Dự kiến năm 2016 khó khăn, Noibai Cargo vẫn chia cổ tức tỷ lệ 106%
Các chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận của Noibai Cargo trong năm 2016 đều giảm so với 2015 do áp lực cạnh tranh tăng cao.
- 25-01-2016NoiBai Cargo (NCT) lãi ròng 310 tỷ đồng, vượt 13% kế hoạch năm 2015
- 25-07-2015NoiBaiCargo chốt quyền tạm ứng cổ tức đợt 1/2015 bằng tiền tỷ lệ 50%
- 23-07-2015NoibaiCargo dự kiến tháng 8 chốt quyền trả cổ tức bằng tiền 50%
- 13-07-2015Chủ tịch NoibaiCargo: "6 tháng NCT ước lãi trước thuế 231 tỷ, sẽ tạm ứng cổ tức 50% ngay trong tháng 8"
CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (mã CK: NCT) công bố tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2016 sẽ họp vào ngày 29/4 tới.
Về kết quả kinh doanh năm 2015, NCT đạt 816,2 tỷ đồng và 312,7 tỷ đồng LNST lần lượt vượt 11,7% và 14,2% so với kế hoạch cả năm 2015. Với kết quả này, NCT sẽ chia cổ tức năm 2015 với tỷ lệ 110%. Công ty đã chi trả trong năm tỷ lệ 100%.
Sang năm 2016 với dự kiến sản lượng hàng hóa thông qua cửa khẩu Nội Bài tăng trưởng từ 15 - 18% so với năm 2015, công ty đặt mục tiêu sản lượng phục vụ năm 2016 ở mức 346.900 tấn, giảm 12%. Doanh thu 722,4 tỷ đồng, giảm 11,5% so năm 2015. Lợi nhuận sau thuế 269,45 tỷ đồng, giảm gần 14%. Cổ tức dự kiến 106% trên vốn điều lệ.
Noibai Cargo cho biết, các chỉ tiêu kế hoạch 2016 thấp hơn 2015 do thị trường xuất hiện các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, một số hãng hàng không dịch chuyển khỏi công ty làm cho sản lượng, doanh thu và lợi nhuận giảm.
Cũng trong năm nay, NCT sẽ dành 115,75 tỷ đồng cho đầu tư trang thiết bị máy móc, cơ sở hạ tầng ... Đồng thời đầu tư 60 tỷ đồng vào Công ty ALS, các doanh nghiệp thành lập mới hoặc cổ phần hóa tại khu vực Nội Bài và lân cận có lĩnh vực hoạt động tương tự NCT.
HSX
Tin tức sự kiện về: Công ty cổ phần Cao su Việt Nam
Xem tất cả >>- Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong: Quý 1 lãi ròng 83 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ
- Nosco tiếp tục lỗ gần 95 tỷ đồng quý 1; nâng lỗ lũy kế lên 3.160 tỷ đồng
- GTN: Doanh thu tăng đột biến nhưng quý 1 chỉ lãi hơn 3 tỷ đồng
- Buồn với lợi nhuận doanh nghiệp thủy sản quý 1
- Kết quả kinh doanh ngành thép và nghịch lý của "ông lớn"