MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Dấu ấn Nagakawa trên thị trường gia dụng Việt

02-02-2022 - 08:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Dấu ấn Nagakawa trên thị trường gia dụng Việt

Hành trình 20 năm với khát vọng nâng tầm chuẩn sống Việt, Nagakawa đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường gia dụng với dòng sản phẩm được tin dùng trên thị trường.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2002, bằng những nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Nagakawa đã trở thành thương hiệu uy tín trong nhiều lĩnh vực. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm gia dụng chất lượng, chi phí hợp lý, Nagakawa đã trở thành thương hiệu được nhiều người Việt yêu thích. Sự đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã đã giúp Nagakawa đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Ngành hàng gia dụng Nagakawa ghi dấu tuổi 20 với sự chuyển mình lịch sử bằng việc tối ưu công nghệ, nâng cao chất lượng, sáng tạo và đột phá trong thiết kế, giúp người dùng có nhiều trải nghiệm mới. Điển hình phải kể đến các công nghệ hiện đại nhất như: công nghệ SUS 304 hay còn gọi là inox cao cấp 304, công nghệ đa lớp toàn phần, công nghệ chống dính Whitford an toàn không chứa PFOA, APEO; công nghệ chịu lực và chịu nhiệt Bakelite,…

Tập đoàn Nagakawa cũng ghi dấu ấn trên thị trường gia dụng hè 2021 với bộ sản phẩm nồi chảo inox cao cấp 304 Xuân Hạ Thu Đông và các sản phẩm nướng lẩu đẹp mắt hiện đại được đưa ra thị trường mùa lễ hội cuối năm. Các dòng sản phẩm này đã tạo được dấu ấn với người dùng và làm nên bản sắc riêng của gia dụng Nagakawa trong thời kì chuyển giao mới. Tập đoàn Nagakawa đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng. Bên cạnh đó, trong năm 2021, Nagakawa là đơn vị tiên phong thực hiện kiểm định an toàn cho các dòng sản phẩm gia dụng cao cấp thông qua hàng loạt bài kiểm tra đánh giá của Viện Dinh Dưỡng – Bộ Y Tế.

Dấu ấn Nagakawa trên thị trường gia dụng Việt - Ảnh 1.

Bộ sản phẩm inox cao cấp bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông đã giúp Nagakawa ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng.

Tập đoàn Nagakawa mang đến hệ sinh thái hoàn chỉnh, phục vụ mọi nhu cầu, kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình Việt. Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, Nagakawa tự hào mang tới 1 triệu sản phẩm gia dụng cao cấp phụng sự người tiêu dùng, nâng cao tiêu chuẩn cuộc sống cho người Việt. Sự chuyển mình này không chỉ là bước tiến mới của gia dụng Nagakawa nói riêng mà còn là sự khẳng định vai trò và sứ mệnh nâng tầm chuẩn sống Việt nói chung của Tập đoàn.

Trong nhiều năm có mặt tại thị trường, sản phẩm gia dụng của Nagakawa đã có chỗ đứng vững chắc, được hàng triệu người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn với hệ thống gần 3.000 đại lý, hơn 80 trạm bảo hành ủy quyền và 3 trung tâm tư vấn và chăm sóc khách hàng. Giờ đây người tiêu dùng có thể dễ dàng và thuận lợi mua sản phẩm gia dụng của Nagakawa ở khắp mọi nơi. Ngoài ra, để mang lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng, Nagakawa đã cho ra đời website Thương mại điện tử tại: https://shop.nagakawa.com.vn/ để khách hàng có thể dễ dàng và nhanh chóng khi mua sản phẩm.

Dấu ấn Nagakawa trên thị trường gia dụng Việt - Ảnh 2.

Gia dụng Nagakawa hân hạnh trở thành thương hiệu được người Việt tin dùng.

Chất lượng sản phẩm gia dụng Nagakawa cũng được chứng minh qua một loạt giải thưởng uy tín: Top 10 thương hiệu vàng vì sức khỏe người Việt, Giải Thương hiệu mạnh 2021, Giải thưởng TOP Sản phẩm ,dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, Giải thưởng Thương hiệu xanh trong CMCN 4.0…

20 năm nỗ lực vì người tiêu dùng Việt, Nagakawa tiếp tục khẳng định khát vọng nâng tầm chuẩn sống Việt khi mang tới những sản phẩm gia dụng chất lượng cao, những trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất cho khách hàng.

https://cafef.vn/dau-an-nagakawa-tren-thi-truong-gia-dung-viet-20220130135559161.chn

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên