MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Giữa tình trạng bùng phát dịch tả lợn châu Phi, thương hiệu thịt sạch G ra đời và bài toán dài hạn của GreenFeed

13-06-2019 - 11:00 AM | Sống

Dịch tả lợn châu Phi đã khiến ngành chăn nuôi trong nước chịu nhiều tổn thất. Nhưng cũng chính trong bối cảnh này, giữa tháng 4 vừa qua, một thương hiệu thịt sạch hoàn toàn mới bất ngờ ra mắt người tiêu dùng.

Thay vì bị động trước diễn biến bất ngờ và khó lường của dịch bệnh, theo kế hoạch định trước, GreenFeed ra mắt thịt lợn G trên nền tảng kiểm soát 100% chuỗi 3F Plus với quy trình chăn nuôi nghiêm ngặt, từ thức ăn đến chuồng trại, giết mổ, chế biến, phân phối theo quy chuẩn quốc tế.

Thịt lợn sạch, an toàn không dịch bệnh và thông tin truy xuất nguồn gốc trên toàn chuỗi chăn nuôi được chia sẻ minh bạch với người tiêu dùng, cũng là thành quả của quá trình 15 năm xây dựng giải pháp thực phẩm sạch của GreenFeed nhằm giải đáp những vấn đề cấp thiết về vệ sinh ATTP và đem lại bữa ăn trọn vẹn cho gia đình Việt Nam.

Tuy mới ra mắt nhưng thịt sạch G đã nhanh chóng có mặt trên kênh ecommerce Gkitchen.com, các siêu thị như Lotte, VinMart+, Annam Gourmet, Bon Grocher… và đạt được tiêu chuẩn khắt khe của các nhà hàng Nhật & khách sạn 5 sao như Hokkaido, Sofitel, Hotel Des Arts.

Từ việc kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất, đảm bảo thịt sạch, an toàn…

Lợn là vật nuôi dễ nhiễm và lây lan bệnh, vì vậy muốn có thịt lợn sạch, cần đảm bảo sạch trên mọi giai đoạn của quy trình chăn nuôi. Thịt sạch G kiểm soát 100% quy trình chăn nuôi 3F Plus (Feed-Farm-Food) theo quy chuẩn nghiêm ngặt của GreenFeed, từ thức ăn, đến vệ sinh chuồng trại, con giống, giết mổ, chế biến.

Nguồn thức ăn cung cấp cho các trang trại chăn nuôi của GreenFeed đều được sản xuất tại nhà máy cám GreenFeed đạt chuẩn Global GAP. Các khẩu phần ăn cho con giống không chứa chất tăng trọng. Thay vào đó, GreenFeed sử dụng các thành phần thức ăn tự nhiên mà gia súc gia cầm đã sử dụng, như côn trùng, trùn quế; sử dụng các chất tự nhiên thay thế kháng sinh để kích thích tăng trọng như tinh dầu, vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hoá của vật nuôi.

Green Feed thực hiện nghiêm ngặt việc quản lý chăn nuôi bằng cách phân theo từng khu chức năng, chuyên môn hóa giúp giảm thiểu lây nhiễm, đảm bảo an toàn sinh học và phòng ngừa bệnh dịch hiệu quả.

… đến việc chia sẻ thông tin minh bạch với người tiêu dùng

Thương hiệu G tin rằng mỗi người tiêu dùng đều có quyền được biết nguồn gốc của mỗi sản phẩm mình sử dụng. Trên mỗi sản phẩm đều có mã QR cho phép truy xuất tất cả các thông tin về nguồn thịt trên toàn chuỗi, từ giống heo, nhà cung cấp con giống, trang trại nuôi, thức ăn, lần cuối tiêm vắc-xin, đảm bảo không dư lượng kháng sinh, giết mổ, đóng gói cùng tiêu chuẩn bảo quản.

100% thịt G có nguồn gốc từ con giống GF24 (Camborough®48) có tỉ lệ nạc - mỡ tối ưu, thịt nhiều vân mỡ nên có độ mềm và mọng nước lý tưởng, mùi thơm thanh nhẹ, phù hợp khẩu vị người Việt. GF24 (Camborough®48) là thành quả hợp tác trong 6 năm của GreenFeed và PIC - Tập đoàn cung cấp con giống hàng đầu thế giới – có đặc điểm khỏe tự nhiên, phù hợp điều kiện khí hậu Việt Nam. Người tiêu dùng cho biết họ lựa chọn sản phẩm thịt G không chỉ vì cảm thấy an tâm tuyệt đối, mà còn nhờ giống lợn cho loại thịt thơm ngon đặc biệt, phù hợp khẩu vị người Việt.

Giữa tình trạng bùng phát dịch tả lợn châu Phi, thương hiệu thịt sạch G ra đời và bài toán dài hạn của GreenFeed - Ảnh 1.

Thịt sạch G hiện phân phối rộng rãi tại các siêu thị cao cấp như VinMart+, Lotte, Annam Gourmet, Bon Grocher... và kênh mua hàng trực tuyến gkitchen.com. Thịt sạch G còn đạt tiêu chuẩn chất lượng của khách sạn 5 sao Hotel Des Arts, Sofitel & nhà hàng Nhật như Sushi Hokkaido.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên