MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Độc đáo mô hình kết nối khách hàng với nhà thầu nội thất thời 4.0

23-11-2022 - 08:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Độc đáo mô hình kết nối khách hàng với nhà thầu nội thất thời 4.0

Hãy tưởng tượng bạn đang muốn ăn một bát phở với giá 50 nghìn. Bạn có thể mở ứng dụng đặt đồ ăn và xem những lựa chọn có sẵn. Thật tiện lợi và nhanh chóng phải không? Vậy nếu bạn muốn tìm nhà thầu để cải tạo và thi công ngôi nhà của mình thì sao? Bạn có thể sử dụng dịch vụ miễn phí của Hô Biến.

Mô hình kết nối nhà thầu - khách hàng vốn rất nổi tiếng tại Hàn Quốc với những thương hiệu như Zipdoc, Ohouse,... Các nền tảng này kết nối hàng triệu khách hàng với nhà thầu mỗi năm, mang về hàng tỉ đô la doanh thu. Thành công xuất phát từ thực tế  người dân xứ sở Kim chi vốn rất ưa chuộng công nghệ và những cải tiến giúp cuộc sống trở nên tiện lợi hơn.

Cho đến 2018, sau khi nhận thấy tiềm năng của thị trường, CEO người Hàn đã mang mô hình kinh doanh này về Việt Nam với cái tên Hô Biến. Sau hơn 4 năm hoạt động, Hô Biến giúp kết nối hơn 33 nghìn khách hàng với hơn 6500 nhà thầu trong mạng lưới đối tác. Hàng chục nghìn hợp đồng đã được ký kết với tổng giá trị đạt đến 142 tỷ đồng.

Các công trình được Hô Biến kết nối thành công thuộc nhiều phần khúc khác nhau, từ nhà chung cư, nhà phố, biệt thự đến văn phòng, tiệm làm đẹp và quán ăn,… Phong cách thiết kế cũng rất đa dạng với nhiều style như Tân cổ điển, Bắc Âu, Hiện đại, Tối giản,... Có thể nói, Hô Biến có giúp khách hàng tìm ra được nhà thầu thi công đúng theo sở thích và kinh phí của mình.

Hình thức mới lạ

Nhận biết những khó khăn của khách hàng trong việc tìm kiếm nhà thầu xây dựng như không có thông tin của nhà thầu chất lượng, không hiểu rõ quy trình thi công, mù mờ về giá cả vật tư,.. Hô Biến mang đến một giải pháp toàn diện để khắc phục các vấn đề đó

Đầu tiên các nhân viên của Hô Biến sẽ gọi điện để nhận yêu cầu của khách hàng và cẩn thận lựa chọn ra 3 nhà thầu thích hợp với yêu cầu trong mạng lưới nhà thầu đối tác của mình. Đây là các nhà thầu uy tín đã được Hô Biến sàng lọc, với giấy phép ĐKKD hợp pháp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế và thi công. Thay vì phải đi tìm hiểu và nhận báo giá khắp nơi thì giờ đây, khách hàng có thể tìm được nhà thầu ưng ý từ một nguồn duy nhất.

Độc đáo mô hình kết nối khách hàng với nhà thầu nội thất thời 4.0 - Ảnh 1.

Sau khi nhận được danh sách nhà thầu, khách hàng có thể làm việc trực tiếp với họ mà không chịu sự can thiệp từ Hô Biến. Khách hàng lúc này có thể bàn bạc với nhà thầu về bản vẽ, chi phí, thiết kế,... để đưa ra quyết định sau cùng. Ngoài ra, đội ngũ của Hô Biến còn giúp khách hàng giám sát công trình, thăm kiểm và thường xuyên cập nhật hình ảnh tiến độ vì có rất nhiều khách hàng bận rộn không thể theo dõi sát quy trình làm việc của nhà thầu.

Một điểm đặc biệt khác của Hô Biến là dịch vụ tư vấn báo giá vật tư. Với các khách hàng không có nhiều kiến thức thị trường, các nhân viên bên Hô Biến có thể giúp rà soát và nhận xét bảng báo giá từ nhà thầu để khách hàng có được lựa chọn phù hợp nhất.

Sau cùng là hợp đồng ba bên được Hô Biến ký kết với khách hàng và nhà thầu. Nếu khách hàng không tin tưởng nhà thầu 100% thì Hô Biến sẽ đứng ra đảm nhận hợp đồng bên thứ ba với hình thức ký quỹ độc đáo. Chỉ khi khách hàng hài lòng với công trình hoàn thiện, phần tiền ký quỹ mới được chuyển đến nhà thầu để đảm bảo sự an tâm cho khách hàng.

Độc đáo mô hình kết nối khách hàng với nhà thầu nội thất thời 4.0 - Ảnh 2.

Dịch vụ miễn phí với các ưu đãi đi kèm

Các dịch vụ của Hô Biến cung cấp cho các khách hàng là hoàn toàn miễn phí. Khách hàng sẽ không phải trả bất cứ chi phí nào xuyên suốt quá trình, từ khâu tư vấn, nhận danh sách nhà thầu, kiểm tra báo giá cho đến thăm kiểm công trình. Dù không thu phí của khách hàng, Hô Biến vẫn phải đảm bảo chất lượng của nhà thầu để duy trì uy tín và sự phát triển của thương hiệu.

Hằng tháng, các đối tác nhà thầu sẽ có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như miễn phí hoặc giảm giá thiết kế, quà tặng nội thất, voucher du lịch,... Ngoài ra, để mở rộng mạng lưới kinh doanh, Hô Biến đã phát triển thêm thương hiệu Naya - Nền tảng mua bán vật tư xây dựng đầu tiên tại Việt Nam. Naya mang đến nguồn vật tư xây dựng từ các đối tác cung cấp có mức chiết khấu tốt nhất.

Thay vì phải lựa chọn nhiều mức giá khác nhau từ nhiều nguồn cung cấp thì khách hàng có thể có được mức giá cố định cho các loại vật tư trên Naya. Nếu như trước kia, khách hàng phải mua các loại vật tư từ nhiều nhà cung cấp khác nhau thì giờ đây họ đã có thể order ngay trên ứng dụng của Naya. Không những vậy, việc sử dụng Naya còn giúp khách hàng đỡ phải đau đầu trong việc lựa chọn nhà cung cấp gần với công trường thi công vì các đối tác của Naya có thể linh hoạt lựa chọn những cửa hàng gần công trường nhất để giao hàng.

Ngôi nhà giữ một vị trí rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi người vì đây là nơi để cư trú, sinh hoạt và quay về mỗi khi đi xa. Việc xây dựng tổ ấm giờ đây sẽ dễ dàng hơn với sự đồng hành của Hô Biến.

Tham khảo thêm thông tin của Hô Biến trên website: https://www.hobien.com.vn/ 

Ánh Dương

Tổ Quốc

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên