Giữ gìn thương hiệu
Người phụ nữ tay trắng tạo nên thương hiệu bánh khúc nổi tiếng nhất nhì Hà Nội nhờ "quan điểm khác người" về kinh doanh
14/01/2022 21:05
Cái hay của những 'doanh nghiệp' gia đình này là họ có thể tạo được thương hiệu và giữ trọn lòng yêu của thực khách suốt mấy đời mà chẳng tốn đồng truyền thông nào. Đó là thứ mà chưa chắc một doanh nghiệp lớn vài triệu đến chục triệu đô có thể làm được như thế.
Gọi vốn thay founder, không nắm cổ phần nào nhưng CEO vẫn được Shark Liên đồng ý rót 10 tỷ đồng để thực hiện khát vọng giữ gìn thương hiệu nước mắm 300 năm của người Việt
01/08/2019 10:43
Shark Đỗ Liên cũng là vị cá mập duy nhất đồng ý rót vốn trong thương vụ này.
Thủ tướng mong hàng Việt không ‘trước tốt, sau kém’
20/12/2018 19:51
Chiều nay, 20/12, tại trụ sở Chính phủ, gặp mặt gần 100 doanh nghiệp có sản phẩm đạt "Thương hiệu quốc gia" năm 2018, Thủ tướng cho rằng thị trường có sự sàng lọc và nên xem đó là sự khích lệ, động viên, là một ví dụ về tinh thần đồng hành cùng doanh nghiệp. Vì vậy, đừng để vàng thau lẫn lộn, đừng để người ta trách lúc đầu thì tốt mà sau lại kém.