MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Khách hàng

"Nhiều trường hợp khách hàng đưa thẻ cho nhân viên đi quẹt tại quầy, mà không rõ thẻ có bị mất thông tin hay không"

"Nhiều trường hợp khách hàng đưa thẻ cho nhân viên đi quẹt tại quầy, mà không rõ thẻ có bị mất thông tin hay không"

02/12/2025 12:18

Theo ông Hoàng Ngọc Bách, Trưởng phòng 4, Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05), hiện nay việc bảo vệ thông tin cá nhân vẫn chưa được các chủ thẻ quan tâm đúng mực.

Tài xế công nghệ chia sẻ bí quyết chạy xe hiệu quả

Tài xế công nghệ chia sẻ bí quyết chạy xe hiệu quả

27/11/2025 19:30

Tham gia chương trình Giờ Vàng, nắm rõ các khung giờ và khu vực cao điểm, hay cách giao tiếp để nhận thêm tiền "tip",... là những bí quyết đang nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, trở thành "cẩm nang" hữu ích cho cả tài xế mới lẫn tài xế lâu năm.

Chuyển dịch từ mô hình "khách hàng tìm đến ngân hàng" sang "ngân hàng tìm đến khách hàng"

Chuyển dịch từ mô hình "khách hàng tìm đến ngân hàng" sang "ngân hàng tìm đến khách hàng"

27/11/2025 18:10

Thời gian qua, ngành Ngân hàng Việt Nam đã chủ động triển khai nhiều mô hình kinh doanh mới, đặt khách hàng là trung tâm của hệ sinh thái với nhiều lựa chọn sản phẩm, dịch vụ đổi mới sáng tạo, an toàn, thuận tiện, chi phí hợp lý.

1,7 triệu khách hàng nhận cảnh báo khi chuyển khoản, khoảng 1/3 tạm dừng hoặc hủy bỏ giao dịch: Hơn 2,2 nghìn tỷ đồng được bảo vệ khỏi rủi ro

1,7 triệu khách hàng nhận cảnh báo khi chuyển khoản, khoảng 1/3 tạm dừng hoặc hủy bỏ giao dịch: Hơn 2,2 nghìn tỷ đồng được bảo vệ khỏi rủi ro

27/11/2025 17:18

Đây là kết quả triển khai thí điểm hệ thống thông tin hỗ trợ quản lý, giám sát và phòng ngừa rủi ro cho khách hàng (SIMO) của Ngân hàng Nhà nước.

Khi nào khách hàng được xem xét phân loại lại khoản nợ vào nhóm nợ có rủi ro thấp hơn?

Khi nào khách hàng được xem xét phân loại lại khoản nợ vào nhóm nợ có rủi ro thấp hơn?

25/11/2025 15:26

Một công dân đã gửi câu hỏi đến Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, thắc mắc về quy định liên quan đến việc phân loại lại nợ sau khi được cơ cấu thời hạn trả nợ gốc, nhưng không cơ cấu thời hạn trả lãi.

Thông báo quan trọng từ ngân hàng, người dân cần làm ngay trước 1/1/2026

Thông báo quan trọng từ ngân hàng, người dân cần làm ngay trước 1/1/2026

24/11/2025 15:04

Khách hàng cần lưu tâm và thực hiện theo khuyến cáo của ngân hàng.

Ngân hàng chuyển thừa 667 triệu đồng, khách nhận được nhưng không trả liền bị khởi kiện, toà án tuyên bố: “Quả thực không cần trả”

Ngân hàng chuyển thừa 667 triệu đồng, khách nhận được nhưng không trả liền bị khởi kiện, toà án tuyên bố: “Quả thực không cần trả”

23/11/2025 06:00

Trong vụ việc này, tòa án Trung Quốc khẳng định ngân hàng thua kiện hoàn toàn vì để vụ việc quá thời hiệu khởi kiện, mất luôn quyền pháp lý đòi lại khoản tiền đã trả nhầm.

Một ngân hàng thông báo khẩn về tình trạng gián đoạn dịch vụ chuyển khoản

Một ngân hàng thông báo khẩn về tình trạng gián đoạn dịch vụ chuyển khoản

22/11/2025 16:41

Techcombank gửi thông báo tới khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng số.

Tài khoản dù không sử dụng vẫn bị thu phí, ngân hàng khuyên khách hàng làm ngay điều này

Tài khoản dù không sử dụng vẫn bị thu phí, ngân hàng khuyên khách hàng làm ngay điều này

21/11/2025 15:02

Khách hàng VIB có thể thực hiện một trong ba cách sau để tránh bị ngân hàng thu phí tài khoản không hoạt động.

Hình ảnh bất ngờ sau phiên toà xét xử hoa hậu Thùy Tiên

Hình ảnh bất ngờ sau phiên toà xét xử hoa hậu Thùy Tiên

20/11/2025 10:10

Nhằm bảo đảm an ninh, những người không được triệu tập không được phép vào bên trong phiên xét xử Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng đồng phạm.

Lo khách hàng “chuyển khoản nhầm”, ngân hàng và ví điện tử tìm kiếm giải pháp từ AI

Lo khách hàng “chuyển khoản nhầm”, ngân hàng và ví điện tử tìm kiếm giải pháp từ AI

19/11/2025 18:11

Một số ngân hàng, ví điện tử, nền tảng nhắn tin đã bắt đầu ứng dụng AI nhằm tự động hóa phần lớn thao tác nhập số tài khoản, tên ngân hàng, số tiền,...từ đó giảm rủi ro sai thông tin khi chuyển khoản.

Bức ảnh khiến một người "lệ rơi", vạn người bàn tán

Bức ảnh khiến một người "lệ rơi", vạn người bàn tán

19/11/2025 14:55

Bức ảnh này nhận về hàng nghìn like, bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngân hàng sẽ thu phí nếu tài khoản không phát sinh giao dịch trong vòng 12 tháng

Ngân hàng sẽ thu phí nếu tài khoản không phát sinh giao dịch trong vòng 12 tháng

19/11/2025 11:07

Một ngân hàng thu phí 10.000 đồng/tháng đối với các tài khoản không phát sinh bất kỳ giao dịch nào trong 12 tháng liên tục trở lên. Tuy nhiên, tin tốt là bạn hoàn toàn có thể tránh khoản phí này chỉ bằng một giao dịch đơn giản.

Một ngân hàng cho phép sử dụng VNeID để thay thế CCCD bản cứng khi đến giao dịch tại quầy

Một ngân hàng cho phép sử dụng VNeID để thay thế CCCD bản cứng khi đến giao dịch tại quầy

18/11/2025 14:43

Khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện có thể sử dụng Căn cước điện tử trên ứng dụng VNeID để thay thế cho việc xuất trình giấy tờ tùy thân bản cứng khi giao dịch tại quầy.

Người có tài khoản, thẻ ngân hàng mở tại MB nhưng không thường xuyên sử dụng cần chú ý

Người có tài khoản, thẻ ngân hàng mở tại MB nhưng không thường xuyên sử dụng cần chú ý

17/11/2025 14:39

MB sẽ tiến hành đóng các tài khoản, thẻ,...không phát sinh giao dịch trong vòng 12 tháng liên tục.

Sống đời rực rỡ – Chọn bảo vệ tương lai ngay từ hôm nay

Sống đời rực rỡ – Chọn bảo vệ tương lai ngay từ hôm nay

14/11/2025 19:30

Có bao giờ bạn tự hỏi: Liệu mình đã thật sự sống hết mình – cho bản thân, cho gia đình, cho những điều mình yêu thương chưa?

Shopee có thông báo quan trọng, khách mua hàng online phải biết để đảm bảo quyền lợi

Shopee có thông báo quan trọng, khách mua hàng online phải biết để đảm bảo quyền lợi

14/11/2025 15:36

Shopee vừa công bố chi tiết về chính sách hoàn tiền, làm rõ thời gian người mua nhận lại tiền sau khi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền được chấp thuận.

Techcombank khuyến cáo: Khách hàng không chuyển tiền vào các tài khoản doanh nghiệp sau

Techcombank khuyến cáo: Khách hàng không chuyển tiền vào các tài khoản doanh nghiệp sau

12/11/2025 16:40

Techcombank vừa phát cảnh báo đến khách hàng về thủ đoạn giả mạo doanh nghiệp để chiếm đoạt tiền của cá nhân xuất hiện trong thời gian vừa qua.

“No show” là gì mà khách sạn lại có quyền huỷ phòng của khách?

“No show” là gì mà khách sạn lại có quyền huỷ phòng của khách?

12/11/2025 16:00

Đây là một quy định tưởng chừng nhỏ, song nhiều khách lưu trú thường bỏ qua và có thể vô tình khiến mình mất tiền oan.

Người phụ nữ bốc thăm trúng 960 triệu đồng nhưng bị công ty từ chối trao giải, tòa tuyên bố: “Tiền thưởng nhiều quá mức cho phép nên cô sẽ không được nhận”

Người phụ nữ bốc thăm trúng 960 triệu đồng nhưng bị công ty từ chối trao giải, tòa tuyên bố: “Tiền thưởng nhiều quá mức cho phép nên cô sẽ không được nhận”

10/11/2025 18:45

Trúng được giải thưởng lớn khi mua hàng, người phụ nữ Trung Quốc chưa kịp vui mừng thì nhận được thông báo khiến cô ngỡ ngàng.

Trở lên trên