MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Elofun - tiên phong trong việc dùng Gamification để thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp

31-03-2024 - 17:30 PM | Doanh nghiệp

Elofun - tiên phong trong việc dùng Gamification để thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp

Áp dụng Gamification là xu hướng toàn cầu và được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn như một công cụ mạnh mẽ trong chiến lược tăng trưởng doanh thu trong kinh doanh và tăng tương tác với các hoạt động marketing của mình.

Hãy cùng tìm hiểu những giá trị của gamification và việc lựa chọn một đơn vị sản xuất gamification uy tín, chất lượng và thật sự mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Gamification và nhng giá tr dành cho doanh nghip 

Gamication hay còn gọi là "game hóa", là việc áp dụng của các cơ chế của game vào các lĩnh vực không phải game như kinh doanh, marketing, giáo dục, tài chính và ngân hàng,... Với những lợi ích tuyệt vời của mình, gamificaiton đã trở thành một trong những "con át chủ bài" của nhiều doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực.

Gamification không những có giá trị với khách hàng (người dùng cuối) mà còn có rất nhiều giá trị đối với các doanh nghiệp lựa chọn ứng dụng gamification.

Đi vi khách hàng

Gamification giúp gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Thay vì trải nghiệm mua sản phẩm (hoặc sử dụng dịch vụ) một cách thông thường khách hàng sẽ được dẫn dắt vào một hành trình tham gia trò chơi, nhận quà tặng, cạnh tranh,... góp phần tạo nên hứng thú và động lực cho khách hàng.

Thông qua cơ chế của gamification, khách hàng được kết nối với các khách hàng khác. Từ đó, khách hàng sẽ cảm thấy thân thiết, gần gũi hơn với thương hiệu.

Những trải nghiệm tích cực thông qua quá trình chơi game sẽ giúp khách hàng nhận thấy việc mua sản phẩm là do sự chủ động từ phía khách hàng. Vì thế, khách hàng sẽ cảm thấy quá trình mua hàng là hoàn toàn tự nhiên và không thấy bị gò ép bởi giá cả.

Đi vi doanh nghip

Khi khách hàng dành nhiều thời gian hơn để tương tác với thương hiệu thông qua các hoạt động gamification mà doanh nghiệp thực hiện, nó sẽ góp phần nâng cao độ nhận diện thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu.

Gamification giúp doanh nghiệp thu thập dữ liệu về thói quen của khách hàng một cách tự nhiên mà không khiến khách hành cảm thấy khó chịu. Đây sẽ là những dự liệu vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của các chiến dịch marketing trong tương lai.

Gamiciation kích thích khách hàng tham gia vào các chương trình marketing của doanh nghiệp, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng trở thành khách hàng trung thành, từ khách hàng trung thành trở thành đại sứ thương hiệu.

Doanh nghiệp dễ dàng tạo ra được hiệu ứng viral, giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh với các chiến dịch gamification. Đồng nghĩa với đó, gamification cũng sẽ góp phần gia tăng doanh thu và lợi nhuận.

Elofun – ngưi tiên phong trong vic to nên s khác bit th trưng gamificaiton

Thị trường Việt Nam không thiếu những đơn vị sản xuất gamification, tuy nhiên, đa số đều là những nền tảng chỉ mang cơ chế tự động với gameplay đơn giản và phổ biến có thể thấy ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, Elofun lại là một sự khác biệt. Ở Elofun, việc sáng tạo và phát triển mỗi sản phẩm gamification đều dựa trên định vị thương hiệu và mục tiêu marketing riêng của từng khách hàng.

Elofun luôn sáng tạo, đầu tư chỉn chu và nghiên cứu insight khách hàng và doanh nghiệp một các toàn diện. Đồng thời, Elofun luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của thị trường cũng như ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình phát triển sản phẩm. Chính vì thế, mỗi sản phẩm của Elofun luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ các khách hàng, đối tác.

 
Elofun - tiên phong trong việc dùng Gamification để thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp- Ảnh 1.

Elofun tự hào khi được nhiều đối tác hàng đầu, có yêu cầu bảo mật khắt khe tin tưởng và lựa chọn

V Elofun

Elofun được thành lập năm 2020, với đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực game cùng sự sáng tạo và táo bạo khi lựa chọn một thị trường ngách đầy hứa hẹn nhưng cũng nhiều thách thức, Elofun đã và đang từng bước khẳng định mình. Elofun sở hữu bộ sưu tập những sản phẩm gamification cực kỳ ấn tượng: Fight Covid, Trâu Vàng Du Xuân, Thả Cá Online, Lắc Xăm Ngày Tết, Siêu Vũ Trụ, nền tảng Game Elofun Social Gaming Hub... Và gần đây nhất chính là những gamification đình đám dịp Tết Quý Mão 2023 và Tết Giáp Thìn 2024.

Thành quả đáng tự hào cho những nỗ lực của tập thể Elofun là vào ngày 14/12/2023 vừa qua, Elofun đã xuất sắc được vinh danh tại lễ trao giải "SME100 Fast Moving Companies Awards". Giải thưởng danh giá này ghi nhận những thành tựu nổi bật của các doanh nghiệp đang phát triển nhanh tại Việt Nam.

Elofun - tiên phong trong việc dùng Gamification để thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp- Ảnh 2.

Elofun đã xuất sắc trở thành một trong 33 doanh nghiệp được vinh danh tại "SME100 Fast Moving Companies Awards 2023".

Không dừng lại ở thị trường trong nước, Elofun còn muốn mang sản phẩm của mình vươn tầm thế giới, tiếp cận ngày nhiều hơn với các đối tác và khách hàng quốc tế. Là người tiên phong trong việc tạo nên sự khác biệt ở thị trường gamification. Elofun chính là đối tác uy tín, chất lượng và phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp của bạn.

 Công ty Cổ phần Elofun Entertainment

Địa chỉ: Tòa nhà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: +84 868 887 888

Website: https://elofun.com/

Ánh Dương

Tổ Quốc

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên