Đồ da LaForce mở rộng quy mô, phát triển đại lý trên toàn quốc
Thương hiệu đồ da LaForce với hơn 20 năm kinh nghiệm tiếp tục mở rộng quy mô với việc khai trương hàng loạt các đại lý độc quyền trên toàn quốc đang khẳng định sự uy tín, phát triển của công ty.
LaForce là thương hiệu đồ da cao cấp chuyên cung cấp các phụ kiện da thật như giày, ví, thắt lưng, túi xách cho nam giới. Được biết đến là một trong những xưởng sản xuất đồ da cho các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, các sản phẩm của LaForce được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về mặt chất lượng, thiết kế tinh tế và luôn bắt kịp xu hương trên thế giới.
Không chỉ xuất khẩu cho các thương hiệu trên thế giới, LaForce còn tận dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu để sản xuất những phụ kiện chất lượng với giá thành phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Chính vì thế, LaForce đã và đang khẳng định được vị trí, sự tin tưởng của mình trong tâm trí người dùng.
LaForce là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm giày, ví, thắt lưng, túi xách cao cấp.
Theo Hiệp hội Da - giày - túi xách Việt Nam, mức độ tiêu thụ giày, dép của người tiêu dùng Việt trung bình tăng khoảng 10 triệu đôi/ năm. Dự tính đến năm 2020 tiêu thụ giày, dép tại thị trường trong nước tăng lên mức 355 triệu đôi. Mặt khác, xu hướng tiêu dùng của người Việt đang chuyển hướng sang việc sử dụng các mặt hàng trung và cao cấp với số lượng tầng lớp trung lưu năm 2020 tăng lên con số 33 triệu người. Đây là cơ hội lớn giúp LaForce có thể tiếp cận với lượng khách hàng khổng lồ.
Hệ thống bán lẻ của đồ da LaForce đang phục vụ trung bình cho khoảng từ 2.000 – 3.000 khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm/ tháng. Với lượng tiêu thụ sản phẩm vào khoảng từ 3.000-5.000 sản phẩm/ tháng. Và đang có xu hướng tăng mạnh trong giai đoạn giữa và cuối năm 2017. Điều này tạo cơ hội thuận lợi cho LaForce mở rộng hệ thống đại lý để phục vụ tốt hơn cho lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn trên toàn quốc.
LaForce phát triển đại lý với rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn cho đối tác như được hưởng mức chiết khấu cao, lợi nhuận lớn, hỗ trợ 100% chi phí thiết kế 3D nội thất cửa hàng; hỗ trợ chi phí thi công bảng biển cửa hàng; hỗ trợ và hướng dẫn xây dựng chương trình marketing trong suốt quá trình làm đại lý với gói truyền thông có giá trị lên tới 3,6 tỷ/năm; sử dụng hình ảnh chuyên nghiệp từ phía công ty: Ảnh chụp người nổi tiếng, ảnh mẫu nexttop model, video, lookbook theo tháng, quý, năm,…
Đặc biệt, chính sách mỗi tỉnh thành phố chỉ có duy nhất 1 đại lý độc quyền của LaForce giúp công ty có thể chăm sóc và tư vấn tốt hơn cho các đại lý. Ngoài ra, còn rất nhiều chính sách hấp dẫn khác như thưởng đại lý, hỗ trợ phần mềm bán hàng, đào tạo nhân viên, các chính sách đổi trả, hậu mãi,…
Với tiềm năng kinh doanh lớn cùng chính sách đại lý hấp dẫn, chỉ trong thời gian ngắn, LaForce đã có hơn 20 đại lý độc quyền trên toàn quốc và con số này sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian sắp tới. Nói về việc mở rộng quy mô, Giám đốc công ty LaForce có chia sẻ: “Việc mở rộng hệ thống đại lý giúp LaForce có thể tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Trong khoảng thời gian từ tháng 7 năm nay, LaForce sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối trên toàn quốc bằng cách tiếp nhận hồ sơ từ phía đối tác và chọn lọc các hồ sơ để có thể chọn mặt gửi vàng với những đối tác tốt nhất.”
Cũng theo ông, Công ty không chỉ đầu tư mở rộng thị trường mà còn đẩy mạnh xây dựng cơ sở hạ tầng đại lý, trau dồi kiến thức, đào tạo tay nghề cho nhân viên để phục vụ khách hàng tốt hơn đồng thời tạo niềm tin trên thị trường. Với mục tiêu mở rộng đại lý khắp các tỉnh thành khắp cả nước trong năm, LaForce đang dần khẳng định sự lớn mạnh, uy tín và sự phát triển của công ty.
Thông tin chi tiết:
Bạn đọc quan tâm xem thêm để biết thông tin chi tiết đại lý LaForce: