Giao hàng tiết kiệm thông báo ngừng nhận đơn tại Hà Nội, các shop kêu trời vì bị "om" hàng
Theo đó, Giao hàng tiết kiệm sẽ ngừng nhận đơn hàng lấy/giao tại Hà Nội từ ngày 12/8 đến khi có thông báo mới.
- 28-07-2021Gojek công bố không tăng giá cước giao hàng tại TP.HCM
- 28-07-2021TP HCM: Công bố đặc điểm nhận diện shipper được phép đi giao hàng
- 22-07-2021Khan hiếm thịt cục bộ tại siêu thị, nhà cung cấp 'khất' thời hạn giao hàng online
Ngày 12/8, nhiều nhà bán hàng online đã "náo loạn" trước thông tin Giao hàng tiết kiệm (GHTK) dừng nhận đơn hàng tại Hà Nội. Cụ thể, theo thông báo của đơn vị này, Giao hàng tiết kiệm (GHTK) sẽ tạm ngưng dịch vụ giao hàng tại TP Hà Nội từ ngày 12/8/2021 để cải thiện chất lượng dịch vụ và đảm bảo quá trình hỗ trợ dịch vụ giao hàng trong thời gian tới được tốt hơn.
Các đơn hàng lấy/giao tại Hà Nội sẽ bị dừng tiếp nhận. Hệ thống cũng sẽ chặn các khách hàng có địa chỉ tại Hà Nội khi cửa hàng lên đơn. Tuy nhiên, những đơn hàng đã được thiết lập trước ngày thông báo sẽ vẫn được giao bình thường.
Đối với đơn hàng tại tỉnh khác, Giao hàng tiết kiệm cũng gửi lưu ý tới các shop về việc cân nhắc trước khi gửi hàng, do việc giao hàng có thể sẽ kéo dài hơn dự kiến vì tình hình dịch bệnh phức tạp.
Theo Doanh nghiệp niêm yết, GHTK cho biết do tình trạng hàng tồn đọng quá nhiều nên đơn vị này đã tạm dừng lấy/giao các đơn hàng tại Hà Nội cho đến khi xử lý hết số đơn hàng còn tồn.
Trên các hội nhóm các nhà bán hàng, một số thành viên chia sẻ hình ảnh quá tải tại kho hàng của Giao hàng tiết kiệm, các kiện hàng được chất la liệt trên sàn nhà.
Trên mạng xã hội, nhiều nhà bán hàng online cũng bày tỏ bức xúc, buộc phải xin khách thông cảm vì bị Giao hàng tiết kiệm "om" hàng.
'Học' các công ty Trung Quốc cài game vào ứng dụng giao hàng, Loship tự tin sẽ thành công, chuẩn bị IPO trên sàn Mỹ
Doanh nghiệp và tiếp thị