MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Doanh nghiệp BĐS và triết lý "lạ" trên hành trình phát triển bất động sản nghỉ dưỡng hậu Covid-19

09-06-2020 - 17:06 PM | Bất động sản

Tập đoàn Apec Group được biết đến là một trong những doanh nghiệp phát triển BĐS nghỉ dưỡng mạnh mẽ bậc nhất thị trường BĐS trong vòng 2 năm trở lại đây. Sau những tác động của Covid-19, hiện tại doanh nghiệp này đang đẩy mạnh hoạt động kinh doanh theo một cách riêng biệt.

Apec Group được biết đến trên thị trường BĐS Việt Nam khi liên tục đầu tư các dự án lớn tại Yên Bái, Lạng Sơn, Bắc Giang, Hải Dương, Thừa Thiên Huế, Phú Yên và Bình Thuận.. Các dự án của tập đoàn này đã và đang triển khai có thể kể đến như: Royal Park Huế quy mô 34,7 ha; Dự án căn hộ khách sạn đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Bắc Ninh Royal Park Bắc Ninh; Aqua Park Bắc Giang. 

Tại Phú Yên, Apec Group cũng trở thành nhà phát triển 3 dự án lớn có quy mô hành chục ha tại thành phố Tuy Hòa. Apec cũng là nhà phát triển dự án khách sạn lớn nhất tại Bình Thuận với quy mô 3.000 phòng theo tiêu chuẩn 5 sao.

Giải thích lý do đặt trọng tâm vào các thị trường tỉnh, đại diện Apec từng cho biết: "Các doanh nghiệp chuyển hướng tìm đến thị trường bất động sản tỉnh, theo một cách tự nhiên, dòng vốn cũng sẽ dịch chuyển về những thị trường đầy tiềm năng này. Đó chính là lý do tiên quyết giúp chúng tôi lựa chọn hướng đi để phát triển, tạo nên những dự án tầm cỡ tại các tỉnh lẻ".

Trong bối cảnh doanh nghiệp này đang đẩy mạnh phát triển cùng lúc gần chục dự án lớn tại các tỉnh thì cũng là lúc dịch Covid-19 xuất hiện. Chung cảnh ngộ cùng với các doanh nghiệp khác, các sự kiện mở bán, quảng bá sản phẩm của Apec Group cũng bị hủy bỏ vì giãn cách xã hội, các hoạt động bán hàng và tương tác trực tiếp với khách hàng đều không thể thực hiện được. 

Tuy nhiên, ở thời điểm dịch bệnh, Apec Group đã tận dụng thời cơ đẩy mạnh thực hiện triển khai xây dựng tại các dự án. Cụ thể, điểm sáng bất động sản mùa Covid-19 Apec Mandala Wyndham Mũi Né thi công thần tốc, mục tiêu vượt tiến độ; Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Dự án Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương...liên tục được đẩy nhanh tiến độ xây dựng...

Doanh nghiệp BĐS và triết lý lạ trên hành trình phát triển bất động sản nghỉ dưỡng hậu Covid-19 - Ảnh 1.

Sau những tác động của Covid-19, Apec Group đang đẩy mạnh hoạt động kinh doanh theo một cách riêng biệt.

Ngay sau khi dịch bệnh kết thúc, Apec Group tạo cú hích thị trường từ chính sách đột phá, kéo dài thời gian mua nhà vô thời hạn. Theo đó, khi đầu tư vào sản phẩm bất động sản bất kì nào của Apec Group, khách hàng chỉ cần thanh toán đủ 50% giá trị căn hộ, 50% còn lại sẽ được kéo dài vô thời hạn. Lãi suất hàng tháng khách hàng cần trả cho 50% giá trị căn hộ còn lại là 7.5%.  

Được biết, để có thể thực hiện chính sách thanh toán vô thời hạn, Apec Group đã kết nối với những tổ chức tài chính và quỹ đầu tư lớn cả trong và ngoài nước như Lurcen Capital, AFDV...Theo đánh giá của các chuyên gia, sau giải pháp chia nhỏ căn hộ phù hợp với nhu cầu nhà đầu tư thì giải pháp thanh toán vô thời hạn này mở ra cơ hội mới cho nhà đầu tư và cả thị trường.

Không dừng lại ở đó, để tăng tốc cho hành trình phục hồi sau dịch Covid-19, Apec Group cũng giới thiệu dự án Nông nghiệp hữu cơ. Toàn bộ sản lượng nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp sạch công nghệ cao tại hệ thống trang trại của Apec Group sẽ được sử dụng và tiêu thụ trong toàn hệ thống khách sạn, resort thuộc chuỗi Apec Mandala trên cả nước (Mandala Bắc Ninh, Bắc Giang, Hòa Bình, Lạng Sơn, Huế, Phú Yên, Mũi Né – Bình Thuận…) hình thành chuỗi khách sạn hữu cơ – khách sạn xanh đầu tiên tại Việt Nam.

Apec cũng hướng đến một chiến lược nghỉ dưỡng xanh khi vừa phát triển bất động sản nghỉ dưỡng vừa đẩy mạnh các dự án xử lý rác thải để dần hoàn thiện hệ sinh thái du lịch – khách sạn – tiêu dùng– giáo dục và bảo vệ môi trường. Apec Group xác định sứ mệnh trở thành "platform" (nền tảng) đưa sản phẩm chất lượng phổ biến rộng rãi đến với toàn xã hội.

Đặc biệt, trong giai đoạn phục hồi sau Covid-19, doanh nghiệp này đang đẩy mạnh phát triển các sản phẩm BĐS hướng đến triết lý hạnh phúc bằng thương hiệu Mandala.

Đại diện Apec Group chia sẻ: "Chúng tôi biết rằng, để hạnh phúc bạn phải là chính mình, nhưng không phải ai cũng hiểu được bản thân mình và biết được mình là ai? Mandala ngoài tượng trưng cho cuộc sống luân hồi, mọi vật đều có sự kết nối thì còn có nghĩa là hành trình tìm đến bản ngã của mỗi con người. 

Chúng tôi muốn kể câu chuyện về Mandala thông qua chuỗi khách sạn của Apec và mong muốn truyền những thông điệp ý nghĩa về giá trị cuộc sống, giá trị của mỗi con người tới bất cứ ai đến với khách sạn của chúng tôi".

Trong mùa dịch Covid-19, Apec Group được biết đến là "cha đẻ" của hàng loạt hoạt động như Hệ thống siêu thị Hạnh phúc 0 trên 22 tỉnh thành nhằm cung cấp các sản phẩm thiết yếu tới những người gặp khó khăn trong đợt dịch Covid. Chương trình "Cùng em đến trường" cấp học bổng dài hạn cho những em học sinh tại các vùng cao. Chương trình "Thư viện hạnh phúc" tại Hà Nội dành cho tất cả những người yêu sách và muốn phát triển bản thân. Hay học viên doanh nhân hạnh phúc – nơi đào tạo ra những thế hệ doanh nhân phụng sự, doanh nhân tử tế.

Tuấn Minh

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên