MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

định vị thương hiệu

Bị cho là ‘ngủ quên trên chiến thắng’, CEO Biti's Vưu Lệ Quyên khẳng định: 'Chuyện gì xảy ra cũng đều có lý do'

Bị cho là ‘ngủ quên trên chiến thắng’, CEO Biti's Vưu Lệ Quyên khẳng định: 'Chuyện gì xảy ra cũng đều có lý do'

22/12/2022 11:20

Biti's đã có 2 lần ‘tái sinh’ rực rỡ trong năm 2002 và 2017 nhờ những chiến dịch truyền thông khác biệt cùng những sự thay đổi mạnh mẽ cả trong lẫn ngoài. “Tái sinh” lần 3 chắc chắn sẽ tạo nên sự bứt phá mới cho thương hiệu di sản này.

Khởi động chuỗi tọa đàm đồng hành cùng giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM 2022”

Khởi động chuỗi tọa đàm đồng hành cùng giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM 2022”

17/12/2022 16:02

Nằm trong chuỗi chương trình đồng hành cùng giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM 2022”, talkshow “Walk & Talk” với thông điệp xuyên suốt “Đi cùng thương hiệu” sẽ là nơi chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm, cách xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững đến từ các chuyên gia, những người lãnh đạo thương hiệu.

Ra mắt Volkswagen T-Cross 2022 tại Việt Nam: 2 phiên bản, giá cao nhất 1,3 tỷ đồng, tham vọng lấy thị phần của Peugeot 2008

Ra mắt Volkswagen T-Cross 2022 tại Việt Nam: 2 phiên bản, giá cao nhất 1,3 tỷ đồng, tham vọng lấy thị phần của Peugeot 2008

10/05/2022 16:23

Volkswagen T-Cross 2022 thuộc phân khúc SUV/crossover cỡ B, cạnh tranh với Peugeot 2008 tại Việt Nam.

Dấu ấn của Sahi Agency trong việc tư vấn thương hiệu, thực thi marketing bất động sản

Dấu ấn của Sahi Agency trong việc tư vấn thương hiệu, thực thi marketing bất động sản

31/03/2022 08:00

Đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, nhanh nhạy nắm bắt thị hiếu khách hàng thông qua "lăng kính" marketing hiện đại đã "chắp cánh" để Sahi ghi dấu ấn trong lĩnh vực bất động sản.

Thương hiệu Big C chính thức biến mất ở Hà Nội

Thương hiệu Big C chính thức biến mất ở Hà Nội

01/10/2021 19:50

Từ hôm nay (ngày 1/10), siêu thị Big C tại Hà Nội bắt đầu thay tên gọi mới là Tops Market, chấm dứt sự hiện diện của thương hiệu đã nhiều năm gắn bó với người dùng Thủ đô.

Thị trường bán lẻ Việt sàng lọc khốc liệt

Thị trường bán lẻ Việt sàng lọc khốc liệt

08/03/2021 09:19

Những thương hiệu bán lẻ đình đám thế giới lần lượt biến mất khỏi Việt Nam, thay vào đó là sự xuất hiện thương hiệu của những người chủ mới. Cuộc sàng lọc vẫn đang tiếp diễn, thị trường bán lẻ Việt chưa bao giờ bớt sôi động.

Big C nói gì về việc tái định vị thương hiệu, chuyển đổi sang 2 mô hình mới là GO! và Tops Market?

Big C nói gì về việc tái định vị thương hiệu, chuyển đổi sang 2 mô hình mới là GO! và Tops Market?

03/03/2021 08:43

Dự kiến, trong năm 2021, một số Đại siêu thị Big C khác cũng sẽ lần lượt tái định vị và đổi tên thành Đại siêu thị GO!, dần mang đến hình ảnh một chuỗi hệ thống đại siêu thị khác biệt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng và góp phần vào sự phát triển của ngành bán lẻ Việt Nam.

Đâu là điểm chung của thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu Viettel?

Đâu là điểm chung của thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu Viettel?

10/01/2021 13:10

Bên lề Triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam, ông Nguyễn Phú Cường, Giám đốc Marketing Biti’s đã chia sẻ với Trí thức trẻ một góc nhìn thú vị về sự thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu của Tập đoàn Viettel.

Viettel tái định vị thương hiệu, khẳng định không còn là nhà mạng đơn thuần

Viettel tái định vị thương hiệu, khẳng định không còn là nhà mạng đơn thuần

07/01/2021 18:38

Ngày 7/1/2021, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội đã công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị thương hiệu sau lần đầu tiên vào năm 2004.

Dầu thực vật Tường An (TAC) đạt 184 tỷ LNTT, thực hiện 95% chỉ tiêu 2020 sau 9 tháng

Dầu thực vật Tường An (TAC) đạt 184 tỷ LNTT, thực hiện 95% chỉ tiêu 2020 sau 9 tháng

20/10/2020 11:29

Theo giải trình, doanh thu lợi nhuận tăng mạnh do trong kỳ Công ty có tập trung phát triển các sản phẩm cốt lõi, sản phẩm cao cấp. Đồng thời TAC cũng tái định vị thương hiệu Tường An, mở rộng ngành hàng và quản lý tốt chi phí.

Dầu thực vật Tường An (TAC) ước đạt 84 tỷ LNST nửa đầu năm, tăng 40% so với cùng kỳ

Dầu thực vật Tường An (TAC) ước đạt 84 tỷ LNST nửa đầu năm, tăng 40% so với cùng kỳ

11/06/2020 11:31

Một thông tin đáng chú ý tại Đại hội sắp tới, HĐQTDầu thực vật Tường An (TAC) dự xin chủ trương về việc sáp nhập TAC vào Tập đoàn mẹ Kido (KDC).

Đây là 5 cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm từ chuyên gia 25 năm làm việc tại Sony, Frito-Lay

Đây là 5 cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm từ chuyên gia 25 năm làm việc tại Sony, Frito-Lay

07/10/2019 08:50

Dưới đây là 5 gợi ý hữu ích giúp các Giám đốc Kinh doanh (CCO) và Giám đốc Nhân sự (CHRO) của doanh nghiệp biết cách triển khai chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và có mô hình vận hành hiệu quả.

Giải mã dịch vụ đắt giá trên khoang máy bay Hạng Thương gia

Giải mã dịch vụ đắt giá trên khoang máy bay Hạng Thương gia

04/10/2019 18:06

Hàng ghế thương gia vốn chỉ chiếm xấp xỉ 10% số lượng ghế của mỗi chuyến bay luôn là yếu tố đánh giá chất lượng của các Hãng hàng không. Bởi vậy, không khỏi ngạc nhiên khi “cuộc chiến” ghế hạng sang trên khắp thế giới đang diễn ra vô cùng cạnh tranh.

So găng 3 ngân hàng có tỷ lệ CASA cao nhất: Vietcombank, Techcombank, MBBank

So găng 3 ngân hàng có tỷ lệ CASA cao nhất: Vietcombank, Techcombank, MBBank

31/08/2019 08:22

Tỷ lệ CASA tại 3 nhà băng này đang ở quanh mức 30%, cao gấp đôi các ngân hàng lớn khác.

ĐHĐCĐ PNJ: Tham vọng tăng trưởng nhanh "như tàu cao tốc", hướng đến mốc lợi nhuận 1.000 tỷ đồng

ĐHĐCĐ PNJ: Tham vọng tăng trưởng nhanh "như tàu cao tốc", hướng đến mốc lợi nhuận 1.000 tỷ đồng

20/04/2019 17:09

Chia sẻ bởi bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch HĐQT: "Năm nay PNJ không được chủ quan, để đứng vững Công ty phải tiếp tục tạo vững vị trí tại các thành phố lớn". Vị này cũng khẳng định, PNJ tương lai gần sẽ chuyển đổi thành công ty số.

Không phải gọi xe, mảng kinh doanh tăng trưởng tới 10 lần mỗi năm này mới là 'tương lai' của Grab

Không phải gọi xe, mảng kinh doanh tăng trưởng tới 10 lần mỗi năm này mới là 'tương lai' của Grab

14/01/2019 09:04

Không phải gọi xe, mảng kinh doanh tăng trưởng tới 10 lần mỗi năm này mới là 'tương lai' của Grab

Sedan hạng D đào thải và lập cuộc chiến mới tại Việt Nam năm 2019

Sedan hạng D đào thải và lập cuộc chiến mới tại Việt Nam năm 2019

05/01/2019 09:15

Một số mẫu sedan Nhật, Hàn hạng D rút khỏi thị trường. Mẫu khác cũng đứng trước nguy cơ bị loại bỏ do doanh số thấp. Xe sang Đức trở thành lựa chọn thay thế trong cùng tầm tiền.

[Marketing thời 4.0] Cách Casper lật đổ thị trường nệm truyền thống: Không cần showroom, làm nệm đóng hộp, cho khách dùng thử 100 ngày miễn phí

[Marketing thời 4.0] Cách Casper lật đổ thị trường nệm truyền thống: Không cần showroom, làm nệm đóng hộp, cho khách dùng thử 100 ngày miễn phí

21/12/2018 15:47

Vào năm 2014, 5 chàng trai quyết định thành lập công ty “phá bĩnh” thị trường nệm cổ hủ và đắt đỏ. Để rồi 4 năm sau đó, đứa con tinh thần Casper của họ đã được định giá 750 triệu USD với hơn 1 triệu khách hàng khắp 8 quốc gia. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Hàng trăm cửa hàng Gong Cha đột nhiên đóng cửa và đổi tên thành LiHo: Bài học đáng tham khảo về thương hiệu và người nhận nhượng quyền

Hàng trăm cửa hàng Gong Cha đột nhiên đóng cửa và đổi tên thành LiHo: Bài học đáng tham khảo về thương hiệu và người nhận nhượng quyền

06/06/2017 09:21

Đôi khi việc thay đổi tên thương hiệu như Gong Cha Singapore lại là một ý kiến không tồi.

Chuyên gia WB khuyến cáo Việt Nam cần định vị thương hiệu gạo

Chuyên gia WB khuyến cáo Việt Nam cần định vị thương hiệu gạo

06/12/2016 08:41

Ông Sergut Zorya, chuyên gia về nông nghiệp của Ngân hàng Thế giới (WB) cho biết, Thái Lan họ tiếp thị rất giỏi về thương hiệu của họ. Thái Lan gạo có thể bán với giá 800 USD trong khi gạo xuất khẩu của Việt Nam chỉ đạt 400 USD/tấn. Việt Nam cũng cần có các chiến dịch thương mại để đưa gạo Việt vào chuỗi cung ứng trên toàn cầu và nâng giá trị dần dần để định vị thương hiệu gạo Việt Nam.

Trở lên trên