Gây sốt giới trẻ hè 2021, bí quyết của Sữa Chua Trân Châu Hạ Long nằm ở đâu?
Ra đời hơn 1 năm, phát triển với tốc độ chóng mặt, hiện sữa chua trân châu Hạ Long đang là tên tuổi đáng gờm trong thị trường F&B Việt. Với vài cửa hàng năm 2019, tính đến thời điểm hiện tại đã tăng lên hơn 250 cửa hàng. Nhờ đâu mà thương hiệu có thể đi nhanh và phát triển mạnh như vậy?
Chất lượng sản phẩm luôn là cốt lõi cho sự phát triển:
Sản phẩm mới lạ, độc đáo nhưng gần gũi với người Việt
Ngay từ khi mới ra mắt, món đặc sản sữa chua trân châu Hạ Long này đã chiếm trọn trái tim khách hàng nhờ sự mới lạ, độc đáo.
Về hình thức, bằng việc phục vụ sữa chua ở dạng viên, có độ dẻo và cứng nhất định, cùng với trân châu trắng dạng viên hình trụ chứ không phải hình tròn đã đem lại sự tò mò cho khách hàng.
Về hương vị, vị chua nhẹ, ngọt vừa phải và thơm mùi sữa của sữa chua, kết hợp cùng nước cốt dừa, trân châu dai, dẻo khiến cho khách hàng có thể ăn một lúc 2 ly, một ngày ăn vài ly mà không có cảm giác ngán.
Gây sốt giới trẻ bằng sự sáng tạo trong bộ sản phẩm mới
Mới đây, sữa chua trân châu Hạ Long đã cho ra mắt bộ sưu tập các món sữa chua mới đang là hot trend mùa hè này, mang tên "Colours of life" với sự kết hợp rất sáng tạo từ sữa chua với các nguyên liệu tự nhiên: sữa chua mè đen, sữa chua chanh muối, sữa chua Unicorn (làm từ nước cốt hoa đậu biếc), sữa chua dứa thơm, sữa chua phô mai.
Nhân sự kiện ra mắt món mới này, Sữa chua trân châu Hạ Long chi khủng tặng 25.000 ly sữa chua món mới và 40.000 phần quà cho khách hàng trong sáng ngày 15/4, sau đó tiếp tục một tuần ưu đãi mua 1 tặng 1.
Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi người dân
Sữa chua trân châu là một món dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của cả trẻ em, người trẻ và người lớn. Bởi vậy chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh cả gia đình ba thế hệ cùng ngồi một bàn thưởng thức sữa chua trân châu một cách ngon miệng. Đây cũng chính là điều mà những người sáng lập tự hào về thương hiệu sữa chua trân châu Hạ Long, một món ăn ai cũng thích.
Thương hiệu được bảo hộ độc quyền, sản phẩm đạt chứng nhận ISO
Không chỉ tập trung phát triển số lượng cửa hàng, sữa chua trân châu Hạ Long vẫn đồng thời chú trọng duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Ngay sau khi thành lập, thương hiệu đã được chứng nhận bảo hộ độc quyền bởi Cục Sở hữu trí tuệ.
Đồng thời, sản phẩm sữa chua trân châu được kiểm nghiệm và cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng TCVN ISO 22000:2018/ISO 22000:2018 (một tiêu chuẩn được quốc tế công nhận kết hợp cách tiếp cận ISO9001 với quản lý an toàn thực phẩm và hệ thống quản lý mang tính phòng ngừa nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm thông qua nhận biết mối nguy, thực hiện các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát tại các điểm tới hạn để đảm bảo an toàn thực phẩm ở mọi mức độ).
Phát triển dịch vụ và số lượng cửa hàng
Bằng việc nhượng quyền hợp tác và hỗ trợ tối đa các chủ đầu tư cơ sở, sữa chua trân châu Hạ Long nâng số cơ sở từ vài cơ sở năm 2019 lên hơn 250 cơ sở tính đến thời điểm hiện tại. Hỗ trợ các cơ sở từ lúc xây dựng cửa hàng, đến lúc vận hành, đào tạo nhân viên, giám sát nhân viên, cung cấp sản phẩm tận nơi….
Với tốc độ phát triển nhanh chóng mà vững chắc trong từng bước đi như vậy, thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường F&B. Với chi phí nhượng quyền và đầu tư ban đầu vào khoảng hơn 600 triệu - 1 tỷ/cửa hàng, sữa chua trân châu Hạ Long chắc chắn sẽ là một phương án đầu tư kinh doanh sinh lời tốt, đặc biệt là trong giai đoạn thương hiệu đang được sự đón nhận rất nhiệt tình từ người dân trên khắp cả nước.
Xem chi tiết các sản phẩm mới và ưu đãi của Sữa Chua Trân Châu Hạ Long tại: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong/