MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Giám đốc TMĐT CANIFA: “Kết nối khách hàng bằng điểm chạm công nghệ số”

26-02-2022 - 13:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Giám đốc TMĐT CANIFA: “Kết nối khách hàng bằng điểm chạm công nghệ  số”

Tự hào là Thương hiệu Việt với 20 năm hoạt động trong thị trường nội địa với triết lý "Kinh doanh trên giá trị thật", CANIFA mong muốn "hoàn hảo hoá" trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, mang đến giá trị tốt đẹp cho người tiêu dùng qua cải tiến website và ứng dụng mua sắm Online.

CANIFA được biết đến như một thương hiệu thời trang Việt được nhiều người tin tưởng. Mỗi ngày, CANIFA dường như đang khác hơn, trẻ hơn, mới hơn. Sự thay đổi ấy có lẽ đến từ sự thức thời và quyết tâm ứng dụng kỹ thuật số vào kinh doanh, phát triển hệ thống đa kênh, cải tiến website và ứng dụng đặt hàng riêng. Mỗi bước đi đều bám sát với từng "chuyển động" của thị trường, nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm ngày càng "thông minh" và tiện lợi hơn, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Cùng CafeF gặp gỡ ông Đoàn Hồng Sơn, đồng sáng lập phụ trách Công nghệ Thông tin và cũng là Giám đốc Thương mại điện tử, để lắng nghe những chia sẻ của ông về sự chuyển mình của CANIFA trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) cũng như định hướng phát triển TMĐT của thương hiệu trong năm 2022.

Xin chào ông Đoàn Hồng Sơn. Theo ông, vì sao CANIFA lại tiến hành cải tiến website & ứng dụng trong thời điểm này và nó có ý nghĩa như thế nào với thương hiệu?

Có lẽ thời điểm không phải lý do lớn nhất mà CANIFA tiến hành cải tiến website và ứng dụng. Chúng tôi hiểu rằng khách hàng xứng đáng có được trải nghiệm mua sắm tốt hơn từng ngày, từng giờ. Do đó, việc phát triển này đi theo lộ trình phát triển về CNTT và TMĐT mà CANIFA đã có kế hoạch từ trước, giúp khách hàng mua sắm thuận tiện và dễ dàng hơn.

Thị trường Việt Nam hiện tại có ảnh hưởng như thế nào đến chiến lược phát triển khối TMĐT cũng như việc cải tiến website & ứng dụng của CANIFA hiện nay?

Thị trường Việt Nam rất trẻ và năng động. Làn sóng thương mại điện tử cùng với tình hình đại dịch đã thúc đẩy hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên nền tảng kỹ thuật số, khuyến khích họ mua sắm Online nhiều hơn. Đây là kênh mua sắm thuận tiện và an toàn và cũng là một trong những kênh mà CANIFA sẽ tập trung phát triển trong thời gian tới.

Điểm khác biệt rõ rệt nhất trong lần cải tiến website và ứng dụng mua sắm này của CANIFA là gì?

CANIFA tự hào khi có thể tự chủ đội ngũ kỹ thuật thông minh, bởi vậy mà chúng tôi có thể lắng nghe khách hàng và cải tiến nền tảng trực tuyến ngày một tốt hơn. Toàn bộ hệ thống E-commerce (Thương mại điện tử) của CANIFA đã được xây dựng và cải tiến đảm bảo nền tảng kiến trúc kỹ thuật vững vàng, giúp CANIFA có thể đáp ứng được lượng khách hàng mua sắm Online (trực tuyến) khổng lồ, tiếp cận khách hàng nhiều hơn và xa hơn.

Ngoài ra, hệ thống TMĐT của CANIFA còn có ý nghĩa như một nơi để chúng tôi kết nối với khách hàng bằng những "điểm chạm" công nghệ số. Do đó, có rất nhiều thay đổi mang tính tương tác được thực hiện như hệ thống tích điểm C-point tiện lợi, tiện ích tra cứu đơn hàng, lưu trữ sản phẩm yêu thích, đổi trả hàng không cần hoá đơn cũng như hệ thống bài viết (blog) hữu ích đã được tích hợp để chúng tôi có thể kịp thời hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào.

Giám đốc TMĐT CANIFA: “Kết nối khách hàng bằng điểm chạm công nghệ  số” - Ảnh 1.

Những con số ấn tượng về website & ứng dụng Canifa

Ông có lo lắng rằng việc tiếp cận với các thiết bị điện tử, mua sắm online sẽ là một khó khăn với khách hàng?

Giao diện website và ứng dụng của CANIFA đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế sao cho đủ đơn giản, tối ưu và dễ sử dụng để ngay cả những khách hàng không biết nhiều về công nghệ cũng có thể dễ dàng mua sắm trực tuyến với CANIFA.

Giám đốc TMĐT CANIFA: “Kết nối khách hàng bằng điểm chạm công nghệ  số” - Ảnh 2.

CANIFA sẽ có những chiến lược riêng để tiếp cận tệp khách hàng Gen Z (nhóm khách hàng trẻ sinh ra từ năm 1995 đến 2012) chứ?

CANIFA đã có rất nhiều kế hoạch để thực hiện sự thay đổi lớn trong hình ảnh thương hiệu, mở rộng tệp khách hàng, chào đón thế hệ khách hàng mới. CANIFA luôn luôn sẵn sàng để thay đổi hình ảnh thương hiệu, mở rộng dòng hàng, khai thác các kênh truyền thông mới, để chào đón nhóm khách hàng cực kỳ thú vị là Gen Z.

Định hướng của Canifa trong năm 2022 nhằm phát triển mua sắm trên thương mại điện tử như thế nào?

Chúng tôi đã có những chiến lược để phát triển nền tảng mua sắm trực tuyến mạnh mẽ hơn, tiếp tục đẩy TMĐT trở thành hệ thống mua sắm tốt nhất, tiếp cận và làm hài lòng khách hàng nhiều nhất. Trong năm tới, CANIFA nỗ lực phá bỏ những "rào cản" mua sắm trực tuyến, củng cố niềm tin mua sắm thông qua liên kết hệ thống Online & Offline, tạo ra nhiều tiện ích hơn cho khách hàng.

Cám ơn những chia sẻ của ông, chúc CANIFA sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2022.

Đừng quên ghé thăm website CANIFA để mua sắm hàng ngàn sản phẩm mới cũng như trải nghiệm mua sắm thông minh cùng CANIFA nhé:

https://canifa.com/i/new-web-app.html?utm_source=cafef&utm_medium=pr&utm_campaign=newwebapp

https://cafef.vn/giam-doc-tmdt-canifa-ket-noi-khach-hang-bang-diem-cham-cong-nghe-so-2022022611221007.chn

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên