Từ một local brand thời trang nhỏ lẻ tới cái tên được Vogue UK vinh danh, LISA và Mai Davika yêu thích, họ là ai?
Lọt vào mắt xanh của LISA và Mai Davika, đây là local brand được giới trẻ Châu Á săn đón, xuất sắc ghi danh vào danh sách đề cử hạng mục Z-Local Brand của WeChoice Awards 2023.
- 22-12-2023Ngắm váy áo của dàn mỹ nhân dự đám cưới Diễm My 9X: Chuộng thiết kế local brand thanh lịch, không lấn lướt cô dâu
- 25-10-2023Gái Thái đổ xô sang Việt Nam shopping, đánh hàng local về quê nhà: Lisa không phải người tạo nên cơn sốt
- 16-03-2023Founder ‘local brand’ SSStutter: 19 tuổi kinh doanh, 21 tuổi bỏ học mở công ty với số vốn 1 triệu đồng, 3 tháng sau tuyên bố phá sản nhưng vực dậy chỉ trong 1 buổi chiều
Không bắt đầu từ những chiến dịch marketing rầm rộ trên mạng xã hội hay xuất hiện ngập tràn trên các sàn thương mại điện tử lớn, thời trang Việt vẫn có một local brand "sống lowkey", gây ấn tượng với các thiết kế signature được xử lý thủ công tinh xảo, táo bạo được các nghệ sĩ, fashionista Việt yêu thích và dành nhiều sự ưu ái, và đó là DATT. Trước khi được công chúng săn đón như hiện tại, DATT đã là thương hiệu thời trang "tuy nhỏ mà có võ" được Hồ Ngọc Hà, Khánh Linh (Cô Em Trendy), Á hậu Hương Ly, Ashleigh Huynh, La Petite Jamie phải lòng và tích cực lăng xê.
Năm 2022, DATT vinh dự được xướng tên trong danh sách 17 local brands không thể bỏ lỡ theo Up Next Designer của Vogue UK. Nói về họ, Vogue đã không tiếc những lời khen nhận định "DATT là một thương hiệu thời trang đến Việt Nam, được thành lập dựa trên chủ nghĩa tối giản kết hợp với phong cách chiết trung, đặc trưng với vẻ đẹp đi ngược với thời trang chính thống nhưng lại cuốn hút một cách đặc biệt. Giới mộ điệu làm sao có thể quên chiếc váy 'Mosaic Dress' được quấn quanh bởi tấm vải lụa bồng bềnh, lấy cảm hứng từ sàn Nhà thờ St. Mark ở Venice; hay chiếc váy Sunset Dress với chất liệu cotton organza mang tới hiệu ứng như dòng nước mềm mại, gợi nhắc đến những ký ức thơ mộng về miền biển".
2023 là khoảng thời gian local brand Việt ngày càng hoà mình vào dòng chảy của văn hoá đại chúng và thời trang thế giới, DATT cũng có những bước chuyển mình mạnh mẽ để khẳng định vị thế. Sẽ không ngoa khi nói DATT là local brand Việt đầu tiên mà Mai Davika tiếp xúc và dành niềm yêu thích trung thành từ đầu năm 2022 đến giờ, bất chấp khả năng có thể "đụng hàng" với nhiều người đẹp khác.
Mới đây, Melrose Shirt Dress của DATT cũng được ngôi sao toàn cầu LISA (BLACKPINK) ưu ái lựa chọn. Điều này một lần nữa khẳng định sức hút và tiềm năng mạnh mẽ của thương hiệu.
Với những bước tiến xa và ấn tượng trong năm 2023, DATT được kỳ vọng sẽ ngày càng nổi bật, chinh phục nhiều khách hàng cũng như tiếp tục làm rạng danh thời trang Việt trong tương lai. Mới đây, DATT xuất sắc lọt top 10 thương hiệu được đề cử hạng mục Z-Local Brand tại WeChoice Awards 2023. Với những thành tích nổi bật năm qua, DATT đang là ứng cử viên sáng giá được kỳ vọng sẽ bứt tốc mạnh mẽ trên đường đua tranh lấy danh hiệu Local Brand được giới trẻ yêu thích nhất.
Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra vào ngày 27/1/2024.
WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.
Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2024. Ngay từ bây giờ, hãy bình chọn cho những nhân vật, câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng tôn vinh tại WeChoice Awards 2023.
Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra ngày 27/1/2024. Bình chọn ngay tại wechoice.vn !
Phụ nữ số