Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới Spotify sẽ mở cửa tại Việt Nam vào ngày 13/3 tới
Đây được xem là bước tiếp theo trong chiến lược chinh phục thị trường Đông Nam Á của Spotify sau những thành công tại Indonesia.
- 10-03-2018Bán nước dừa, Coca-Cola muốn thôn tính ngành công nghiệp trị giá 7 tỷ USD
- 09-03-2018Tài sản của người Mỹ lập kỷ lục mới
- 07-05-2017Spotify cùng nhiều công ty khiếu nại lên EU rằng Apple, Google lạm dụng quyền lực trên chợ ứng dụng
Mới đây, fanpage Facebook chính thức của Spotify đã xác nhận dịch vụ stream nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới này sẽ có mặt tại Việt Nam trong 3 ngày nữa. Bên cạnh đó, fanpage Spotify phiên bản Việt cũng mới được thành lập vào ngày 5/3 vừa qua - một bước chuẩn bị hoàn hảo để ứng dụng này đến với người dùng Việt vào ngày 13/3 tới đây.
Spotify xác nhận sẽ cập bến Việt Nam vào ngày 13/3 tới.
Trước đó, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng Spotify chuẩn bị tiếp tục “đánh chiếm” thị trường Đông Nam Á với mục tiêu tiếp theo là Việt Nam và Thái Lan sau khi đã chinh phục thành công Indonesia. Vào tháng 10 năm 2015, công ty này xác nhận đã chiêu mộ rất nhiều biên tập viên tại Indonesia để chuẩn bị cho chiến lược ra mắt của mình, diễn ra ngay 6 tháng sau đó.
Hiện tại, Spotify vẫn chưa hé lộ nhiều thông tin chi tiết về sự kiện ra mắt lần này ngoài tấm ảnh bìa kèm theo hashtag #SpotifyVietnam và lời nhắn “Sắp đến rồi”. Bên cạnh đó, đối thủ của Spotify tại Việt Nam cũng là những tên tuổi “không phải dạng vừa đâu”, bao gồm Nhaccuatui và Zing - những nền tảng âm nhạc quốc nội được sử dụng nhiều nhất trong những năm gần đây, và Apple Music - dịch vụ âm nhạc của Apple đã xuất hiện từ năm 2015 với mức giá cực dễ chịu (3 USD/tháng).
Bức ảnh bìa trên fanpage chính thức của Spotify tại Việt Nam.