Ducati Scrambler 1100 ra mắt tại Thái Lan: Niềm mơ ước của dân chơi xe
Buổi triển lãm Bangkok Motor Show 2018 có sự góp mặt của chiếc Ducati Scrambler 1100 đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng yêu xe hiện nay.
- 29-03-2018Siêu xe mạnh mẽ nhất lịch sử Porsche xuất hiện tại triển lãm ô tô lớn nhất Đông Nam Á
- 28-03-2018Hàng trăm xe máy, ô tô hạng sang bị cháy trơ khung tại chung cư Carina được kéo ra ngoài bán sắt vụn
- 27-03-2018Porsche Mission E - đối thủ của xe điện Tesla sẽ ra mắt vào năm 2019 với giá 1,9 tỷ đồng
Hãng Ducati đã bán được khoảng 46.000 chiếc Scramble kể từ khi ra mắt vào tháng 1 năm 2015. Nhưng hiện tại nó đã được nâng cấp lên bằng phiên bản Scrambler 1100 với trị giá 10.695 bảng Anh (khoảng 345 triệu VND).
Ducati mang đến 3 sự lựa chọn gồm: bản thường, bản Sport và bản Special.
Chiếc Scrambler 1100 lớn hơn và mạnh mẽ hơn phiên bản 400 và 800. Thành viên mới của Ducati có động cơ 1.079 cc cho mức công suất cao hơn phiên bản Icon khoảng 11 mã lực. Xe có âm thanh rầm hơn và thêm một số bộ phận mới như hộp số tự động, hộp số đôi và hệ thống giảm xóc có thể điều chỉnh, phanh và đòn bẩy.
Chủ đề cho chiếc 1100 năm nay là #RideBigger, có nghĩa là mọi thứ đều lớn hơn, theo nghĩa đen. Nó rộng hơn 50 mm, dài hơn 69 mm, yên cao hơn 20mm và nặng hơn 19 kg so với phiên bản 800 cc.
Thay đổi lớn nhất là cụm đèn chính hình tròn được trang trí hình chữ X. Hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED nổi bật với đèn định vị thiết kế vòng tròn.
Chiếc xe được trang bị động cơ V-twin, làm mát bằng không khí có thể không đạt tốc độ vượt trội như chiếc BMW R 9T, Triumph Thruxton hay Kawasaki Z900RS, nhưng việc cung cấp điện cho xe, ngay cả khi vận tốc nhỏ nhất là hoàn hảo. Động cơ này cung cấp 86 mã lực và mô-men xoắn cực đại 88,4 Nm tại 4.750 vòng/phút.
Có 3 chế độ giảm xóc với mức độ kiểm soát lực khác nhau đó là Active, Journey và City. Ở chế độ Active, công suất đạt tối đa là 86 mã lực, xe chạy với vận tốc lớn nhất. Chế độ Journey vẫn đạt mã lực cực đại nhưng tay ga mượt mà và êm ái. Còn chế độ City với giới hạn 75 mã lực, giúp xe di chuyển dễ dàng và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Khung thép lưới mới và hệ thống giảm xóc mang lại cảm giác cứng cáp, êm ái trên mọi cung đường.
Thanh ngang tự nhiên và vị trí ngồi của xe rất thoải mái cho những tay đua lớn tuổi và người có chiều cao khiêm tốn.
Hệ thống phanh bao gồm phanh đĩa kép có đường kính 330 mm ở trước và phanh đĩa đơn 245 mm ở sau.
Đuôi xe có thiết kế quen thuộc với đèn LED nửa vòng tròn nằm dưới yên. Ống xả đôi làm bằng nhôm vuốt cao tương tự dòng Monster của Ducati.
Ảnh: Tinhte.vn
Motorcycle News