GL Lifestyle nâng tầm trải nghiệm tiện ích cho cư dân Gamuda Land
Mới đây, nhà phát triển bất động sản Malaysia - Gamuda Land đã cho ra mắt ứng dụng đa tiện ích mang tên gọi GL Lifestyle, với mong muốn nâng tầm trải nghiệm dịch vụ đời sống cho cư dân dự án của mình.
Đây là bước tiến ấn tượng, đáng chú ý của chủ đầu tư ngoại này, trong bối cảnh làn sóng chuyển đổi Proptech (công nghệ bất động sản – Property Technology) đang lan tỏa mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Gamuda Land vừa ra mắt ứng dụng di động với tên gọi GL Lifestyle
Gamuda Land được biết đến là doanh nghiệp bất động sản (bđs) thuộc top đầu của Malaysia và đồng thời cũng là một tên tuổi tiếng tăm trong khu vực Đông Nam Á. Tại Việt Nam, Gamuda Land đã ghi tên mình vào thị trường bđs như là một trong những chủ đầu tư ngoại thuộc top đầu, bằng việc kiến tạo nên hai dự án đại đô thị Gamuda City ở Hà Nội và Celadon City tại TP.HCM.
Celadon City là một điển hình tiêu biểu, mang đầy đủ đặc trưng của mô hình đô thị tích hợp mà Gamuda Land đã và đang phát triển trên toàn cầu. được phát triển theo hướng hài hoà giữa mảng xanh tự nhiên với không gian tiện ích cho cư dân. Celadon City tích hợp đầy đủ các tiện nghi từ làm việc, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, thể thao, mua sắm đến vui chơi giải trí. Hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế đủ các cấp học mang đến môi trường đào tạo toàn diện và tiên tiến cho các cư dân "nhí". Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú Celadon với diện tích hơn 70.000 m2 cũng là một phần của dự án.
Bên cạnh đó, khu đô thị cũng sở hữu Celadon Sports & Resort Club, khu phức hợp thể thao tư nhân lớn nhất tại TP.HCM với tổng diện tích hơn 5ha, đa dạng các loại hình vận động như hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, phòng tập gym, sân tennis, sân bóng rổ, hệ thống bể sục, phòng xông hơi,v.v… Có thể nói, Celadon City có khả năng đáp ứng mọi sinh hoạt thường nhật của cư dân ở mọi độ tuổi, người sinh sống tại đây có thể ở nguyên ngày tại chỗ mà không cần phải di chuyển ra ngoài.
Gamuda Land nổi danh với các khu đô thị tích hợp tự hành
Và mới đây, Gamuda Land đã tiến thêm một bước nữa trong việc nâng tầm trải nghiệm dịch vụ đời sống cư dân khi cho ra mắt ứng dụng đa tiện ích của mình. Qua đó, Gamuda Land đã hể hiện sự đầu tư mạnh mẽ, khẳng định vị thế tiên phong của mình trong xu thế ứng dụng Proptech tại Việt Nam.
Ông Angus Liew, Chủ tịch HĐTV Gamuda Land Việt Nam, chia sẻ: "Với việc ra mắt GL Lifestyle app, chúng tôi mong muốn mang lại không chỉ các giải pháp dịch vụ hữu ích và tiện lợi nhất cho cư dân, khách hàng của mình, mà cả những trải nghiệm thú vị cho người dùng phổ thông. Tại Gamuda Land, chúng tôi quan niệm rằng số hóa là chìa khóa để bứt phá vươn xa, với công nghệ đóng vai trò "xương sống" của hệ thống vận hành, chúng tôi sẽ không ngừng thúc đẩy sư đổi mới để cho ra đời các giải pháp tân tiến nhằm mang lại lợi ích cho cư dân cũng như xã hội, công đồng."
Với tên gọi GL Lifestyle – "Một chạm đến thế giới Gamuda", đây là ứng dụng di động được Gamuda Land phát triển và thiết kế như một hệ sinh thái trực tuyến, cho phép người dùng dễ dàng tiếp cận hệ thống của Gamuda Land trên toàn cầu. Người dùng có thể dễ dàng khám phá thông tin dự án, tiện ích tiêu chuẩn quốc tế mà Gamuda Land đã và đang phát triển tại các thị trường trên toàn thế giới. Ngoài những tính năng chung, cư dân và khách hàng tại dự án của Gamuda Land còn sở hữu những đặc quyền riêng như kết nối với các nhà bán lẻ, dịch vụ ăn uống, thể thao, mua sắm, giáo dục trong dự án để đặt chỗ, đặt hàng, quản lý tài sản, thanh toán hoá đơn.
Bên cạnh đó, với giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng, chủ sở hữu cũng thuận tiện thao tác trong việc quản lý tài sản bằng hàng loạt các tính năng thú vị đồng thời giúp tiết kiệm thời gian, mang lại sự tiện lợi và phong cách sống hiện đại chưa từng có cho cư dân mỗi tòa nhà.
Ứng dụng đã có mặt trên Google Play Store, iOs App Store, và App Gallery. Độc giả quan tâm có thể tải về trải nghiệm tại đây (link áp dụng cho tất cả hệ điều hành): https://onelink.to/gllifestyle
GL Lifestyle không chỉ mang đến các giải pháp dịch vụ hữu ích cho khách hàng Gamuda Land, mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng thông thường
Sự tích hợp đa tiện ích là yếu tố quan trọng của đô thị thông minh, mô hình phát triển dự án đang được các chủ đầu tư cả trong và ngoài nước theo đuổi. Cơ chế nền tảng của mô hình này là đưa con người, địa điểm và công nghệ kết hợp với nhau, mang lại kết quả tập trung vào việc tối ưu hóa quy trình vận hành của hạ tầng đô thị, nhằm cải thiện chất lượng đời sống cư dân. Có thể thấy, Gamuda Land là một điển hình tiêu biểu của việc phát triển mô hình này.
Đại điện doanh nghiệp chia sẻ thêm, việc ứng dụng công nghệ của họ không chỉ dừng lại ở trải nghiệm khách hàng mà còn cả ở lĩnh vực quy mô hơn là công nghệ xây dựng. Trong những năm tới, Gamuda Land sẽ cho ra mắt nhiều sáng kiến kinh tế xanh hơn nữa, từ cách thức quy hoạch tổng thể những khu đô thị đến phương thức thi công và xử lý môi trường. Nhà kiến tạo đô thị Malaysia đặt ra một mục tiêu vô cùng táo bạo là giảm 45% lượng phát thải khí nhà kính trực tiếp và gián tiếp từ các dự án của mình vào năm 2030.
Tổ Quốc