Khách hàng
Từ chối phục vụ người phụ nữ ăn mặc rách rưới đến mua hơn 500 triệu đồng tiền vàng, quản lý cửa hàng trang sức được khen thưởng
03/12/2024 14:28
Không biết được khách hàng mua vàng số lượng lớn nhằm mục đích gì, quản lý cửa hàng từ chối giao dịch.
Hiện trường vụ ăn trộm 66 chiếc túi Hermès trong 3 phút gây chấn động
03/12/2024 08:45
Những tên trộm hành động có kế hoạch nhanh khiến các nhân viên an ninh không kịp trở tay.
Vụ trả giá 30 tỷ đồng/m2 đất Sóc Sơn rồi bỏ: Công an có thể sẽ giám định tâm thần với một số khách hàng
02/12/2024 21:12
Trước đó, anh T. nói việc trả giá 30 tỷ đồng/m2 đất Sóc Sơn thể hiện ý chí và tầm nhìn chiến lược của bản thân. Tuy nhiên mới đây, người đàn ông lại nói rằng mình bị nhầm.
Dịch vụ đóng thùng gỗ của HD ASEAN mang lại sự hài lòng cho khách hàng
29/11/2024 17:30
Một doanh nghiệp xuất khẩu thiết bị điện tử cao cấp hàng đầu, đã gặp thách thức lớn trong việc đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển quốc tế. Với các lô hàng giá trị cao, yêu cầu đóng gói không chỉ chắc chắn mà còn cần đảm bảo chống ẩm, chống sốc, và phù hợp với các tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế.
Khách hàng Vietbank có cơ hội trúng xe hơi trị giá hơn 1 tỷ đồng
21/11/2024 15:30
Tiếp nối thành công của chương trình ‘Quà tặng tiền tỷ, Chào Thu hết ý’, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) tung ưu đãi ‘Mùa hội, bội quà’ nhằm tri ân khách hàng nhân mùa lễ hội sôi động cuối năm.
Chủ thẻ tín dụng xoay như "chong chóng", vừa mở xong đã muốn huỷ
20/11/2024 09:20
Vừa nhận thẻ thì ngân hàng thông báo “siết chặt” chính sách ưu đãi, nhiều khách hàng phân vân có nên sử dụng tiếp hay lại mở thẻ ngân hàng khác.
Nam Bắc: Đưa MK Kashiyama và GMB đến gần hơn với khách hàng Việt
12/11/2024 08:00
MK Kashiyama và GMB đều là những thương hiệu có uy tín lâu dài trong ngành công nghiệp phụ tùng ô tô, nổi bật với các sản phẩm có độ bền cao, khả năng chịu tải tốt, và sự đa dạng trong các dòng sản phẩm. Chính vì thế Nam Bắc tự hào trở thành nhà phân phối chính hãng của hai thương hiệu phụ tùng danh tiếng trên.
Hành trình từ ngõ nhỏ ra phố lớn: Một thập kỷ phát triển vì khách hàng
06/11/2024 13:30
Trải qua một thập kỷ, Kính mắt Anna đã trở thành điểm đến quen thuộc của người tiêu dùng nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tâm. Không chỉ có những hoạt động nổi bật hướng đến khách hàng, Kính mắt Anna còn nêu cao trách nhiệm với cộng đồng, được hàng triệu người tin yêu.
Đại biểu Quốc hội: Thực tế thị trường tăng giá cao, đột ngột, có dấu hiệu thao túng, tạo ra "bong bóng" bất động sản
28/10/2024 13:17
Đây là những đánh giá về thị trường bất động sản thời gian vừa qua của Đại biểu Tạ Văn Hạ - Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Nam trong buổi thảo luận về “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội từ năm 2015 đến hết năm 2023”.
Vụ xe VF 9 bị tụt pin nhanh: Hãng sa thải 4 nhân viên và xử phạt nhà phân phối, chủ xe thấy 'may mắn khi chọn xe VinFast'
12/10/2024 19:03
Sau thời gian phản ánh về việc VinFast VF 9 của mình bị tụt pin nhanh, anh Nguyên Long cuối đã nhận được giải pháp thỏa đáng từ hãng.
Đà Nẵng: Cửa hàng SJC mở cửa, vì sao khách ôm vàng thất vọng ra về?
10/10/2024 13:39
Sáng nay (10/10), hai cửa hàng của Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) tại Đà Nẵng đã mở cửa, tuy nhiên khách hàng vẫn chưa thể giao dịch. Đại diện cửa hàng cho biết: "Chúng tôi mở cửa để người dân tới hỏi thông tin có thể trả lời trực tiếp, hướng dẫn họ tới mua bán ở một số cửa hàng gần nhất".
Trồng loại cây ‘trời ban’ cho riêng Đông Nam Á, Việt Nam vừa thu về hơn 2,5 tỷ USD trong 9 tháng, vượt cả năm 2023
26/09/2024 14:34
Kim ngạch xuất khẩu đã vượt qua cả năm 2023 khi khách hàng Trung Quốc cực kỳ ưa chuộng mặt hàng này.
Nhân viên bất cẩn, một doanh nghiệp suýt 'bay màu' hơn 100 tỷ đồng chỉ trong 20 phút, cầu xin khách hàng hủy đơn
13/09/2024 10:35
Sơ suất trong việc nhập hàng của nhân viên đã khiến một công ty có nguy cơ lỗ hàng triệu USD.
Quán cà phê yêu cầu khách "ôm laptop" ngừng chiếm dụng bàn, treo biển quy định thời gian dùng máy tính: "Chúng tôi dựa vào họ để tăng doanh thu, nhưng họ cũng cần có ý thức"
12/09/2024 13:45
Hai quán cà phê đã đưa ra chính sách nhằm ngăn chặn tình trạng khách "chiếm" bàn quá lâu, gây ảnh hưởng đến doanh thu của quán.
Tầm quan trọng của cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng trong ngân hàng
09/08/2024 10:00
Trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, việc xây dựng những trải nghiệm cá nhân hóa theo từng chân dung khách hàng đang trở thành một chiến lược quan trong mà nhiều ngân hàng theo đuổi.
Một "chiến thần" livestream với 20 triệu người theo dõi bất ngờ hoàn trả hơn 520 tỷ đồng cho khách hàng
19/07/2024 20:04
Một blogger làm đẹp nổi tiếng tuyên bố hoàn trả hơn 20 tỷ đồng cho khách hàng.
Hàng loạt chủ cửa hàng bị khóa tài khoản ngân hàng vì một chiêu lừa đảo, vừa giao đơn cho khách "sộp", thẻ lập tức bị đóng băng!
16/07/2024 10:26
Sau khi vừa giao đơn và nhận tiền từ khách, nhiều chủ cửa hàng hoa bất ngờ nhận thông báo tài khoản đã bị đóng băng.
'Sang tay' Mercedes-Benz S65 AMG với giá 2,4 tỷ đồng, người bán chia sẻ: 'Sửa lại hết gần 1 tỷ, động cơ nguyên zin'
15/07/2024 19:49
Theo người bán, chiếc Mercedes-Benz S65 AMG đời 2010 đã được thay thế nhiều chi tiết mới, qua đó đảm bảo được trải nghiệm vận hành của hành khách.
Chuỗi buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội lên tiếng về thông tin "đuổi khách" khi khách phản ánh cua có mùi
03/07/2024 09:41
Tối ngày 2/7, trang facebook chuỗi buffet hải sản Cửu Vân Long đã đăng tải bài viết mới nhất trình bày về việc thực khách phản ánh cua có mùi tại cơ sở Trần Phú, đồng thời lên tiếng xin lỗi vì cách giải quyết của quản lý nhà hàng.
MXH xôn xao vụ việc nhân viên hất bột cà phê vào mặt khách hàng, xem hết video nhiều người lại đổi ý bênh vực
22/06/2024 13:59
Đoạn clip ghi lại cảnh nhân viên pha chế hất thẳng cả cốc bột cà phê vào mặt khách đã gây ra tranh cãi lớn trên MXH Trung Quốc.