Fan hâm mộ
Hoàng tử điển trai nhất Brunei - người thừa kế 20 tỷ USD “cực phẩm” từ đầu đến chân từng làm MXH náo loạn giờ có cuộc sống thế nào?
25/09/2021 11:50
Với vẻ ngoài đẹp trai, body 6 múi, tài năng và tính cách khiêm tốn, Hoàng tử Abdul Mateen vẫn luôn là "người trong mộng" của biết bao cô gái.
Khám phá bí quyết duy trì sức khỏe và vóc dáng của cụ bà Hàn Quốc gần 70 tuổi sở hữu 800.000 followers trên YouTube
25/08/2021 21:12
Bắt đầu bén duyên với YouTube từ năm 2019 nhưng đến nay bà Milanonna đã thu về rất nhiều fan hâm mộ nhờ lối sống lành mạnh đáng học tập.
Xúc động khoảnh khắc VĐV đổ gục vì kiệt sức vẫn cố gắng gượng dậy hoàn tất phần thi tại Olympic Tokyo
31/07/2021 11:04
Các fan hâm mộ phải ngả mũ trước sự nỗ lực của VĐV Patrick Tiernan.
Rộ clip “Quý tử nước Mỹ” Barron Trump lộ diện cùng mẹ sau thời gian dài vắng bóng, gây chú ý với thái độ khi bị chụp ảnh quay phim
07/07/2021 02:47
Mới đây, fan hâm mộ đã bắt gặp cậu quý tử xuất hiện chớp nhoáng cùng mẹ trên đường phố New York.
Kinh doanh đồ ăn đêm: Nghề "hái ra tiền" trong mùa Euro
04/07/2021 14:27
Gần đây, nhiều trận bóng trong giải Euro diễn ra vào ban đêm nên nhu cầu đặt đồ ăn online của người dân tăng cao, đặc biệt là các fan hâm mộ bóng đá.
Chân dung doanh nhân gốc Việt mua lại CLB Bordeaux ở Ligue 1
08/06/2021 15:29
Những ngày vừa qua, báo chí Pháp đồng loạt đưa tin về thương vụ mua CLB Bordeaux với sự tham gia của một nhân tố bí ẩn, chính là doanh nhân người Pháp gốc Việt Nicholas Hoang. Đặc biệt, ông Nicholas Hoang đã đứng ra tự chi trả mà không kêu gọi bất cứ nhà đầu tư hay quỹ đầu tư nào.
Không hiểu gì về chứng khoán, fan bất chấp vay ngân hàng, xin tiền bố mẹ mua cổ phiếu ủng hộ công ty chủ quản BTS
28/09/2020 11:46
Đội quân các A.R.M.Y tìm đủ mọi cách để mua được dù chỉ 1 cổ phiếu công ty quản lý BTS để có thể gặp thần tượng trong đại hội đồng cổ đông.
Phim Hàn - Sức mạnh chi phối việc ăn, mặc, mua sắm của dân châu Á
20/06/2014 08:30
Bom tấn mới của điện ảnh Hàn Quốc là “Vì sao đưa anh tới” đã gây ra sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến gu ăn mặc, sở thích mua sắm của người dân toàn châu Á, đặc biệt là thế hệ trẻ.