MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Cùng Doanh nghiệp thoát khỏi quỹ đạo "xuống đáy"

12-12-2013 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Nền kinh tế nhiều thử thách tạo nên áp lực không nhỏ lên các doanh nghiệp trong việc cân đối chi phí và hoạch định chiến lược sản xuất kinh doanh sao cho phù hợp với bối cảnh mới.

Phá tung bế tắc, doanh nghiệp làm gì?
 
Chu kỳ tuần hoàn của mỗi doanh nghiệp tất yếu phải có lúc thịnh, lúc suy. Chính điều này sẽ chọn lọc ra những đối thủ khỏe mạnh nhất để tiếp tục “chiến đấu” trong chặng đua đường trường nhằm tìm kiếm lợi nhuận. Đã có rất nhiều bí quyết được đưa ra nhằm cũng cố “sức bền” cho doanh nghiệp, bao gồm: đánh giá đúng mức thực trạng, tập trung giữ vững uy tín, khuyến khích sự sáng tạo nhằm tìm kiếm giải pháp đột phá cho công ty, tận dụng các cơ hội, sắp xếp kế hoạch hỗ trợ nhân viên trong giai đoạn khó khăn, công khai thông tin chính xác cho nhân viên, tự rút kinh nghiệm từ các tiền lệ trong quá khứ, thuê chuyên gia tư vấn và tất nhiên, ưu tiên hơn cả vẫn là giải pháp liên quan đến vấn đề tài chính.
 
Tuy nhiên, nếu quá vội vàng “thắt chặt mọi chi tiêu”, thậm chí trong cả những nhu cầu thiết yếu, cũng như các thế mạnh sản xuất, thì chắc chắn, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng bị “cơn lốc” suy thoái cuốn phăng ra khỏi nền kinh tế. Do đó, việc phân bổ tái đầu tư, tiết giảm chi phí hợp lý là một yêu cầu cực kỳ quan trọng.
 
Cắt giảm chi phí thiết yếu – khó mà dễ!
 
Viễn thông thuộc nhóm “chi phí vô hình” nhưng không thể thiếu, hoặc thậm chí khó có thể chủ động “thắt chặt” do nhu cầu hoạt động và phát triển của doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn của doanh nghiệp, nhiều công ty viễn thông hiện nay liên tục tung ra các gói dịch vụ hấp dẫn hướng tới mục tiêu chia sẻ gánh nặng, tiết kiệm chi phí và cung cấp dịch vụ tối ưu dành cho nhóm khách hàng này.
 
Mới đây, MobiFone đã ra mắt Smartphone M900 sở hữu đầy đủ những ứng dụng vượt trội cùng cấu hình mạnh mẽ, với giá chỉ bằng 50% giá thị trường – 750,000 VND khi mua kèm gói cước. Gói ưu đãi hấp dẫn này, hứa hẹn sẽ hỗ trợ đắc lực và nhanh chóng cho khách hàng trong quá trình xử lý công việc.
 
Chia sẻ gánh nặng cùng nhóm doanh nghiệp đặc thù.
 
Tiếp tục thực hiện chủ trương trở thành người bạn đồng hành rộng khắp của các doanh nghiệp Việt Nam, ngoài những đối tác với hơn 300 thuê bao, MobiFone tiếp tục tiếp cận với đối tượng khách hàng doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ bằng việc đa dạng hóa các loại hình dịch vụ dành riêng, cùng gói cước kết hợp Galaxy Trend. Nhờ đó, MobiFone góp phần giảm bớt gánh nặng và làm hài lòng nhóm khách hàng tầm trung đầy tiềm năng này.
 
Ngoài ra, kể từ 01/10/2013 MobiFone đã bắt tay với nhiều đối tác uy tín hàng đầu như Samsung, Citibank, ANZ và SeAbank và cho ra mắt gói dịch vụ viễn thông đặt biệt dành cho khối doanh nghiệp cao cấp hơn. Khi mua điện thoại Samsung Galaxy Note 3 kèm gói cước Data 7GB người tiêu dụng sẽ nhận mức ưu đãi lên đến 3,500,000đ cùng chương trình ưu đãi trả góp 0%.
 
Tối ưu hóa chi phí viễn thông đóng một vai trò không nhỏ trong việc ổn định  tài chính và duy sự tiềm lực sản xuất của doanh nghiệp. Tuy nhiên, mỗi công ty cần kết hợp đồng thời nhiều giải pháp một cách hiệu quả để nhanh chóng phục hồi và bền vững phát triển.
 
 
Thông tin chi tiết về những chương trình ưu đãi dành cho doanh nghiệp có tại địa chỉ: 
A.D
 

A.D

Trở lên trên