MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Chiến dịch marketing

'Quá mệt' với 2020, Burger King tung chiến dịch marketing ăn mừng Giáng Sinh từ tận tháng 7

'Quá mệt' với 2020, Burger King tung chiến dịch marketing ăn mừng Giáng Sinh từ tận tháng 7

31/07/2020 16:34

Với "Bye bye 2020", Burger King dường như muốn mọi chuyện không hay của năm nay sớm ở lại phía sau dù bây giờ mới đang là tháng 7.

Sữa Quốc tế bất ngờ lột xác trước khi về tay chủ mới: Lãi trăm tỷ quý 2, biên lợi nhuận ngang ngửa Vinamilk, Masan

Sữa Quốc tế bất ngờ lột xác trước khi về tay chủ mới: Lãi trăm tỷ quý 2, biên lợi nhuận ngang ngửa Vinamilk, Masan

24/07/2020 12:09

Blue Point đã chính thức trở thành chủ mới của Sữa Quốc tế khi nâng sở hữu lên 58% vào giữa tháng 7.

CEO công ty tỷ USD Mailchimp: Nếu phải tìm một công việc 'tay trái' để kiếm thêm tiền, đây là nghề tôi sẽ làm

CEO công ty tỷ USD Mailchimp: Nếu phải tìm một công việc 'tay trái' để kiếm thêm tiền, đây là nghề tôi sẽ làm

24/06/2020 21:05

Ben Chestnut, đồng sáng lập và CEO Mailchimp chọn làm freelancer nếu phải tìm một công việc để có thêm thu nhập.

#TogetherInTravel: Chiến dịch đang gây bão toàn thế giới, truyền cảm hứng "xách balo lên và đi" sau đại dịch Covid-19

#TogetherInTravel: Chiến dịch đang gây bão toàn thế giới, truyền cảm hứng "xách balo lên và đi" sau đại dịch Covid-19

11/05/2020 18:01

Chiến dịch khuyến khích mọi người ở khắp nơi trên thế giới chia sẻ video trải nghiệm du lịch của mình kèm hashtag #TogetherInTravel.

Nếu là giảng viên, đây sẽ là 7 “bài tủ” của Elon Musk: Marketing “0 đồng”, startup là phải ngủ tại văn phòng, chỉ trích là “kim chỉ nam” …

Nếu là giảng viên, đây sẽ là 7 “bài tủ” của Elon Musk: Marketing “0 đồng”, startup là phải ngủ tại văn phòng, chỉ trích là “kim chỉ nam” …

14/10/2019 10:36

Hành trình trở thành tỷ phú của Elon Musk chứa đựng đầy những bài học giá trị và có ý nghĩa. Thành công với 3 công ty thuộc 3 lĩnh vực khác nhau, Musk là một hình mẫu điển hình truyền cảm hứng cho cộng đồng khởi nghiệp thế giới.

Mua đứt đối thủ, "kết liễu" nhãn hiệu nội địa: Coca-Cola 2 lần "nuốt chửng" thị trường Ấn Độ bất chấp sự hà khắc của chính phủ

Mua đứt đối thủ, "kết liễu" nhãn hiệu nội địa: Coca-Cola 2 lần "nuốt chửng" thị trường Ấn Độ bất chấp sự hà khắc của chính phủ

25/04/2019 10:31

Sau khi trở lại Ấn Độ, Coca-cola lập tức “mua đứt” tập đoàn dẫn đầu ngành giải khát, tận dụng hệ thống phân phối và đối tác sẵn có để nhanh chóng “thâu tóm” cả nước.

Mô hình 'Marketing sinh lời' nhìn từ chiến dịch Luxstay-Vinfast

Mô hình 'Marketing sinh lời' nhìn từ chiến dịch Luxstay-Vinfast

19/03/2019 20:25

Khái niệm “Marketing sinh lời” (Profitable Marketing) không mới đối với cộng đồng những người làm marketing quốc tế nhưng vẫn còn tương đối mới mẻ tại thị trường Việt Nam.

Các ông lớn F&B tung chiêu Marketing nhân hội nghị Trump - Kim: Bia Sài Gòn tinh tế, Coca-Cola nhân văn, còn Bia Hà Nội vẫn "bổn cũ soạn lại"

Các ông lớn F&B tung chiêu Marketing nhân hội nghị Trump - Kim: Bia Sài Gòn tinh tế, Coca-Cola nhân văn, còn Bia Hà Nội vẫn "bổn cũ soạn lại"

26/02/2019 16:20

Trong khi Bia Sài Gòn đặt hình ảnh 2 cốc bia phủ lớp bọt theo kiểu tóc ông Donald Trump và Kim Jong-un kèm thông điệp "Hòa bình", Bia Hà Nội vẫn trung thành với hình ảnh các "lãnh đạo" cầm chai bia Hà Nội trong bữa ăn…

Phụ huynh đau đầu việc nuôi thú cưng của con trẻ? Đã có "thú cưng đá" Pet Rock, không cần đồ ăn, khỏi lo dọn phân: Case study bán hàng kinh điển nhất của thế kỷ 20

Phụ huynh đau đầu việc nuôi thú cưng của con trẻ? Đã có "thú cưng đá" Pet Rock, không cần đồ ăn, khỏi lo dọn phân: Case study bán hàng kinh điển nhất của thế kỷ 20

13/02/2019 09:29

Gary Dahl đã chứng minh một nguyên lý “bất di bất dịch” trong kinh doanh: Bạn không cần là thiên tài để trở nên giàu có, điều bạn cần là một tư duy khác người.

Chiến dịch giúp Burger King “cắn trộm” McDonald’s Nhật Bản: Làm ra chiếc Big King giống hệt Big Mac, nhưng... ngon hơn! Cho khách hàng đổi mọi thứ có chữ "big" để lấy khuyến mại

Chiến dịch giúp Burger King “cắn trộm” McDonald’s Nhật Bản: Làm ra chiếc Big King giống hệt Big Mac, nhưng... ngon hơn! Cho khách hàng đổi mọi thứ có chữ "big" để lấy khuyến mại

07/12/2018 20:14

Bất kỳ ai trong lĩnh vực thức ăn nhanh cũng biết đến “ngai vàng” McDonald’s. Thay vì “tránh voi chẳng xấu mặt nào” như bao nhãn hiệu khác, Burger King Nhật Bản đã mở chiến dịch marketing táo bạo nhằm “lật đổ ngôi vương”.

[Marketing thời 4.0] Xỉa xói đối phương, tự phong “sát thủ” – Một hãng điện thoại Tàu đã gây bão toàn cầu với chiến dịch “marketing du kích” có 1-0-2

[Marketing thời 4.0] Xỉa xói đối phương, tự phong “sát thủ” – Một hãng điện thoại Tàu đã gây bão toàn cầu với chiến dịch “marketing du kích” có 1-0-2

27/11/2018 17:52

Thị trường điện thoại được ví như một “biển máu” với quá nhiều cạnh tranh, nhưng OnePlus – một thương hiệu Trung Quốc đã ghi tên mình lên “bảng vàng” bằng chiến thuật “marketing du kích” có một không hai, đối với chiếc smartphone chỉ với giá 300 USD.

Scandal đôi đũa 'ngốn' hàng trăm triệu USD của Dolce & Gabbana

Scandal đôi đũa 'ngốn' hàng trăm triệu USD của Dolce & Gabbana

27/11/2018 11:40

Thiệt hại từ quảng cáo phân biệt chủng tộc và lời lẽ xúc phạm của người sáng lập D&G không chỉ giới hạn tại thị trường Trung Quốc!

[Marketing thời 4.0] Xâm nhập tiềm thức, thay đổi thói quen: P&G biến một sản phẩm không ai cần trở thành một nhãn hàng giá trị tỷ đô

[Marketing thời 4.0] Xâm nhập tiềm thức, thay đổi thói quen: P&G biến một sản phẩm không ai cần trở thành một nhãn hàng giá trị tỷ đô

27/11/2018 07:43

“Lén lút” đưa sản phẩm vào thói quen sinh hoạt khách hàng, tập đoàn P&G đã đưa Febreze từ một nhãn hàng mém bị khai tử để chạm ngưỡng tỷ USD về doanh số.

Sai lầm marketing lớn nhất mọi thời đại của Coca Cola: "Có mới nới cũ", khai tử Coke nguyên bản để làm New Coke, bị khách hàng trung thành phẫn nộ tẩy chay

Sai lầm marketing lớn nhất mọi thời đại của Coca Cola: "Có mới nới cũ", khai tử Coke nguyên bản để làm New Coke, bị khách hàng trung thành phẫn nộ tẩy chay

07/11/2018 19:57

Với tham vọng đánh bại đối thủ Pepsi đang phát triển nhanh chóng, Coca Cola đã phải nhận "trái đắng" khi tung ra sản phẩm mới và coi thường thương hiệu cũ của chính mình.

Không chỉ treo pano 'dìm hàng', dường như Ovaltine đang tung loạt đòn trực diện vào Milo khi tuyên bố: Mặc "con nhà người ta" tranh đấu ngôi vô địch, con chỉ cần làm điều con thích

Không chỉ treo pano 'dìm hàng', dường như Ovaltine đang tung loạt đòn trực diện vào Milo khi tuyên bố: Mặc "con nhà người ta" tranh đấu ngôi vô địch, con chỉ cần làm điều con thích

25/09/2018 14:30

"Hình mẫu nhà vô địch" trong chiến dịch của Ovaltine ôm cúp vàng đứng lẻ loi trên bục hạng nhất, mặt buồn rười rượi trong sắc áo xanh lá - màu thương hiệu của Milo. Trước đó vài ngày, đúng dịp tựu trường, một loạt KOLs đồng loạt chia sẻ các bài quảng cáo cùng hình ảnh băn khoăn của các cậu bé, cô bé với câu hỏi: "Nếu con không thể làm bố mẹ tự hào như bạn ấy, bố mẹ có hết thương con không?"

"Cơn sốt 349" - Chiến dịch marketing thảm bại nhất lịch sử Pepsi: Thu hút nửa dân số Philippines, đâm "thủng” 130 lần ngân sách, hứng chịu 1.000 đơn kiện và hàng ngàn người bạo động

"Cơn sốt 349" - Chiến dịch marketing thảm bại nhất lịch sử Pepsi: Thu hút nửa dân số Philippines, đâm "thủng” 130 lần ngân sách, hứng chịu 1.000 đơn kiện và hàng ngàn người bạo động

07/09/2018 13:27

Một chiến dịch marketing táo bạo nhanh chóng trở thành “thảm họa” truyền thông và tài chính đối với Pepsi. Chuyện gì đã xảy ra?

Điểm danh những món đồ mất giá trị ngay cả khi bạn vừa mới trả tiền

Điểm danh những món đồ mất giá trị ngay cả khi bạn vừa mới trả tiền

18/07/2018 15:56

Giá trị xe hơi sẽ giảm tới 11% khi bạn vừa lái chúng ra khỏi cửa hàng trong khi đó một số thương hiệu điện thoại sẽ mất tới 72% giá trị của chúng trong vòng 1 năm.

[Case Study] "Malaysia - Truly Asia": Chiến dịch marketing đỉnh cao của người Mã Lai, đến châu Á chỉ cần thăm Malaysia là đủ!

[Case Study] "Malaysia - Truly Asia": Chiến dịch marketing đỉnh cao của người Mã Lai, đến châu Á chỉ cần thăm Malaysia là đủ!

26/06/2018 10:38

Slogan "Malaysia, Truly Asia" quảng bá một hình ảnh Malaysia đầy đa dạng nhưng cũng thật gần gũi. Hàn gắn những xung đột sắc tộc khi xưa thành một quần thể tượng trưng tinh hoa Châu Á.

[Case Study] “It's more fun in the Philippines” - Chiến dịch marketing 0 đồng hay nhất thế giới, khi chính phủ tranh thủ sự ham vui của người dân

[Case Study] “It's more fun in the Philippines” - Chiến dịch marketing 0 đồng hay nhất thế giới, khi chính phủ tranh thủ sự ham vui của người dân

21/06/2018 15:06

Trưởng ban du lịch của Philippines đã thừa nhận: "It’s more fun in the Philippines" có thể xài cả một đời người mà chưa hết chán.

Lái cả xe tăng bắn bảng hiệu Cocacola để quảng cáo nhưng vẫn thất bại, đây là bài học tỷ phú Richard Branson khuyên các startup

Lái cả xe tăng bắn bảng hiệu Cocacola để quảng cáo nhưng vẫn thất bại, đây là bài học tỷ phú Richard Branson khuyên các startup

16/06/2018 19:00

Mắc sai lầm không có gì xấu, miễn là bạn không mắc đi mắc lại cùng một sai lầm. Hãy nghiên cứu kỹ lưỡng thất bại và biến những điều thu được thành lợi thế để bảo đảm rằng bạn sẽ làm đúng trong lần tới.

Trở lên trên