Fmcg
Phan Minh Tiên: 'Át chủ bài' mới của Vinamilk
09/06/2014 11:53
Tin ông Phan Minh Tiên, nhà quản lý marketing của Samsung VN quyết định về Vinamilk đã thu hút sự quan tâm lớn từ giới kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Thị trường tiêu dùng nhanh: Suy giảm ở thành thị, chững lại ở nông thôn
14/05/2014 14:05
Tâm lý người dùng chuyển sang ưa chuộng sản phẩm cỡ lớn, chi phí thấp và có kèm khuyến mãi.
Cháo ăn liền: Món 'ngon' mới của FMCG
24/02/2014 10:26
Với mức tăng trưởng lên tới 61% trong năm 2013, ngành cháo đóng gói đang được xem là lĩnh vực tiềm năng mà các doanh nghiệp (DN) trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) không thể bỏ qua.
Thị trường hàng tiêu dùng nhanh dần ổn định
13/09/2013 10:57
Doanh số ngành hàng tiêu dùng nhanh ở thành thị tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái, còn nông thôn đạt mức đến 11%.
Thị trường hàng tiêu dùng nhanh tiếp tục tăng trưởng chậm
31/07/2013 07:51
Sức nhóm mua hàng tiêu dùng nhanh đang giảm
19/07/2013 08:19
Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) gồm thực phẩm đóng gói, mỹ phẩm, nước giải khát…
Vung tiền và thu tiền
11/07/2013 09:52
Dù kinh tế khó khăn nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn không ngại chi tiền để tăng doanh số và giữ vững thị phần trước áp lực cạnh tranh từ các đối thủ, đặc biệt ở nhóm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Vinamilk vs. Masan Consumer vs. Kinh Đô
17/03/2013 22:27