TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

FashUP 2021 thu hút 2,7 tỷ lượt xem trên Tiktok sau 1 tháng khởi động

25-09-2021 - 16:00 PM | Sống

Sau gần 1 tháng khởi động, chiến dịch đã nhận về hơn 2.200 video dự thi ấn tượng. Khép lại Vòng Audition (Sơ tuyển), nhà sản xuất đã lựa chọn ra Top 200 thí sinh xuất sắc nhất từ 4 lĩnh vực gồm Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon) để chính thức bước vào chặng Semi Final (Bán kết) với hình thức ghi hình thực tế online, lần đầu tiên xuất hiện trên TikTok Việt Nam.

Trong 1 tháng vừa qua, chiến dịch về thời trang TikTok FashUP 2021 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Những nhà sáng tạo nội dung có đam mê với thời trang và làm đẹp đã cho ra đời hàng nghìn video ấn tượng qua 4 lĩnh vực: Người mẫu, làm đẹp, phối đồ thời trang và thiết kế trang phục. 

Thông qua Vòng Audition, tất cả các thí sinh đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị, khẳng định được nét cá tính riêng của bản thân. Là chiến dịch tìm kiếm và tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung tài năng trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam, TikTok FashUP 2021 đã kiến tạo một không gian cạnh tranh lành mạnh, giúp giới trẻ khẳng định bản thân, đồng thời thể hiện ngôn ngữ thời trang một cách sáng tạo ngay trên nền tảng TikTok. 

Giám khảo Chung Thanh Phong cho biết anh bị ấn tượng bởi khả năng sáng tạo của giới trẻ khi nhìn thấy nhiều ý tưởng và mẫu chuyện đa màu. Nhà thiết kế tài năng nhận định: "Mỗi chúng ta, ai cũng có một nét cá tính, câu chuyện hoàn toàn khác biệt. Thông qua những đoạn video ngắn trên TikTok trong chiến dịch TikTok FashUP 2021, mọi người có thể thỏa sức sáng tạo thể hiện tài năng của mình và từ đó thể hiện rõ bản thân là ai và mang đến những câu chuyện tích cực về thời trang như thế nào. Đó là điều rất tuyệt vời!".

FashUP 2021 thu hút 2,7 tỷ lượt xem trên Tiktok sau 1 tháng khởi động - Ảnh 1.

Các Giám khảo hào hứng trong ngày ghi hình chương trình thực tế.

Khép lại Vòng Sơ tuyển, Top 200 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 lĩnh vực do Ban giám khảo lựa chọn đã chính thức bước vào Vòng Bán kết thông qua hình thức ghi hình thực tế và phát trực tuyến trên TikTok. 

Tại đây, các "chiến binh" sẽ được chia thành 50 đội với số lượng 4 thành viên mỗi đội đến từ những lĩnh vực khác nhau. Mỗi đội sẽ thực hiện một đoạn video ngắn với nội dung cú tung biến hình, có sự gắn kết để truyền tải thông điệp ý nghĩa: "Đồng lòng - Đồng bo - Đồng chiến. Tuy ở nhà nhưng vẫn phải luôn thời trang theo đúng thông điệp của chương trình chính là Fashion Is YOU". 

Các thành viên trong một nhóm sẽ phải đồng lòng, hỗ trợ nhau để cho ra đời một sản phẩm hoàn chỉnh. Đồng bo giống như một vòng tròn, một giới hạn để tạo ra video viral nhất. Quan trọng nhất là tinh thần 'đồng chiến', cùng đứng trên một chiến tuyến đối đầu với các đội đối thủ, thậm chí là đối đầu với nhau. 

Để có thể tiếp tục tiến vào Vòng Chung kết, từng thí sinh phải thuyết trình về bài thi, chia sẻ thông điệp muốn truyền tải, thể hiện tinh thần quyết tâm để nhận được sự công nhận từ ban giám khảo, trao cho mình những tấm vé quý giá vào Top chung cuộc. Tương tự, bộ sậu quyền lực cũng phải đưa ra những lý lẽ sắc bén để giữ được lượng "gà chiến" trong lĩnh vực của mình nhiều nhất. Điều này đồng nghĩa với việc dù được thực hiện trực tuyến nhưng TikTok FashUP 2021 cũng sẽ không hề thiếu đi sự hấp dẫn vốn có của một chương trình ghi hình thực tế trên nền tảng trực tuyến.

FashUP 2021 thu hút 2,7 tỷ lượt xem trên Tiktok sau 1 tháng khởi động - Ảnh 2.

Ở lĩnh vực Fashion Designer Icon, hàng loạt mẫu thiết kế với phom dáng độc đáo đã ra đời nhờ trí sáng tạo của những bạn trẻ tài năng có niềm đam mê đặc biệt với thiết kế.

Nói về chương trình ghi hình thực tế trực tuyến lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, bà Trang Lê - Giám đốc sản xuất MultiMedia JSC chia sẻ: "MultiMedia JSC vô cùng hào hứng khi có cơ hội hợp tác cùng nền tảng TikTok để thực hiện chương trình TikTok FashUP 2021 dưới dạng chương trình ghi hình thực tế online thời giãn cách. Mặc dù đây cũng là một thử thách lớn đối với chúng tôi, nhưng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các chương trình truyền hình thực tế, chúng tôi tin TikTok FashUP 2021 sẽ là chương trình tiên phong mở ra những hướng đi mới cho việc sản xuất các chương trình giải trí phù hợp với tình hình hiện tại. Chúng tôi mong đón nhận sự ủng hộ, theo dõi của khán giả đối với chương trình TikTok FashUP 2021 để chúng ta có thể tìm ra được nhiều nhà sáng tạo nội dung tài năng trong lĩnh vực thời trang, đồng thời góp phần mang đến những nội dung giải trí hấp dẫn trên nền tảng TikTok tại Việt Nam". 

FashUP 2021 thu hút 2,7 tỷ lượt xem trên Tiktok sau 1 tháng khởi động - Ảnh 3.


Mai Anh

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên