Kênh Led lớn của Chicilon Media chính thức lên sóng
Tháng 5/2015, lần đầu tiên tại Việt Nam hệ thống màn hình Led cực lớn được lắp đặt tại hai sân bay có lưu lượng hành khách đông nhất cả nước là Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
Màn hình lớn nhất có diện tích tương đương 27m2 (10,592m x 2,56m) được lắp đặt tại ga đến nhà ga nội địa sân bay Tân Sơn Nhất. Với việc mang Led P4 vào ứng dụng truyền thông, Chicilon Media đã tiên phong tạo nên một hệ thống độc nhất và tiên tiến nhất, xứng đáng với vị thế người đi đầu trên thị trường truyền thông kỹ thuật số Việt Nam hiện nay.
Công nghệ Led P4 tiên tiến cho hình ảnh có độ sáng cao, màu sắc trung thực và góc nhìn rộng. Với thiết kế khoảng cách các điểm sáng cực nhỏ, Led P4 cho chất lượng hình ảnh rõ nét và mịn màng hơn so với các thiết bị màn hình Led khác.
Các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu chưa bao giờ trở nên hấp dẫn hơn với hệ thống màn hình Led cực lớn của Chicilon Media, thiết bị có thể tùy chỉnh nội dung phát theo ý muốn dễ dàng, cùng lúc phát được TVC và digital frame.
TVC chuyên truyền tải các câu chuyện về sản phẩm và thương hiệu, còn digital frame lại tập trung và đi sâu vào chi tiết như hình ảnh thương hiệu, thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi. Tạo nên hiệu ứng kép, để lại ấn tượng sâu sắc đối với người xem.
Năm 2014, sân bay Tân Sơn Nhất chào đón 22 triệu lượt hành khách với tổng số 154.378 chuyến bay. Sân bay Nội Bài xếp thứ 2 với trung bình 340 chuyến bay mỗi ngày và 14 triệu lượt hành khách trong năm. Đi đôi với việc nền kinh kế ngày càng phát triển thì nhu cầu sử dụng dịch vụ hàng không trong di chuyển cũng tăng nhanh chóng.
Vào hầu hết các thời điểm trong ngày, tại sân bay luôn tấp nập hành khách là các cấp lãnh đạo, quản lý, doanh nhân và tầng lớp trung lưu. Nhóm đối tượng này là những người trí thức, có mức thu nhập và tiêu dùng cao, có địa vị và thường dẫn đầu xu hướng tiêu dùng của xã hội. Đây là nhóm đối tượng mục tiêu mà các thương hiệu trung và cao cấp từ ngân hàng, du lịch, điện tử, xe hơi đến trang sức, mỹ phẩm… hướng đến.
“Hành trình” của một hành khách tại sân bay được mô tả như sau: sảnh đi – quầy check in – kiểm tra an ninh – khu vực chờ - sảnh đến. Các màn hình Led của Chicilon Media được lắp đặt trên suốt hành trình này, tác động lặp đi lặp lại đến người xem.
Tại Nội Bài: lắp đặt ở 3 vị trí tại sảnh E, Ga quốc nội, tại khu check-in và phòng chờ ga đi.
Tại Tân Sơn Nhất: lắp đặt ở 3 vị trí tại Ga quốc nội, gồm có khu check-in, hành lang sảnh ngoài ga đi và ga đến.
Các thiết bị lắp đặt tại sân bay Tân Sơn Nhất ngoài chức năng phát quảng cáo còn kết hợp phát các bảng tin của nhà ga.
Đối với 1 chuyến bay nội địa, hành khách được yêu cầu phải có mặt trước giờ bay trung bình khoảng 2 giờ đồng hồ, với chuyến bay quốc tế là 3 giờ. Thủ tục kiểm soát nghiêm ngặt làm thời gian chờ đợi nhàm chán kéo dài.
Các quảng cáo phát trên màn hình Led của Chicilon Media sẽ tiếp cận đến nhóm khách hàng mục tiêu vào thời điểm sự chú ý của họ ít bị phân tán nhất này. Cộng với việc thông tin truyền đạt được lặp lại tạo nên hiệu quả ghi nhớ vượt trội. Đó là giá trị của quảng cáo đích thực mà Chicilon Media mang đến cho khách hàng của mình.
Đại diện Chicilon Media, ông Guo Zhi Feng – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty – phát biểu: “Chúng tôi tự hào là người tiên phong mang đến khách hàng những trải nghiệm mới về công nghệ quảng cáo. Theo kế hoạch dài hạn, sau khi cho đi vào hoạt động thành công hệ thống màn hình Led lớn tại nhà ga quốc nội, Chicilon Media sẽ tiếp tục mở rộng việc lắp đặt thêm nhiều thiết bị tại ga quốc tế và nhiều nhà ga khác trên toàn quốc”.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty Cổ Phần Quảng Cáo Truyền Thông Thiên Hy Long
Website: chicilonmedia.com
Email: contact@chicilon.com
VP Hồ Chí Minh
Tầng 16, Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Q1, HCM
Tel: +84 8 39104888/39104999
VP Hà Nội
Tầng 30 tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, HN
Tel: +84 4 35625666/ 35625668