TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Doanh nhân Đào Thùy Dung tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 vào quản trị doanh nghiệp

15-10-2020 - 17:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Doanh nhân Đào Thùy Dung tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 vào quản trị doanh nghiệp

Cách mạng công nghiệp 4.0, với sự đột phá của internet và trí tuệ nhân tạo, tác động mạnh mẽ tới doanh nghiệp. Đón đầu làn sóng này, nữ doanh nhân Đào Thùy Dung đã tiên phong áp dụng công nghệ vào việc quản trị, đưa doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ.

Là một người nhạy bén, nữ doanh nhân Đào Thùy Dung nhận thấy Quản trị doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0 đòi hỏi các cấp quản lý phải nâng cao năng lực quản trị trên các lĩnh vực bao gồm: Quản trị chiến lược, tài chính, nhân lực, sản xuất và marketing. Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 thì công nghệ số là yếu tố tác động lớn nhất. Các thách thức từ quản trị doanh nghiệp hoàn toàn có thể giải quyết nếu các nhà quản trị biết ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản trị, điều hành, trong đó áp dụng phần mềm quản trị vào quá trình kinh doanh để tối ưu hóa nguồn lực và tiết kiệm chi phí…

Hình thành tư duy kinh doanh thời 4.0 vào thương hiệu Sammi Shop

Nếu trước đây, việc quản trị doanh nghiệp được hỗ trợ bởi một số phần mềm đơn lẻ như phần mềm kế toán, phần mềm bán lẻ, phần mềm quản lý kho… đã có thể đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Thì từ lúc nổ ra cuộc cách mạng công nghệ, nữ doanh nhân Đào Thùy Dung đã hướng đến một giải pháp quản trị tổng thể và đồng nhất cho toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, có thể linh hoạt thay đổi và mở rộng đáp ứng được những thay đổi liên tục của quy mô cũng như cơ cấu doanh nghiệp.

Không chỉ dừng lại ở các giải pháp quản trị, bà Đào Thùy Dung còn nhìn nhận tiềm lực vô cùng mạnh mẽ đến từ các trang TMĐT, các "cầu nối" giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Chính vì vậy, thương hiệu Sammi Shop ngoài hệ thống cửa hàng trải dài từ HN đến HCM còn xây dựng được "trụ sở" vững chắc trên Internet: Website, App, Kênh Facebook hơn 700.000 followers và kênh Instagram gần 100.000 followers.

Xây dựng nền tảng - Tạo website riêng

Để xây dựng một thương hiệu trong thời đại 4.0, ngày nay thương hiệu không chỉ là một cái tên ở trên biển hiệu nhưng phải gắn liền với một tên miền và một website. Website là một kênh giới thiệu sản phẩm thật sự tuyệt vời và hữu ích cho các doanh nghiệp. Các sản phẩm sẽ được đưa đến với khách hàng một cách chi tiết và cụ thể nhất thông qua hình ảnh và thông tin rõ ràng. Khách hàng sẽ thực sự bị thuyết phục với cách giới thiệu trực quan và sinh động trên website. Từ đó họ sẽ có ấn tượng tốt với sản phẩm và có khả năng mua hàng nhanh chóng hơn.

Ngay từ thời gian đầu, nữ doanh nhân Đào Thùy Dung đã nhận định kênh truyền thông này không chỉ có tốc độ truyền tin nhanh chóng trong môi trường kỹ thuật số mà còn tiết kiệm khá nhiều chi phí so với các kênh truyền thống khác. Người dùng dễ dàng tiếp cận thông điệp mà doanh nghiệp gửi gắm thông qua website, từ đó hoạt động kinh doanh trở nên hiệu quả hơn.

Doanh nhân Đào Thùy Dung tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 vào quản trị doanh nghiệp - Ảnh 1.

Website là một kênh giới thiệu sản phẩm thật sự tuyệt vời và hữu ích cho các doanh nghiệp

Đón đầu xu hướng - phát triển các kênh mạng xã hội

Về bản chất, Social Media chỉ là một phần trong chiến dịch Marketing online. Tuy chỉ là một phần nhỏ, nhưng nếu biết cách sử dụng và phát huy hiệu quả, Social Media có thể đem lại những cú "hích" mạnh mẽ cho thương hiệu.

Facebook được xem là một mạng xã hội đầu tiên được công nhận và được đông đảo mọi người ủng hộ. Bên cạnh Facebook là một loạt các trang mạng xã hội khác được cộng đồng "ưu ái" như Youtube, Instagram, Twitter,...

Chính vì vậy, nữ doanh nhân Đào Thùy Dung đã đầu tư cả nhân sự và tài chính để xây dựng hệ thống các kênh MXH này, điều này vừa mở ra cơ hội phát triển doanh nghiệp mạnh mẽ, vừa là "phao cứu sinh" trong giai đoạn đại dịch Covid đang trở thành ác mộng của nền kinh tế Thế Giới.

Doanh nhân Đào Thùy Dung tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 vào quản trị doanh nghiệp - Ảnh 2.

Nếu biết cách sử dụng và phát huy hiệu quả, Social Media có thể đem lại những cú "hích" mạnh mẽ cho thương hiệu

Tạo ứng dụng di động dành cho thương hiệu Sammi Shop

Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, các doanh nghiệp dễ dàng mất tác động đến khách hàng của họ. Ứng dụng di động đem đến cho doanh nghiệp cơ hội để nổi bật giữa đám đông bằng cách cung cấp một môi trường tương tác và hấp dẫn trực quan, là một cách chắc chắn để duy trì tính cạnh tranh và đảm bảo sự hiện diện mạnh mẽ trong ngành của bạn.

Chính vì vậy, nữ doanh nhân Đào Thùy Dung đã tạo lập nên một ứng dụng dành riêng cho thương hiệu Sammi Shop.

Ứng dụng Sammi Shop là phương tiện rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng, đem đến cho người sử dụng sự tiện lợi nhất, giúp khách hàng nhanh chóng tra cứu thông tin, giá sản phẩm, cập nhật một cách nhanh nhất các chương trình khuyến mãi, đồng thời quản lý được lịch sử mua hàng của bản thân và tăng sự kết nối với thương hiệu Sammi Shop.

Doanh nhân Đào Thùy Dung tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 vào quản trị doanh nghiệp - Ảnh 3.

Ứng dụng Sammi Shop là phương tiện rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng

Để áp dụng các tiến bộ về khoa học kỹ thuật vào quản lý, xây dựng doanh nghiệp, nữ doanh nhân Đào Thùy Dung nhận thấy điều quan trọng nhất chính là phải hiểu rõ đối tượng của mình, đặc biệt trước khi bạn bắt đầu xây dựng chiến lược.

Có thể thấy việc công nghệ 4.0 không ngừng phát triển đã và đang mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức cho doanh nghiệp, do vậy một tư duy kinh doanh thời 4.0 đúng đắn sẽ là chìa khóa giúp bạn và thương hiệu của bạn thành công.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên