định vị thương hiệu
Chuyên gia WB khuyến cáo Việt Nam cần định vị thương hiệu gạo
06/12/2016 08:41
Ông Sergut Zorya, chuyên gia về nông nghiệp của Ngân hàng Thế giới (WB) cho biết, Thái Lan họ tiếp thị rất giỏi về thương hiệu của họ. Thái Lan gạo có thể bán với giá 800 USD trong khi gạo xuất khẩu của Việt Nam chỉ đạt 400 USD/tấn. Việt Nam cũng cần có các chiến dịch thương mại để đưa gạo Việt vào chuỗi cung ứng trên toàn cầu và nâng giá trị dần dần để định vị thương hiệu gạo Việt Nam.
Câu quảng cáo "lỗi" của Vinacafe hay chiến lược Tái định vị thương hiệu và vai trò của ngòi bút
10/08/2016 13:18
"Từ ngày 1/8 trong mỗi ly cà phê của Vinacafe là cà phê nguyên chất". Câu viết (có vẻ lỗi cố ý) này theo tôi mới là điểm nhấn của chiến dịch.
"Sex and the City" phiên bản Trung Quốc
10/02/2015 19:08
Quảng cáo qua phim ảnh là một cách mới để các nhãn hiệu tiếp cận với bộ phận người tiêu dùng đang bùng nổ ở Trung Quốc.
Sẽ ra sao khi logo của Nike, Coca-cola hay IBM bỗng nhiên biến mất?
25/07/2014 13:06
'Ông Tây' ví xây thương hiệu giống nấu phở Hà Nội
24/12/2012 07:55
Nấu phở ngon phải có cách gia giảm đặc biệt, song để xây thương hiệu mạnh, doanh nghiệp cần thể hiện nhất quán bộ nhận diện thương hiệu.