định vị thương hiệu
Câu quảng cáo "lỗi" của Vinacafe hay chiến lược Tái định vị thương hiệu và vai trò của ngòi bút
10/08/2016 13:18
"Từ ngày 1/8 trong mỗi ly cà phê của Vinacafe là cà phê nguyên chất". Câu viết (có vẻ lỗi cố ý) này theo tôi mới là điểm nhấn của chiến dịch.
"Sex and the City" phiên bản Trung Quốc
10/02/2015 19:08
Quảng cáo qua phim ảnh là một cách mới để các nhãn hiệu tiếp cận với bộ phận người tiêu dùng đang bùng nổ ở Trung Quốc.
Sẽ ra sao khi logo của Nike, Coca-cola hay IBM bỗng nhiên biến mất?
25/07/2014 13:06
'Ông Tây' ví xây thương hiệu giống nấu phở Hà Nội
24/12/2012 07:55
Nấu phở ngon phải có cách gia giảm đặc biệt, song để xây thương hiệu mạnh, doanh nghiệp cần thể hiện nhất quán bộ nhận diện thương hiệu.