáng lập GHN lý giải vì sao chiến trường giao đồ ăn cực khốc liệt nhưng các anh tài cả ngoại lẫn nội như Grab, Now, Ahamove... vẫn sẵn sàng nhảy vào 'khô máu'

13/12/2018 17:44

Thị trường đặt món trực tuyến ở Việt Nam được dự báo sẽ đạt hơn 38 triệu USD vào năm 2020. Lợi thế của công nghệ là có thể xử lý cả trăm địa điểm đặt hàng và trăm nghìn địa điểm cần giao, khác với giao hàng truyền thống, từ một điểm cố định tới một điểm cố định.

Giao đồ ăn trực tuyến, "miếng bánh" không dễ ăn

Giao đồ ăn trực tuyến, "miếng bánh" không dễ ăn

16/07/2018 09:25

Dự báo năm 2020, thị trường đặt đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam sẽ trị giá tới 38 triệu USD. Tuy nhiên, để chiếm lĩnh thị trường này không phải là điều đơn giản.

Trở lên trên