MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Go-Viet

Gojek Việt Nam ngày chào sân: Quá tải lượng truy cập phải ngưng tặng nước miễn phí trước hạn, khách hàng gặp khó khi app mặc định mã vùng Indonesia thay vì +84 của Việt Nam

Gojek Việt Nam ngày chào sân: Quá tải lượng truy cập phải ngưng tặng nước miễn phí trước hạn, khách hàng gặp khó khi app mặc định mã vùng Indonesia thay vì +84 của Việt Nam

06/08/2020 10:57

Ứng dụng đặt xe của Indonesia đang nhận "mưa" 1 sao từ người dùng Việt vì nhiều vấn đề trong ngày đầu chào sân.

Soi profile ‘khủng’ của tân CEO Gojek Việt Nam: Nhân viên cũ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, từng góp sức xây dựng Adayroi, Cộng Cà Phê trước khi dấn thân vào mảng gọi xe

Soi profile ‘khủng’ của tân CEO Gojek Việt Nam: Nhân viên cũ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, từng góp sức xây dựng Adayroi, Cộng Cà Phê trước khi dấn thân vào mảng gọi xe

05/07/2020 08:45

Ở thời điểm Gojek tiến vào Việt Nam năm 2018 (tên gọi lúc ấy là Go-Viet), Phùng Tuấn Đức cũng là người trẻ nhất trong 4 nhà lãnh đạo của hãng gọi xe này.

Go-Viet nói đã sửa lỗi không gõ được tên Hoàng Sa, Trường Sa trên ứng dụng gọi xe

Go-Viet nói đã sửa lỗi không gõ được tên Hoàng Sa, Trường Sa trên ứng dụng gọi xe

22/11/2019 11:20

Đại diện Go-Viet xác nhận, đã ghi nhận lỗi người dùng không thể chat được tên Hoàng Sa, Trường Sa cùng một số tên đường khác từ sáng nay và hiện đã khắc phục xong.

Những ‘gót chân Asin’ của bộ 3 công ty gọi xe đang chiếm lĩnh thị trường Grab – be – GoViet

Những ‘gót chân Asin’ của bộ 3 công ty gọi xe đang chiếm lĩnh thị trường Grab – be – GoViet

20/11/2019 10:27

Muốn biết điểm yếu lớn nhất của Grab – be – GoViet trên thị trường gọi xe, chúng ta hãy nghe những lời ‘cà khịa’ gián tiếp của các lãnh đạo từ bộ 3 doanh nghiệp này. Bởi, không ai rõ 'gót chân Asin' của chúng ta bằng chính đối thủ của chúng ta!

Bà Lê Diệp Kiều Trang rời Go Viet sau 5 tháng

Bà Lê Diệp Kiều Trang rời Go Viet sau 5 tháng

18/09/2019 20:55

Đại diện của Go Viet cũng đã xác nhận về thông tin này và hé lộ lý do "đã nỗ lực tìm kiếm sự đồng thuận giữa các bên nhưng đã không có kết quả như mong đợi" và bà Lê Diệp Kiều Trang quyết định chọn hướng đi khác.

Nhìn từ WeChat - thấy gì về cuộc đua siêu ứng dụng ở Việt Nam?

Nhìn từ WeChat - thấy gì về cuộc đua siêu ứng dụng ở Việt Nam?

05/09/2019 10:55

Người ta vẫn hay nói đùa rằng: "Ăn mày ở Trung Quốc cũng có QR Code", và thực tế là WeChat có mức ảnh hưởng cực lớn đến đời sống người dân Trung Quốc. Ở Việt Nam, rất nhiều ứng dụng như Grab, Zalo, GoViet, ứng dụng của Viettel, ứng dụng be... cũng đang nhăm nhe cơ hội trở thành siêu ứng dụng như WeChat.

Hàng trăm tài xế đình công phản đối chính sách của Go-Việt: “Chúng tôi làm 17-18h/ngày cũng không đủ điểm để đạt mức thưởng đưa ra”

Hàng trăm tài xế đình công phản đối chính sách của Go-Việt: “Chúng tôi làm 17-18h/ngày cũng không đủ điểm để đạt mức thưởng đưa ra”

20/07/2019 08:21

“Bây giờ số điểm tích lũy nhân đôi nhưng mức thưởng nhân lên gấp 3 lận. Chính sách tiền thưởng bóp chặt, dù chúng tôi có cố gắng lắm cũng khó mà lấy được tiền thưởng…”, một tài xế Go-Viet trong số hàng trăm tài xế tập trung tại trụ sở công ty Go-Viet (Q.3, Tp.HCM) sáng ngày 19/7 tỏ ra bức xúc.

Go-viet trả lời vụ tài xế đình công: Cách tính mới dựa trên nhu cầu của tài xế

Go-viet trả lời vụ tài xế đình công: Cách tính mới dựa trên nhu cầu của tài xế

18/07/2019 20:49

Trong vụ hàng trăm tài xế Go-viet kéo đến trụ sở công ty phản đối chính sách tính thưởng mới ở TP.HCM, đại diện Go-viet cho biết cách tính điểm thưởng mới dựa trên khảo sát nhu cầu của tài xế.

Lỗ tiếp 900 tỷ năm 2018 nhưng Grab đang thể hiện rõ sức mạnh khiến các đối thủ từ Go-Viet, be, MoMo đến Now phải dè chừng

Lỗ tiếp 900 tỷ năm 2018 nhưng Grab đang thể hiện rõ sức mạnh khiến các đối thủ từ Go-Viet, be, MoMo đến Now phải dè chừng

05/06/2019 12:11

Mức lỗ của Grab khá khiêm tốn khi so với con số lỗ 550 tỷ chỉ trong 4 tháng đầu chính thức ra mắt của Go-Viet. Trong một môi trường cạnh tranh chủ yếu dựa trên khả năng chịu lỗ, Grab đang có lợi thế vượt trội khi có dòng tiền lớn từ hoạt động kinh doanh để bù đắp chi phí khuyến mãi.

Bà Lê Diệp Kiều Trang chia sẻ lý do bán Misfit với giá 260 triệu USD khi công ty đang thành công

Bà Lê Diệp Kiều Trang chia sẻ lý do bán Misfit với giá 260 triệu USD khi công ty đang thành công

13/05/2019 08:46

Cựu COO Misfit cho biết việc các startup đang thành công vẫn quyết định bán lại cho công ty khác là chuyện không hiếm gặp tại Thung lũng Silicon.

Go-Viet chính thức bổ nhiệm cựu CEO Facebook Việt Nam, bà Lê Diệp Kiều Trang đảm nhận vị trí Tổng giám đốc

Go-Viet chính thức bổ nhiệm cựu CEO Facebook Việt Nam, bà Lê Diệp Kiều Trang đảm nhận vị trí Tổng giám đốc

22/04/2019 14:03

Bà Lê Diệp Kiều Trang cũng được biết đến với gia thế “khủng” khi là ái nữ của ông Lê Văn Trí, nguyên Phó Tổng giám đốc Casumina. Anh trai bà Lê Diệp Kiều Trang là ông Lê Trí Thông, hiện là CEO CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ).

Be vs. Go-Viet: Cuộc đua của những kẻ đến sau tới vị trí số 2 trong làng gọi xe

Be vs. Go-Viet: Cuộc đua của những kẻ đến sau tới vị trí số 2 trong làng gọi xe

01/04/2019 11:22

Dù Grab rất mạnh, nhưng Be và Go-Viet vẫn đang miệt mài chiến đấu, chỉ có điều cách của 2 ứng dụng này đi rất khác.

Sau Go-Viet, ứng dụng giao hàng Việt Ahamove cũng thay CEO, phải chăng các startup đã quá mệt trước "cơn bão lấy tiền đè người" của Grab?

Sau Go-Viet, ứng dụng giao hàng Việt Ahamove cũng thay CEO, phải chăng các startup đã quá mệt trước "cơn bão lấy tiền đè người" của Grab?

31/03/2019 09:35

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, cả CEO và Giám đốc Marketing của Ahamove đều từ chức tại startup giao hàng này. Trước đó ít ngày, cả Tổng Giám đốc lẫn Phó Tổng Giám đốc Go-Viet cũng rời công ty. Phải chăng các startup đang quá mệt trước "cơn bão lấy tiền đè người" của Grab?

Chân dung CEO Go-Viet vừa từ chức: Học Harvard, từng làm việc nhiều năm tại BIDV

Chân dung CEO Go-Viet vừa từ chức: Học Harvard, từng làm việc nhiều năm tại BIDV

30/03/2019 09:06

Trước khi đảm nhận vị trí CEO Go-Viet, Nguyễn Vũ Đức từng khởi nghiệp trong lĩnh vực Fintech và có nhiều năm làm việc tại BIDV.

Go-Viet chính thức tăng chiết khấu, áp dụng chính sách hủy chuyến "hà khắc" hơn

Go-Viet chính thức tăng chiết khấu, áp dụng chính sách hủy chuyến "hà khắc" hơn

03/03/2019 08:13

Chiết khẩu Go-Viet sẽ chính thức tăng lên 20% sau khi doanh nghiệp này tuyên bố ngừng hoàn 10% phí dịch vụ, đồng thời cũng đưa ra những chính sách "hà khắc" hơn với đối tác tài xế.

Go-Viet tăng chiết khấu lên 20%, nhiều tài xế nghỉ chạy

Go-Viet tăng chiết khấu lên 20%, nhiều tài xế nghỉ chạy

21/01/2019 17:06

Nhiều tài xế Go-Viet cho biết bây giờ không chạy cho hãng này thì không biết phải đầu quân cho hãng nào để có nhiều khách sau khi Go-Viet áp mức chiết khấu cao.

Tin buồn cho các tài xế “áo đỏ”: Go-Viet vừa tăng chiết khấu lái xe ngang ngửa Grab, chấm dứt chính sách không thu hoa hồng

Tin buồn cho các tài xế “áo đỏ”: Go-Viet vừa tăng chiết khấu lái xe ngang ngửa Grab, chấm dứt chính sách không thu hoa hồng

21/01/2019 13:01

Chính sách chiết khấu 0% với tài xế Go-Viet hết rồi, hãng này vừa tăng chiết khấu lên 20%, ngang ngửa "người anh em" Grab. Thời điểm muộn nhất áp dụng chính sách chiết khấu 20% là ngày 1/2/2019, tức ngày 27 Tết âm lịch.

Cắt giảm tiền thưởng cho tài xế Go-Bike, có phải Go-Viet đã bắt đầu đuối sức trong cuộc chạy đua với Grab?

Cắt giảm tiền thưởng cho tài xế Go-Bike, có phải Go-Viet đã bắt đầu đuối sức trong cuộc chạy đua với Grab?

06/10/2018 23:12

Chương trình cắt giảm ưu đãi cho tài xế Go-Bike mới đây tại TPHCM và Hà Nội đang khiến nhiều người đặt nghi vấn về sức chiến đấu của Go-Viet, đối thủ được cho là xứng tầm nhất với Grab ở thời điểm hiện tại.

Những “gót chân asin” của 2 đối thủ Grab, Go-Viet và câu hỏi: Khi nào thị trường sẽ phân ngôi?

Những “gót chân asin” của 2 đối thủ Grab, Go-Viet và câu hỏi: Khi nào thị trường sẽ phân ngôi?

30/09/2018 07:32

“Viet là đối thủ sừng sỏ của nhau. Và chỉ Go-Viet mới đủ tài chính lẫn tiềm lực để đấu với Grab”, cựu Founding Member của GrabBike nhận định.

Đây là tử huyệt của Go-Viet, Grab, FastGo và kẻ chiến thắng tương lai rất có thể là taxi truyền thống!

Đây là tử huyệt của Go-Viet, Grab, FastGo và kẻ chiến thắng tương lai rất có thể là taxi truyền thống!

26/09/2018 10:11

Trong cạnh tranh có 2 chiến lược rõ ràng: Cạnh tranh bằng Giá, hoặc Khác biệt hóa sản phẩm - dịch vụ. Nay trên thị trường gọi xe công nghệ, một tài xế thường cài cả 3 - 4 ứng dụng. Các ông tài xế của Uber, Grab, FastGo, Aber, Go-Viet… bản chất là một người. Xe như nhau. Tài xế như nhau. Ai dám nói chất lượng phục vụ của hãng xe công nghệ này tốt hơn hãng khác?

Trở lên trên