Dịch vụ ngân hàng hướng đến trải nghiệm khách hàng
Theo khảo sát về Ngân hàng bán lẻ năm 2014 của Ernst & Young, xu hướng lựa chọn của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ tài chính trên thế giới nói chung, tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cũng như ở các thị trường mới nổi nói riêng, đều dựa trên mấu chốt: Trải nghiệm của khách hàng.
Hiện nay, các ngân hàng ở Việt Nam đang hướng đến cá nhân hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng với nhiều sản phẩm dịch vụ và ưu đãi riêng biệt cho từng đối tượng để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Đặc biệt, đối với khách hàng cao cấp, thì các ngân hàng thường xây dựng những gói dịch vụ đặc quyền và ưu đãi chuyên biệt.
Chị Quỳnh Như (Quận 3, TP.HCM) tham gia Dịch vụ ngân hàng cao cấp Sacombank Imperial hai năm nay cho biết, chị đã có nhiều trải nghiệm hữu ích với các dịch vụ tại đây. Mỗi khi đến giao dịch tại Ngân hàng, chị được đón tiếp và ưu tiên phục vụ, không phải xếp hàng chờ đợi.
Đặc biệt, khi mới tham gia, chị được tặng ngay Hợp đồng bảo hiểm sức khỏe với các quyền lợi chăm sóc thiết thực, được cấp thẻ thanh toán cao cấp nhất hiện nay là Sacombank Visa Imperial Signature và ưu tiên cấp thẻ tín dụng Visa Platinum miễn phí thường niên hoàn toàn để chị có thể trải nghiệm nhiều đặc quyền của thẻ như: được hưởng bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bảo hiểm tai nạn đến 10,5 tỷ đồng cho các chuyến đi trong và ngoài nước, được tặng thẻ Priority Pass với số lần sử dụng miễn phí không giới hạn hơn 1.000 phòng chờ VIP tại các sân bay trong nước và quốc tế dành cho chủ thẻ, tận hưởng dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí bằng xe hơi, hỗ trợ 24/7 trên toàn cầu với đường dây nóng riêng...
Không những thế, nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, hàng năm Sacombank Imperial còn triển khai các chương trình khuyến mãi như lời tri ân gửi đến khách hàng vì sự gắn bó và tin tưởng. Riêng năm 2017, từ nay đến ngày 30/11/2017, Sacombank triển khai chương trình “Trao tiền gửi – Nhận tri ân” dành cho khách hàng Sacombank Imperial.
Theo đó, khi mở mới hoặc tái tục các tài khoản tiết kiệm từ 1 tỷ đồng với các kỳ hạn 15, 18, 24 hoặc 36 tháng, khách hàng sẽ được nhận ngay lãi suất thưởng quy tiền mặt lên đến 0,35%/năm tùy thuộc vào các mức tiền gửi khác nhau. Bên cạnh việc hưởng lãi suất tiền gửi cạnh tranh khi tham gia chương trình, khách hàng còn được nhận ngay ưu đãi thưởng thay vì phải đợi đến cuối Chương trình như các chương trình khuyến mãi thông thường; đồng thời có thể tham gia nhiều lần với các sổ tiết kiệm khác nhau khi thỏa điều kiện Chương trình.
Với mục tiêu cung cấp đến khách hàng nhiều giải pháp tài chính đặc thù giúp khách hàng tối ưu hóa lợi ích và thời gian, Sacombank Imperial đã triển khai sản phẩm Gói Tài chính toàn diện từ tháng 03/2017 với những tiện ích gửi linh hoạt và thưởng lãi suất. Với sản phẩm này, khách hàng chỉ cần mở 1 sổ tiết kiệm, không giới hạn số tiền, số lần gửi; những khoản tiền gửi sau đều được hưởng lãi suất cao.
Đối với tài khoản có số dư bình quân quý thỏa điều kiện còn được cộng thêm lãi suất thưởng. Trường hợp khách hàng cần vốn đột xuất, khách hàng có thể cầm cố sổ tiết kiệm Tài chính toàn diện với lãi suất ưu đãi. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng lãi suất ưu đãi khi mở Tiết kiệm Phù Đổng, giảm giá khi mua ngoại tệ tại Sacombank, giảm phí khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm xe ô tô, bảo hiểm nhà tư nhân…
Với những nỗ lực không ngừng trong việc gia tăng trải nghiệm của khách hàng bằng những dịch vụ đẳng cấp, Sacombank Imperial đã 2 lần vinh dự đạt giải thưởng “Best Premium Banking Service” (Dịch vụ Ngân hàng cao cấp của năm) thông qua cuộc bình chọn của các độc giả Robb Report - tạp chí uy tín trong lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ cao cấp vào năm 2013 và 2016. Giải thưởng này đã khẳng định uy tín - chất lượng dịch vụ đẳng cấp và vị thế tiên phong của Sacombank Imperial trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tài chính cao cấp tại Việt Nam.
Tìm hiểu thêm thông tin tại đây.