MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

"Con đẻ" của Bibica và Lotte được xây dựng thành nhãn hàng chủ lực

31-03-2014 - 23:30 PM | Doanh nghiệp

Trong báo cáo thường niên, Lotte đồng thời khẳng định hiện công ty chỉ có 3 nhóm sản phẩm được làm Marketing lớn, là Lotte Pie, Hura và Kẹo

Theo báo cáo thường niên của Bibica (BBC), công ty dự kiến xây dựng nhãn chủ lực với doanh thu trên trăm tỷ: Hura Layecake, Hura Swissroll, Hura Deli, Lotte Pie, Goody, Sumika, Trung thu. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Lotte Pie không phải là sản phẩm hợp tác giữa Bibica và đối tác Lotte - mối quan hệ tốn nhiều giấy mực trong thời gian qua.

Báo cáo thường niên cũng cho biết năm vừa qua, công ty đã cải tiến chất lượng bánh Lotte Pie. Tuy nhiên, doanh số dòng sản phẩm Pie chưa đạt như kỳ vọng. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Lotte Pie do vậy vẫn gặp nhiều khó khăn.

Còn nhớ, trong công bố thông tin về những mâu thuẫn giữa Bibica và Lotte trước thềm ĐHCĐ thường niên 2013 lần 2, Bibica cho biết Lotte Pie, "con đẻ" của Bibica và Lotte có chất lượng không như mong muốn, và phía Bibica không nhận được sự hỗ trợ tương xứng từ phía Lotte cho việc marketing và bán sản phẩm này.

[Xem thêm: Lần đầu tiên Bibica hé lộ những thông tin xung quanh mâu thuẫn với Lotte]

Trong báo cáo thường niên, Lotte đồng thời khẳng định hiện công ty chỉ có 3 nhóm sản phẩm được làm Marketing lớn, là Lotte Pie, Hura và Kẹo. Các dòng sản phẩm khác đều không đủ doanh số để tiến hành Marketing.

Ban kiểm soát công ty cũng đánh giá hoạt động của HĐQT năm 2013 chưa hiệu quả. Cả năm duy nhất chỉ có một biên bản ngày 3/8/2013 có liên quan tới hoạt động kinh doanh của Bibica.

Báo cáo thường niên 2013

Minh Thư

PV

HSX

Trở lên trên