MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tức, bài viết mới nhất về

Chiến dịch marketing

Người đàn ông nông thôn ngồi nhà kiếm hơn 70 triệu đồng/tuần nhờ ChatGPT, mỗi ngày chỉ phải làm việc vài tiếng

Người đàn ông nông thôn ngồi nhà kiếm hơn 70 triệu đồng/tuần nhờ ChatGPT, mỗi ngày chỉ phải làm việc vài tiếng

27/02/2023 16:02

Việc dùng ChatGPT đã giúp người này hoàn thành công việc với thời gian bằng một nửa ngày trước.

Chỉ mất hơn 7.000 đồng/giờ để thuê bạn trai đi mua sắm

Chỉ mất hơn 7.000 đồng/giờ để thuê bạn trai đi mua sắm

19/02/2023 15:05

Với chi phí không đáng kể, các cô các chị đã có thể thuê một anh bạn trai cao to đẹp trai dắt tay mình đi dạo, đi mua sắm, đi ăn.

Katinat Saigon Kafe âm thầm "đấu" với The Coffee House – Highlands Coffee – Phúc Long tại TP.HCM: Sở hữu loạt mặt bằng tuyệt đẹp ở các giao lộ lớn, "cùng nhà" với nhiều thương hiệu F&B có tiếng

Katinat Saigon Kafe âm thầm "đấu" với The Coffee House – Highlands Coffee – Phúc Long tại TP.HCM: Sở hữu loạt mặt bằng tuyệt đẹp ở các giao lộ lớn, "cùng nhà" với nhiều thương hiệu F&B có tiếng

18/05/2022 14:52

Đến cuối năm 2021, Katinat Saigon Kafe mới chỉ có 10 cửa hàng cà phê nhỏ nằm rải rác ở trung tâm Quận 1 và Quận 3, nhưng bây giờ họ đã có tới 18 cửa hàng to lớn nằm ở các vị trí đắt địa tại TP.HCM – như tại các bùng binh và tỏa ra nhiều quận huyện. Mục tiêu của thương hiệu này sẽ là mở rộng chuỗi lên con số 50 cửa hàng trong tương lai.

Nhập 3.300 con bò thuần Mỹ, tung tiền tỷ xây NuVi World để lấn sân mảng sữa nước, NutiFood đang đặt kỳ vọng lớn vào "phù thuỷ" marketing Trần Bảo Minh?

Nhập 3.300 con bò thuần Mỹ, tung tiền tỷ xây NuVi World để lấn sân mảng sữa nước, NutiFood đang đặt kỳ vọng lớn vào "phù thuỷ" marketing Trần Bảo Minh?

11/11/2021 12:14

Sự thành công vẫn còn là câu hỏi trong tương lai, trước mắt hành trình mới của NutiFood sẽ gặp không ít thách thức. Khi mà, ngành sữa đang gia tăng cạnh tranh mạnh mẽ, đặc biệt mảng sữa nước. Chưa kể, với sự thống trị của nhiều thương hiệu lớn mà đặc biệt là Vinamilk (12 trang trại chuẩn Global G.A.P với 132.000 tổng đàn bò khai thác), ngành sữa đang trong xu hướng hợp nhất ngành.

Bí mật kinh doanh: Người có mưu lược sẽ chú trọng đến việc thiết kế MỒI NHỬ, đảm bảo "đánh đâu thắng đấy"

Bí mật kinh doanh: Người có mưu lược sẽ chú trọng đến việc thiết kế MỒI NHỬ, đảm bảo "đánh đâu thắng đấy"

18/09/2021 09:11

Thế giới đang thay đổi, thị trường đang thay đổi, và tư duy của chúng ta cũng phải thay đổi. Để tồn tại và phát triển, để thu hút sự chú ý, khơi dậy sự quan tâm và kích thích hứng thú của người tiêu dùng, bạn cần phải làm những gì?

Tặng thẻ cào trúng đồ ăn free khi Mỹ giành huy chương tại Olympics, McDonald’s méo mặt vì nước nhà bội thu, thiệt hại hàng chục triệu USD

Tặng thẻ cào trúng đồ ăn free khi Mỹ giành huy chương tại Olympics, McDonald’s méo mặt vì nước nhà bội thu, thiệt hại hàng chục triệu USD

10/09/2021 11:24

McDonald’s còn có một nước đi sai lầm khác là không giới hạn số lần mua hàng để được nhận thẻ và áp dụng cho mọi sản phẩm, bất kể giá thấp hay cao.

Bài học marketing từ Burger King: Tài trợ cho đội bóng đá hạng gần bét, tưởng dại dột nhưng hóa ra là chiêu vô cùng cao tay

Bài học marketing từ Burger King: Tài trợ cho đội bóng đá hạng gần bét, tưởng dại dột nhưng hóa ra là chiêu vô cùng cao tay

01/09/2021 09:34

CEO của đội bóng từng nghĩ chẳng công ty lớn nào lại muốn tài trợ cho câu lạc bộ xếp hạng gần "bét" của mình nhưng Burger King đã làm như vậy!

Chiến dịch marketing để đời của 1 hãng cà phê: Khiến 70% công ty Mỹ thi nhau mua cà phê cho nhân viên, doanh số tăng vọt chỉ trong thời gian ngắn

Chiến dịch marketing để đời của 1 hãng cà phê: Khiến 70% công ty Mỹ thi nhau mua cà phê cho nhân viên, doanh số tăng vọt chỉ trong thời gian ngắn

31/08/2021 10:20

Nghỉ giải lao giữa giờ chắc chắn đã tồn tại từ trước nhưng phải đến khi Pan American Coffee Bureau khởi xướng, "coffee break" mới ra đời và được đón nhận rộng rãi.

[Case study] Quảng cáo 13 năm chẳng ai mua, sắp phá sản thì gặp được ‘bậc thầy’ marketing chỉ lối, Palmolive một bước trở thành thương hiệu xà phòng phổ biến bậc nhất thế giới

[Case study] Quảng cáo 13 năm chẳng ai mua, sắp phá sản thì gặp được ‘bậc thầy’ marketing chỉ lối, Palmolive một bước trở thành thương hiệu xà phòng phổ biến bậc nhất thế giới

21/08/2021 09:05

Nhờ tài quảng cáo của mình, Claude Hopkins đã giúp Palmolive bán được 130.000 sản phẩm trong chưa đầy 1 tháng và tổng cộng hơn 1 triệu sản phẩm sau 1 năm.

Marketing cà khịa như Burger King: Đăng ảnh đồ thất lạc của khách hàng, trong đó có mũ của nhân viên McDonald’s

Marketing cà khịa như Burger King: Đăng ảnh đồ thất lạc của khách hàng, trong đó có mũ của nhân viên McDonald’s

06/06/2021 10:58

Một người bình luận: "Chẳng khác nào nói rằng nhân viên của McDonald’s là khách hàng của Burger King. Một chiêu marketing không thể cà khịa hơn".

Marketing 'xoắn não' như Pepsi: Chỉ ra logo của mình trên giấy gói của những chuỗi đồ ăn nói không với Pepsi

Marketing 'xoắn não' như Pepsi: Chỉ ra logo của mình trên giấy gói của những chuỗi đồ ăn nói không với Pepsi

05/06/2021 17:15

McDonald’s, Burger King và Wendy’s là những hãng chỉ phục vụ đồ uống của Coca-Cola nhưng giấy gói hamburger của họ lại "vô tình" tạo thành logo của Pepsi.

Cuộc chiến 200 tỷ, hút 1% dân số Việt Nam theo dõi: CEO Phương Hằng đã bán điều gì cho chúng ta?

Cuộc chiến 200 tỷ, hút 1% dân số Việt Nam theo dõi: CEO Phương Hằng đã bán điều gì cho chúng ta?

28/05/2021 11:08

“Nếu xem đây là một chiến dịch marketing, nó đã đạt được hiệu quả về mặt nhận diện thương hiệu và xây dựng hình ảnh” - chuyên gia marketing Nguyễn Phú Quý nhận định.

Trở lên trên