Định hướng phát triển Theanh28 Entertainment của Founder Nguyễn Tuấn Hưng
Cái tên Theanh28 Entertainment hẳn đã khá quen thuộc với giới trẻ bởi loạt các video, ảnh chế hài hước mang tính giải trí, viral đến cộng đồng mạng.
Lần đầu xuất hiện trên thị trường truyền thông Việt Nam vào ngày 11/05/2018, cho đến nay fanpage Theanh28 Entertainment đã thu hút hơn 5,5 triệu lượt thích và gần 6,6 triệu lượt theo dõi. Không chỉ vậy, công ty còn có hệ thống hàng loạt fanpage, kênh TikTok lớn như Theanh28 Entertainment, Idol Live, Him, 60 giây,…
Khi mới thành lập, Theanh 28 Entertainment còn có tên gọi khác là Kênh 28 Entertainment chỉ gồm 4 nhân sự. Sau 3 năm hoạt động, dưới sự dẫn dắt và điều hành của Founder – Tổng giám đốc Nguyễn Tuấn Hưng (Nguyễn Văn Hưng), đến nay đã có hơn 100 người. Toàn bộ nhân sự đều là những người trẻ tuổi, năng động, sáng tạo, có kinh nghiệm và tận tâm để giúp khách hàng có được kế hoạch quảng bá thương hiệu phù hợp nhất với giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và đối tượng khách hàng mục tiêu.
Nhân sự của Theanh28 Entertainment đều là những người trẻ tuổi, năng động.(Ảnh chụp trước dịch Covid-19)
Sau những thành công nhất định với hệ thống fanpage, TGĐ Nguyễn Tuấn Hưng đã định hướng Theanh28 Entertainment cần phát triển và hoạt động đa dạng trên các lĩnh vực khác như tư vấn và triển khai chiến lược truyền thông, sản xuất và phân phối phim ngắn, phim quảng cáo.
Đặc biệt là khi lấn sân sang mảng giải trí, rất nhiều sản phẩm âm nhạc được Theanh28 Entertainment sản xuất và hỗ trợ truyền thông đều lọt Top trending của YouTube như MV "Bước qua đời nhau" – Lê Bảo Bình, MV "Níu Duyên" Lê Bảo Bình,…
MV Níu Duyên cũng đạt #1 thịnh hành trên YouTube sau thời gian rất ngắn
"Bước qua đời nhau" cũng là một sản phẩm do Theanh28 lên ý tưởng và sản xuất và nhanh chóng đạt Top Trending chỉ sau vài ngày
Thế mạnh tạo nên điều khác biệt của Theanh28 Entertainment chính là đội ngũ nhân sự trẻ tuổi, năng động, sáng tạo và luôn đổi mới cùng sự điều hành, dám nghĩ dám làm của TGĐ Nguyễn Tuấn Hưng để đưa những sản phẩm giá trị tới người dùng. Vừa sản xuất vừa truyền thông, đa dạng dịch vụ, Theanh28 Entertainment còn rất tiềm năng để phát triển và tiến xa hơn nữa.
Với những chiến lược đầu tư và phát triển phù hợp, ngày càng đa dạng về sản phẩm truyền thông, Theanh28 Entertainment đã trở thành một "món ăn'’ tinh thần quan trọng trong cuộc sống của rất nhiều người dùng mạng xã hội Facebook, TikTok hiện nay. Định hướng của TGĐ Nguyễn Tuấn Hưng sẽ phát triển Theanh28 Entertainment không chỉ là cầu nối giúp kết nối nhiều thương hiệu đến với người dùng mà còn trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông và Giải trí.