MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Gần 13 nghìn chiếc Galaxy Note 7 sẽ được hoàn tiền tại Việt Nam

14-10-2016 - 10:43 AM | Thị trường

Cục quản lý cạnh tranh Bộ Công thương vừa có thông báo về chương trình thu hồi và hoàn tiền cho 12.633 chiếc Samsung Galaxy Note 7 tại Việt Nam.

Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) cho biết, ngày 12/10/2016, Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên – chi nhánh TP.HCM đã có văn bản gửi đến cơ quan này, thông báo về việc Samsung chấm dứt thực hiện chương trình đổi mới Galaxy Note 7 và tiến hành chương trình thu hồi, hoàn tiền sản phẩm do lỗi cấu trúc pin bên trong điện thoại có thể gây ra quá nhiệt và ảnh hưởng đến sự an toàn của người tiêu dùng.

Theo đó, điều kiện để được hoàn tiền là sản phẩm chính hãng, được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam và máy vẫn còn hoạt động. Chương trình áp dụng với cả sản phẩm đã tham gia và chưa tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note 7 trước đây. Tổng số sản phẩm liên quan là 12.633 chiếc.

Người dùng mang máy Samsung Galaxy Note 7 hoặc giấy hẹn (với những người đã tham gia chương trình đổi mới và đang chờ nhận lại máy mới) cùng với chứng minh thư nhân dân (hoặc hộ chiếu) đến Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung để được giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Các sản phẩm liên quan sẽ được thu hồi và hoàn lại số tiền 18.990.000 đồng. Thời gian thực hiện từ ngày 18/10/2016 đến hết ngày 18/11/2016.

Những người tiêu dùng mang sản phẩm đến các Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung sẽ được nhận một voucher trị giá 1.500.000 đồng để mua sản phẩm của Samsung và cung cấp một sản phẩm smart phone Samsung để sử dụng trong thời gian chờ hoàn tiền.

Đối với những khách hàng đang mượn máy Galaxy A3 trong khuôn khổ Chương trình đổi mới trước đây, các chính sách vẫn được giữ nguyên như đã thông báo.

Cục Quản lý cạnh tranh khuyến cáo người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 lập tức tắt nguồn và ngừng việc sử dụng sản phẩm, liên hệ với công ty Samsung qua đường dây nóng 1800 588889 và các trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung để trả lại sản phẩm.

Trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ thêm, người tiêu dùng có thể liên hệ với Cục Quản lý cạnh tranh qua số tổng đài tư vấn tiêu dùng miễn phí 1800 6838.

Theo Linh Lam

Người đồng hành

Trở lên trên