Gần 3 thập kỉ xây dựng một miền Trung tươi đẹp hơn
Trong gần 3 thập kỷ gắn bó với miền Trung Việt Nam cùng với thương hiệu bia Huda, Carlsberg đã nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng một tương lai tốt đẹp cho người dân nơi đây.
Bắt đầu từ mục tiêu chung của tập đoàn hơn 170 năm tuổi
Cha đẻ, nhà sáng lập của Carlsberg – J.C Jacobsen luôn có một khát khao đưa nghệ thuật nấu bia đến mức hoàn hảo nhất có thể – điều mà sau này đã trở thành tôn chỉ cho sự phát triển của tập đoàn. Sớm nhìn nhận được vai trò quan trọng của khoa học trong việc nâng tầm nghệ thuật nấu bia, J.C. Jacobsen đã thành lập Phòng thí nghiệm Carlsberg vào năm 1875, đặt nền móng cho sự ra đời của nhiều phát kiến thay đổi lịch sử ngành bia. Với tầm nhìn xa hơn hướng đến một tương lai bền vững cho cả tập đoàn và cộng đồng, chỉ một năm sau đó, Quỹ Carlsberg ra đời với vai trò bảo trợ cho nghiên cứu khoa học, đóng góp cho sự phát triển văn hoá, giáo dục; đồng thời đảm nhiệm công tác quản lý các hoạt động kinh doanh của tập đoàn. Dựa trên tinh thần và nền tảng vững chắc đó, Carlsberg đã và đang không ngừng phát triển, kiên định một mục tiêu chung trong gần 2 thế kỉ nay.
Khát vọng và mục tiêu của tập đoàn được giữ vẹn nguyên trong từng sản phẩm chất lượng cao mà Carlsberg giới thiệu tại thị trường Việt Nam, như Huda, Halida, Carlsberg hay Tuborg. Tất cả đều là những nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng và trải nghiệm phong phú vì một hiện tại tốt đẹp. Hơn thế nữa, Carlsberg còn thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội và hướng tới một tương lai tươi sáng hơn cho người dân Việt Nam.
Từng bước phát triển gắn liền với đời sống người dân miền Trung
Trong hơn 30 năm gắn bó với miền Trung Việt Nam cùng thương hiệu Huda, Carlsberg đã triển khai nhiều hoạt động góp phần cải thiện đời sống của người dân, bắt đầu từ những nhu cầu thiết yếu nhất. Khi siêu bão số 10, số 12 quét qua miền Trung năm 2017, Huda đã cứu trợ 9000 phần quà thiết thực về vật chất, ấm áp về nghĩa tình cho bà con các địa phương chịu thiệt hại nặng nề.
Chương trình CSR dài hạn của Huda, khẳng định cam kết nỗ lực vì miền Trung của thương hiệu "Đậm tình"
Không chỉ vậy, thương hiệu "Đậm tình miền Trung" còn chủ động tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao đời sống của người dân nơi đây như trao tặng quà hàng ngàn phần quà Tết cho các cá nhân và hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt. Trong năm 2019, Huda triển khai chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" nhằm góp phần giải quyết tình trạng thiếu nước sạch mà người miền Trung đang gặp phải mỗi ngày. Trong giai đoạn đầu, chương trình được kỳ vọng sẽ mang nước sạch đến hơn 1,000 hộ gia đình với gần 4,000 người dân tại 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Hà Tĩnh.
Góp phần lan toả những dấu ấn văn hoá – xã hội
Bên cạnh những hoạt động mang tính cấp thiết vì một miền Trung no ấm, Carlsberg còn tổ chức đa dạng các hoạt động thể thao – văn hóa nhằm làm phong phú hơn đời sống tinh thần của bà con nơi đây. Vừa qua, Huda đã tổ chức thành công giải bóng đá Huda Cup với sự tham gia của 14 đội bóng. Là giải bóng đá thường niên do Huda tổ chức nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của bóng đá phong trào tại xứ Thanh, Huda Cup đã trở thành một sân chơi chất lượng để các đội bóng tham gia thi tài, đồng thời đó còn là một món ăn tinh thần rất được người hâm mộ bóng đá nơi đây đón đợi.
Huda thúc đẩy đời sống tinh thần miền Trung với nhiều hoạt động sôi nổi
Đến từ đất nước Đan Mạch – quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, Carlsberg ấp ủ mong muốn lan tỏa niềm hạnh phúc đến những nơi mà tập đoàn đặt chân đến. Và tại Việt Nam, Carlsberg cùng Huda đang từng ngày hiện thực hoá mong muốn đó bằng những nỗ lực không ngừng nhằm góp phần xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho quê hương miền Trung.
Trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển, triết lý theo đuổi sự hoàn hảo đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Carlsberg. Không chỉ chú trọng vào chất lượng bia, Carlsberg luôn nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp vào sự phát triển của khoa học công nghệ và sự thay đổi tích cực cho xã hội theo đúng mục tiêu đã đề ra "Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn". Đến Việt Nam từ năm 1993, Carlsberg không chỉ đem đến những trải nghiệm bia ngày một hoàn hảo hơn thông qua các dòng sản phẩm được cải tiến liên tục, mà còn đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng với nhiều chiến dịch có ý nghĩa, lan tỏa những giá trị văn hóa, tinh thần đáng trân trọng tới người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.
Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Carlsberg và Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập tại đây.