Đồ da LaForce mở rộng quy mô, phát triển đại lý trên toàn quốc
Thương hiệu đồ da LaForce với hơn 20 năm kinh nghiệm tiếp tục mở rộng quy mô với việc khai trương hàng loạt các đại lý độc quyền trên toàn quốc đang khẳng định sự uy tín, phát triển của công ty.
LaForce là thương hiệu đồ da cao cấp chuyên cung cấp các phụ kiện da thật như giày, ví, thắt lưng, túi xách cho nam giới. Được biết đến là một trong những xưởng sản xuất đồ da cho các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, các sản phẩm của LaForce được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về mặt chất lượng, thiết kế tinh tế và luôn bắt kịp xu hương trên thế giới.
Không chỉ xuất khẩu cho các thương hiệu trên thế giới, LaForce còn tận dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu để sản xuất những phụ kiện chất lượng với giá thành phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Chính vì thế, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
LaForce là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm giày, ví, thắt lưng, túi xách cao cấp.
Theo Hiệp hội Da - giày - túi xách Việt Nam, mức độ tiêu thụ giày, dép của người tiêu dùng Việt trung bình tăng khoảng 10 triệu đôi/ năm. Dự tính đến năm 2020 tiêu thụ giày, dép tại thị trường trong nước tăng lên mức 355 triệu đôi. Mặt khác, xu hướng tiêu dùng của người Việt đang chuyển hướng sang việc sử dụng các mặt hàng trung và cao cấp với số lượng tầng lớp trung lưu năm 2020 tăng lên con số 33 triệu người. Đây là cơ hội lớn giúp LaForce có thể tiếp cận với lượng khách hàng khổng lồ.
Hệ thống bán lẻ của đồ da LaForce đang phục vụ trung bình cho khoảng từ 1500 – 2000 khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm/ tháng. Với lượng tiêu thụ sản phẩm vào khoảng từ 2000-3000 sản phẩm/ tháng. Và đang có xu hướng tăng mạnh trong giai đoạn cuối năm 2016. Điều này tạo cơ hội thuận lợi cho LaForce mở rộng hệ thống đại lý để phục vụ tốt hơn cho lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn trên toàn quốc.
LaForce phát triển đại lý với rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn cho đối tác như được hưởng mức chiết khấu cao, lợi nhuận lớn, hỗ trợ 100% chi phí bảng biển cùng chi phí quảng cáo, truyền thông trước khai trương, được chuyển giao khách hàng khi có khách hàng quan tâm mua hàng thuộc phạm vi quản lý các đại lý, hỗ trợ Marketing trong quá trình truyền thông với gói Marketing lên tới 3.6 tỷ/năm, được sử dụng hình ảnh chuyên nghiệp từ phía công ty: ảnh người nổi tiếng, ảnh chụp mẫu, lookbook,...
Đặc biệt, chính sách mỗi tỉnh thành phố chỉ có duy nhất 1 đại lý độc quyền của LaForce giúp công ty có thể chăm sóc và tư vấn tốt hơn cho các đại lý. Ngoài ra, còn rất nhiều chính sách hấp dẫn khác như thưởng đại lý, hỗ trợ phần mềm bán hàng, đào tạo nhân viên, các chính sách đổi trả, hậu mãi,…
Nói về việc mở rộng quy mô, Giám đốc công ty LaForce có chia sẻ: “Việc mở rộng hệ thống đại lý giúp LaForce có thể tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Trong khoảng thời gian từ giữa tháng 9 năm nay, LaForce sẽ tiếp nhận hồ sơ từ phía đối tác và chọn lọc các hồ sơ trong tháng 10 để có thể chọn mặt gửi vàng với những đối tác tốt nhất.”
Cũng theo ông, Công ty không chỉ đầu tư mở rộng thị trường mà còn đẩy mạnh xây dựng cơ sở hạ tầng đại lý, trau dồi kiến thức, đào tạo tay nghề cho nhân viên để phục vụ khách hàng tốt hơn đồng thời tạo niềm tin trên thị trường. Với mục tiêu mở rộng đại lý khắp các tỉnh thành khắp cả nước trong năm, LaForce đang dần khẳng định sự lớn mạnh, uy tín và sự phát triển của công ty.
Thông tin chi tiết:
Bạn đọc quan tâm vui lòng xem thêm để biết thông tin chi tiết đại lý LaForce: