Doppelherz 2025: Bước tiến mới trong chiến lược và dự án phát triển

Là thương hiệu thực phẩm chức năng uy tín được nhiều người Việt tin dùng. Năm 2025, Doppelherz sẽ tập trung đẩy mạnh các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng giúp người dân không chỉ có sức khỏe tốt mà còn cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.
Mục tiêu "TOP 3 thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhập khẩu" tại Việt Nam
Sau hơn một thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Doppelherz đã trở thành một trong những thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng. Bước sang năm 2025, Doppelherz đặt mục tiêu vươn lên top 3 thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhập khẩu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.
Theo ông Trần Minh Thao – Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Mastertran – đơn vị phân phối độc quyền Doppelherz tại Việt Nam, để đạt được mục tiêu này, Doppelherz tập trung vào 5 yếu tố cạnh tranh cốt lõi:
Chất lượng vượt trội: Sản phẩm Doppelherz tuân thủ tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của Đức, sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và được kiểm chứng lâm sàng.
Danh mục sản phẩm đa dạng: Tiếp tục mở rộng các dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt, từ hỗ trợ tim mạch, xương khớp, tăng cường miễn dịch đến làm đẹp.
Thương hiệu uy tín: Hơn 125 phát triển tại Đức và 10 năm có mặt tại Việt Nam, Doppelherz đã xây dựng niềm tin vững chắc với người tiêu dùng và cam kết tiếp tục duy trì sự minh bạch, tận tâm trong các hoạt động truyền thông.
Mạng lưới phân phối rộng khắp: Hiện nay, sản phẩm Doppelherz đã có mặt tại hơn 10.000 nhà thuốc và kênh bán hàng online, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận.
Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp: Không ngừng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, nâng cao dịch vụ tư vấn và chăm sóc.
Mastertran không ngừng nỗ lực mở rộng thêm nhiều sản phẩm mới
Theo đó, định hướng trong năm 2025, Doppelherz sẽ tập trung vào các kế hoạch chiến lược nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng mở rộng của người tiêu dùng Việt. Cụ thể như:
Mở rộng danh mục sản phẩm: Đưa thêm nhiều sản phẩm tiên tiến, hiện đại, phù hợp với thể trạng của người Việt vào chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Nâng cao chất lượng dịch vụ: Tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng, đảm bảo người tiêu dùng có trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Doppelherz.
Xây dựng chiến dịch truyền thông sáng tạo: Lan tỏa thông điệp về lối sống khỏe mạnh, năng động đến cộng đồng thông qua nhiều kênh truyền thông tới người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.
Triển khai hoạt động xã hội có giá trị thực tiễn: Doppelherz cam kết sẽ triển khai những hoạt động ý nghĩa, phát triển bền vững, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.
Chiến lược truyền thông sáng tạo – Chinh phục thế hệ trẻ
Một trong những điểm nhấn quan trọng trong chiến lược 2025 của Doppelherz là tăng cường hoạt động truyền thông, đặc biệt là tiếp cận thế hệ trẻ, những người có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và chủ động tìm kiếm các giải pháp bảo vệ bản thân.
Theo bà Bùi Thị Minh Hoa - Giám đốc điều hành CTCP Mastertran, Doppelherz sẽ triển khai truyền thông đa kênh với các nội dung sáng tạo:
Mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok): Hợp tác với KOLs, influencers trong lĩnh vực sức khỏe để lan tỏa thông điệp.
Nội dung số: Phát triển video, infographic, podcast giúp truyền tải kiến thức về sức khỏe một cách hấp dẫn.
Báo chí & hội thảo chuyên ngành: Duy trì quan hệ với các báo đài uy tín, tham gia các sự kiện sức khỏe để nâng cao nhận diện thương hiệu.
Chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng: Đồng hành cùng người tiêu dùng để ghi nhận trải nghiệm thực tế, xây dựng cộng đồng chăm sóc sức khỏe bền vững.
Xây dựng các chiến dịch giáo dục sức khỏe: Mang tới nội dung hữu ích, giúp người tiêu dùng hiểu rõ về việc sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe một cách khoa học và hiệu quả.
Những hoạt động này không chỉ giúp Doppelherz nâng cao vị thế thương hiệu mà còn trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe tin cậy cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Song song với phát triển kinh doanh, Doppelherz cam kết tiếp tục đầu tư vào các dự án cộng đồng bền vững.
Ra mắt giải đấu thể thao chuyên nghiệp
Chia sẻ về giải đấu thể thao chuyên nghiệp sắp triển khai, đại diện Doppelherz cho biết: "Chúng tôi tin rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất. Giải Thể Thao Doppelherz không chỉ là một giải đấu thể thao đơn thuần mà còn là dịp để chúng tôi lan tỏa thông điệp sống khỏe và năng động.
Bên cạnh đó, hai môn thể thao Golf và Pickleball đang dần được ưa chuộng tại Việt Nam, đa dạng đối tượng từ người trẻ năng động đến người trung niên ưa thích sự tinh tế, bền bỉ và tinh thần tập trung cao độ".
Giải đấu được tổ chức từ ngày 23-25/03/2025 tại thành phố Hội An, hứa hẹn mang tới sân chơi đẳng cấp, nơi những người đam mê thể thao có cơ hội giao lưu, kết nối và thể hiện bản lĩnh. Đồng thời, sự kiện cũng là cơ hội để Doppelherz khẳng định triết lý kinh doanh hướng tới sức khỏe và sự thịnh vượng, lan tỏa giá trị sống năng động và tích cực đến cộng đồng.
Tiếp nối những hoạt động đang triển khai
Dự án "Chuyện của Mom"
"Chuyện của Mom" là chương trình ý nghĩa đặc biệt, hướng tới việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của phụ nữ sau sinh. Đây là dự án mà Doppelherz hợp tác cùng Công ty CP Phát triển và Hội nhập HASU với các hoạt động nổi bật như: Tổ chức tọa đàm, khóa học trực tuyến và trực tiếp; xây dựng cộng đồng hỗ trợ từ chuyên gia và hợp tác với bệnh viện và trung tâm y tế để cung cấp dịch vụ tốt cho sức khỏe.
Tính đến nay dự án đã triển khai tại Hà Nội và Hải Phòng, tiếp cận và hỗ trợ gần 1.000 phụ nữ. Trong năm 2025, chương trình sẽ mở rộng quy mô đến nhiều tỉnh thành khác.
Cuộc thi "Sinh Viên Kinh tế số"
Doppelherz tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) trong cuộc thi "Sinh viên Kinh doanh số", tạo cơ hội cho hàng nghìn sinh viên tiếp cận môi trường kinh doanh thực tiễn và nâng cao kỹ năng khởi nghiệp.
Cuộc thi thu hút 439 đội thi từ hơn 80 trường đại học trên cả nước, với sự hỗ trợ từ 30 doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử. Năm 2025, Doppelherz tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi mùa thứ 4, mở rộng thêm giải bóng đá và quỹ học bổng dành cho sinh viên đam mê thương mại điện tử.
Kết hợp chặt chẽ giữa chất lượng sản phẩm - đầu tư dịch vụ khách hàng - truyền thông sáng tạo cùng những hoạt động vì cộng đồng chính là chìa khóa đưa Doppelherz vươn lên tầm cao mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Trên hành trình sắp tới, Doppelherz tập trung hướng tới việc lan tỏa thông điệp "Xây dựng cuộc sống khỏe mạnh & năng động", nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe chủ động tại Việt Nam.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Phụ Nữ Số