Doanh thu quảng cáo
Vừa chi vài chục triệu USD đầu tư, tham vọng trở thành "ông trùm" trên YouTube của Yeah1 có thể lung lay chỉ vì một sự cố nhỏ?
05/03/2019 09:33
Với kỳ vọng có được nguồn thu khổng lồ từ YouTube và Google trong những năm tới, Yeah1 đã trở thành một trong những công ty công nghệ - truyền thông đắt giá nhất Việt Nam với mức định giá hơn 300 triệu USD.
Cổ phiếu Yeah1 giảm sàn sau sự cố lớn liên quan đến YouTube
04/03/2019 15:06
Trong bối cảnh YouTube chấm dứt CHSA, ban lãnh đạo Yeah1 cho biết sẽ thúc đẩy các mảng kinh doanh khác để đảm bảo chiến lược phát triển chung của Tập đoàn.
Tổng giám đốc VTV: Truyền hình đang thừa nhân lực, quảng cáo ngày càng giảm
10/09/2018 16:13
Theo Tổng giám đốc VTV Trần Bình Minh, nhân lực trong ngành truyền hình đang thừa nhiều, trong khi quảng cáo ngày càng bị thu hẹp do bị mạng xã hội cạnh tranh.
Sau 6 năm về tay Facebook, giá trị của Instagram tăng gấp 100 lần
27/06/2018 09:31
Instagram mới cán mốc 1 tỷ người dùng và được định giá 100 tỷ USD...
Kiếm bộn tiền từ game, VNG có trong tay 2.200 tỷ đồng tiền mặt, doanh thu quảng cáo vượt FPT Online
04/11/2017 15:44
Trong 9 tháng đầu năm 2017, VNG đạt 1.015 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế - tăng 173% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đặt mình vào góc nhìn của Facebook, bạn sẽ thấy "hạ cấp" các Fan Page không trả tiền là bước đi tất yếu
25/10/2017 10:43
Thực tế là từ trước đến nay Facebook (cùng các mạng xã hội khác) vẫn luôn mang một mức độ nhân nhượng nhất định tới các trang tin, các cửa hàng online, các nhãn hiệu sản phẩm... Thế nhưng, khi đã phình to đến mức 2 tỷ người dùng và ngay cả Google cũng không thể làm sứt mẻ được, Facebook chẳng có lý do gì để tiếp tục sự nhân nhượng ấy cả.
Ngành công nghiệp tỷ đô phía sau những màn đấu võ MMA
09/05/2017 12:02
Bắt nguồn từ Mỹ, MMA (võ thuật tổng hợp) thu hút đông đảo sự chú ý của người Mỹ trước khi lan tỏa khắp thế giới và tạo ra một ngành công nghiệp trị giá nhiều tỷ USD.
Làm được những điều sau, Snap Inc. hoàn toàn có thể vượt mặt Facebook
07/03/2017 11:34
Sau màn IPO, Snap Inc. có thể trở thành một trường hợp thành công như Facebook, hay “đuối đi” như Twitter. Tương lai của tập đoàn công nghệ được định giá khoảng 25 tỷ USD này phụ thuộc vào việc nó sẽ vượt qua 7 “cửa ải” sau như thế nào.
CEO bán công ty sau 2 năm vì "kiếm hàng tỷ đô cũng chẳng có ý nghĩa nếu thiếu đi đam mê"
19/12/2016 14:55
Từng là nhà sáng lập của một công ty phát triển ứng dụng có doanh thu hàng nghìn đô mỗi ngày và có hàng triệu khách hàng tin tưởng thế nhưng, CEO Josh Reeves vẫn không tìm thấy niềm hạnh phúc khi làm việc và rút ra bài học xương máu sau khi bán công ty.
Lợi nhuận của Facebook cao đột biến
03/11/2016 10:51
Tính đến cuối quý 3/2016, Facebook có 1,79 tỷ người dùng có tài khoản Facebook đang hoạt động...
Opera chấp nhận “bán mình” cho Trung Quốc với giá 1,2 tỷ USD
17/03/2016 23:07
Hơn 20 năm sau ngày thành lập, hãng Opera Software của Na Uy đã chính thức chấp nhận đơn giá “bán mình” 1,2 tỷ USD của các nhà đầu tư Trung Quốc Kunlun Tech và Qihoo 360 Software.
Pearson sẽ bán cổ phần The Economist với giá 400 triệu Bảng
10/08/2015 14:43
Pearson bán lại cổ phần trong The Economist Group sẽ là vụ thay đổi quyền sở hữu lớn nhất của tờ tạp chí kể từ năm 1957...
CEO của Twitter từ chức
12/06/2015 12:15
Sự thay đổi này thể hiện nỗ lực vươn lên của Twitter trong bối cảnh cổ phiếu của hãng có những diễn biến tiêu cực kể từ khi lên sàn.
Doanh thu quảng cáo khủng, Facebook lãi đậm 2,94 tỷ USD trong năm 2014
02/02/2015 08:12
Facebook vừa công bố báo cáo tài chính năm 2014 với lợi nhuận kỷ lục, đạt 2,94 tỷ USD, tăng gấp đôi con số năm 2013 (1,49 tỷ USD). Doanh thu cả năm của công ty đạt 12,5 tỷ USD, tăng 58,2%.
Hệ thống quảng cáo của Google gặp sự cố, gây thiệt hại triệu USD
12/11/2014 23:55
Hệ thống quảng cáo DoubleClick for publishers (DFP) của Google đã bị sập trong hơn 1 giờ đồng hồ, khiến nhiều trang web không hiện quảng cáo.
Lợi nhuận quý 1 của Facebook tăng vọt nhờ quảng cáo trên News Feed
05/05/2014 10:04
Nhân tố chính là doanh thu quảng cáo quý 1 từ việc quảng cáo trên News Feed trên cả thiết bị di động lẫn máy tính cá nhân
Hollywood học được gì từ hôn nhân giữa phim hoạt hình và thương hiệu ?
17/02/2014 19:05
Không chỉ các chuyên gia quảng cáo mà ngay cả Hollywood cũng có nhiều điều học được từ bộ phim như The Lego Movie