Jollibee tìm kiếm đối tác nhượng quyền tại Việt Nam
“Sau 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, phát triển với 61 cửa hàng, chúng tôi cho rằng đây là thời điểm thích hợp để tiến hành nhượng quyền thương hiệu”, bà Gwendalyn cho biết.
- 17-08-2015Nhượng quyền thương mại: Khung pháp lý "bó" thực tế
- 04-08-2015Gần 150 thương hiệu nhượng quyền vào Việt Nam trong 8 năm qua
Theo chia sẻ của bà Gwendalyn V. Suganob, Quản lý và điều hành Bộ phận nhượng quyền của Jollibee Việt Nam, đơn vị này đã có ý định nhượng quyền từ lâu nhưng chính thức lên kế hoạch từ năm 2015.
Cũng theo bà Gwendalyn, Jollibee hy vọng sẽ tìm được đối tác phù hợp thông qua việc tham gia Triển lãm Ngành bán lẻ và Nhượng quyền thương hiệu 2015 (Vietrf) sắp tới tại TP.HCM.
BizLIVE