MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Giới trẻ Sài thành không mặn mà với ngày hội 'săn sale' Black Friday

25-11-2021 - 14:59 PM | Thị trường

Dù chưa đến thời gian diễn ra chính thức “Black Friday”, nhiều cửa hàng thời trang đã tung ra nhiều khuyến mãi, chủ động giảm giá “sale off” nhưng lượng khách đến vẫn khá khiêm tốn.

Tối 24/11, mặc dù chưa đến chính hội “ Black Friday ”, nhưng trên các con phố ở TPHCM, nhiều cửa hàng kinh doanh thời trang đã sôi nổi các hoạt động như chuẩn bị hàng hóa, treo bảng quảng cáo giới thiệu những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Chị Bích Vân – chủ cửa hàng thời trang The Blue T., quận 1 chia sẻ: “Mặc dù thời gian diễn ra chính thức của Black Friday năm nay là 26/11 nhưng để đảm bảo lượng khách hàng ổn định, shop của chị thực hiện những chương trình khuyến mãi từ trước đó để dễ dàng thu hút khách hàng hơn”.

Giới trẻ Sài thành không mặn mà với ngày hội săn sale Black Friday - Ảnh 1.

Các cửa hàng thời trang tại TPHCM bắt đầu sôi động với các hoạt động "sale" vào dịp Black Friday.

Giới trẻ Sài thành không mặn mà với ngày hội săn sale Black Friday - Ảnh 2.

Khách hàng quét mã QR khai báo y tế trước khi vào cửa hàng mua sắm.


Tuy nhiên cũng có rất nhiều chủ cửa hàng chia sẻ “do năm nay bị ảnh hưởng dịch COVID-19 nên số lượng khách hàng hầu như giảm đi đáng kể, thường vào thời gian này hầu như mọi người đều đổ xô đi săn “deal” giảm giá rất đông tại một số cửa hàng, hy vọng 26/11 sẽ tấp nập như mấy năm trước”.

Theo ghi nhận tại một số cửa hàng thời trang lớn trên đường Lê Thánh Tôn – quận 1, tình trạng tương tự cũng diễn ra khi rất ít khách hàng tìm đến. Lượng khách hàng đến mua ít trong những ngày đầu đã khiến cho nhiều cửa hàng lo lắng khi “Black Friday” cận kề.

Giới trẻ Sài thành không mặn mà với ngày hội săn sale Black Friday - Ảnh 3.

Bạn trẻ mua sắm tại cửa hàng thời trang lớn trên đường Lê Thánh Tôn – quận 1.


Giới trẻ Sài thành không mặn mà với ngày hội săn sale Black Friday - Ảnh 4.

Ngoài việc chuẩn bị cho chiến lược kinh doanh thì việc chuẩn bị và tuân thủ những quy định 5K phòng dịch cũng được nhiều cửa hàng quan tâm đặt lên hàng đầu nhằm để đảm bảo an toàn cho khách hàng an tâm mua sắm.

Ngày hội mua sắm Black Friday (thứ Sáu đen tối) là sự kiện mua sắm lớn nhất năm ở Mỹ, Châu Âu và đang lan tỏa ra nhiều nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Năm nay, Black Friday rơi vào ngày 26/11. Đây được kỳ vọng là “cơ hội vàng” cho những doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu.

Theo Phong Nguyễn

Tiền phong

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên