MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Gặp gỡ người sáng lập FixME sau 4 tháng ra mắt

12-12-2023 - 08:00 AM | Thị trường

Gặp gỡ người sáng lập FixME sau 4 tháng ra mắt

Ngày 28/07/2023 vừa qua, FixME đã có buổi ra mắt thị trường như một trong những ứng dụng tiên phong ứng dụng công nghệ kết nối nhu cầu sửa chữa điện, điện - nước, điện lạnh và dọn dẹp nhà cửa của người dùng với các lao động giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao trong chưa đầy 60 giây.

Dưới đây là chia sẻ của Anh Lê Thanh Bình – sáng lập viên của FixME và được anh chia sẻ một số kết quả sau 4 tháng ra mắt ứng dụng.

Chào anh Lê Thanh Bình, anh có thể chia sẻ một chút về tình hình hình của FixME sau 4 tháng ra mắt được không?

Sau khi ra mắt, chúng tôi đã nhanh chóng tích cực triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đã đề ra và đạt một số kết quả nhất định. FixME đã đạt được 21,000 lượt tải, 10,000 khách hàng và hoàn tất gần 1,000 đơn dịch vụ. Song song với các khách hàng cá nhân, FixME hân hạnh đồng hành, cung cấp Gói dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh định kỳ cho một số khách hàng doanh nghiệp lớn như Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Công ty Cổ phần Giám định Khử trùng VietnamControl, Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Tân Đại Phú Sỹ, v.v…

Về địa bàn kinh doanh, chúng tôi đã tổ chức được mạng lưới hơn 600 cộng tác viên và đã có thể phục vụ các khách hàng tại TP. HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, và một số tỉnh phụ cận khác.

Đâu là điểm khác biệt nổi bật của FixME?

FixME là một nền tảng kết nối khách hàng với các cá nhân và tổ chức cung cấp dịch vụ. Với khách hàng, FixME giúp họ tìm được các thợ lành nghề, lý lịch đã qua xác minh để giải quyết các vấn đề liên quan đến vệ sinh máy lạnh định kỳ, điện, nước, điều hòa, xây dựng … ở mức giá cả hợp lý. Với các cộng tác viên, FixME là một kênh giúp họ tìm kiếm thêm các công việc để cải thiện thu nhập.

Gặp gỡ người sáng lập FixME sau 4 tháng ra mắt - Ảnh 1.

Anh Lê Thanh Bình trong lễ ra mắt ứng dụng FixME

Xuất phát từ một kỹ sư điện và cũng là nhà sáng lập và vận hành 1 công ty chuyên thi công hệ thống cơ điện với gần 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng thị trường trong và ngoài nước với nhiều dự án điện công nghiệp quy mô lớn như dự án thi công hệ thống điện tại một số ga của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, phục vụ các khách hàng doanh nghiệp lớn như Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam, Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn, Công Ty TNHH Hwaseung Vina, Công Ty TNHH Daewon Chemical Vina, Công ty TNHH Unisoll Vina thuộc Tập đoàn may mặc Hansoll Textile (Hàn Quốc,) và nhiều Doanh nghiệp khác tại các Khu công nghiệp trên cả nước. Trong hành trình đó, chúng tôi đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến và đánh giá từ khách hàng, thấu hiểu những khó khăn trong việc sửa chữa điện nước, điện lạnh nhất là các tình huống khẩn cấp. Chính điều này tạo nên điểm khác biệt ở FixME, là chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm tại văn phòng. Các Kỹ Thuật Viên này tham gia trong việc tuyển chọn, huấn luyện và tư vấn cho các Cộng Tác Viên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện, nước trong quá trình xử lý các đơn hàng phức tạp cho khách hàng. Do đó chất lượng dịch vụ là điều chúng tôi kiên quyết cam kết.

Trong các lĩnh vực dịch vụ khác, chúng tôi cũng tìm kiếm những chuyên gia trong mỗi lĩnh vực để tư vấn cho chúng tôi trong việc thiết kế các quy trình làm việc và quản lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ do các cộng tác viên thực hiện.

Anh có thể bật mí đôi chút về kế hoạch của Anh cho FixME trong thời gian sắp tới?

FixME hướng tới mục tiêu 100,000 người dùng trong năm 2024. Để đạt mục tiêu này, một mặt, trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với CHPL - một công ty phần mềm lớn của Ấn Độ. Theo đó, phía đối tác sẽ hỗ trợ chúng tôi về mặt công nghệ, và chúng tôi sẽ độc quyền phân phối các phần mềm của họ tại thị trường Việt Nam. Với mối quan hệ chiến lược này, FixME sẽ bớt phải lo lắng nhiều về các vấn đề công nghệ để tập trung nhiều hơn vào lĩnh vực kinh doanh và phát triển thị trường. Các phần mềm chúng tôi phân phối nằm trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp, quản lý chung cư, quản lý trường học, điều này sẽ giúp FixME tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Gặp gỡ người sáng lập FixME sau 4 tháng ra mắt - Ảnh 2.

Ngoài các 3 dịch vụ đang triển khai là sửa điện nước, điện lạnh, và giúp việc nhà, trong thời gian sắp tới FixME sẽ tiếp tục giới thiệu thêm các dịch vụ mới và mở rộng địa bàn hoạt động đến những Tỉnh thành khác. Cụ thể hơn, chúng tôi sẽ sớm bổ sung các dịch vụ gia đình mới như sơn, sửa nhà, bảo trì hệ thống năng lượng mặt trời gia đình. Về địa bàn, chúng tôi sẽ tiếp cận một số tỉnh, thành khác như Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Anh có sẵn lòng hợp tác với các nhà đầu tư để phát triển FixME thêm nữa không?

Hiện nay chúng tôi đang tập trung vào việc phát triển cơ sở người dùng, nên chúng tôi cần nguồn vốn tương đối dồi dào để đầu tư vào các hoạt động marketing. Chúng tôi cũng đã được một số nhà đầu tư tiếp cận. Tuy nhiên, đến nay chúng tôi vẫn chưa chọn được đối tác thích hợp. Nếu một nhà đầu tư vừa có thể giúp bổ sung vốn kinh doanh vừa có thể giúp chúng tôi cải thiện lợi thế cạnh tranh bền vững, chúng tôi sẽ rất vui mừng được hợp tác với họ.

Ánh Dương

Tổ Quốc

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên