MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

GREENFEED mở đầu 2022 với hoạt động ý nghĩa “Cùng G Chạm Muôn Vị Tết”

30-01-2022 - 15:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

GREENFEED mở đầu 2022 với hoạt động ý nghĩa “Cùng G Chạm Muôn Vị Tết”

Tập đoàn GREENFEED (sở hữu các thương hiệu thực phẩm như G Kitchen, WYN, MAMACHOICE) chính thức triển khai với hoạt động Tết thú vị, bên cạnh thông điệp đầy nhân văn, mang đậm giá trị thấu hiểu và đồng cảm cùng người Việt Nam.

Trải nghiệm tương tác QR trọn vẹn giá trị thấu hiểu và đồng cảm

Trải qua gần 10 năm hoạt động tại Việt Nam, tập đoàn GREENFEED nay đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Nổi tiếng với các thương hiệu thực phẩm như G Kitchen, WYN, MAMACHOICE được người tiêu dùng yêu mến bởi chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ xuyên suốt từ khâu chọn giống, chế biến, đóng gói đến vận chuyển, GREENFEED luôn giữ một chỗ đứng nhất định trong quyết định chọn mua của người tiêu dùng.

Tết 2022 này, GREENFEED lựa chọn khởi đầu năm mới bằng hoạt động "Cùng G Chạm Muôn Vị Tết" – một hoạt động không chỉ thú vị trong trải nghiệm, mà còn ý nghĩa trong câu chuyện phía sau, tái khẳng định tinh thần thấu hiểu người tiêu dùng của tập đoàn, luôn lấy lợi ích của cộng đồng làm giá trị cốt lõi. Thông qua hoạt động này, người tiêu dùng không chỉ có cơ hội mua sắm sản phẩm G với mức giá ưu đãi, mà còn có thể trao lại cơ hội giúp đỡ trẻ em kém may mắn, có hoàn cảnh khó khăn.

Khi thấy các điểm "Chạm" tại các cửa hàng thịt sạch của thương hiệu G Kitchen và MAMACHOICE từ GREENFEED, hay tại các điểm bán hoặc áp phích,... với mã QR dưới đây, khách hàng có thể quét nhanh bằng điện thoại để được dẫn về trang sự kiện. Tại đây, khi nhấn vào biểu tượng "Chạm", khách hàng sẽ đóng góp 1 bữa ăn vào chương trình "Bữa Ăn Trọn Vẹn" của GREENFEED. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận phần quà là phiếu mua hàng từ các thương hiệu thực phẩm của GREENFEED để mua sắm sản phẩm với giá ưu đãi cho một mùa Tết lành ngon, đủ đầy.

GREENFEED mở đầu 2022 với hoạt động ý nghĩa “Cùng G Chạm Muôn Vị Tết” - Ảnh 1.

Năm 2021 là khoảng thời gian nhiều biến động. Người Việt Nam luôn ở trong tình trạng "xa cách" cộng đồng, rời xa những bữa ăn trọn vẹn. Khi trở lại với mùa Tết của "bình thường mới", chúng ta không mong cầu điều gì hơn việc được "chạm" Tết yêu thương bên gia đình, "chạm" Tết tâm giao cạnh bạn bè thân thiết, "chạm" Tết đong đầy cùng cộng đồng. Thấu hiểu tâm tư này, "Cùng G Chạm Muôn Vị Tết" ra đời.

Chương trình vì cộng đồng "Bữa Ăn Trọn Vẹn" tiếp tục được triển khai

Song song với trải nghiệm tương tác QR "Cùng G Chạm Muôn Vị Tết", tập đoàn GREENFEED còn tiếp tục triển khai Bữa Ăn Trọn Vẹn với thông điệp "Triệu Lành Ngon Bên Nhau – Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu" trong năm 2022.

Bữa Ăn Trọn Vẹn đã được GREENFEED khởi động từ năm 2019, nhằm hưởng ứng các mục tiêu về Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc như đẩy lùi nạn đói, giảm bất bình đẳng…Chương trình giữ vai trò là cam kết của GREENFEED và nhãn hàng G Kitchen ngay từ khi ra đời: không ngừng tạo ra những giá trị nhân văn, những tác động tích cực cho cộng đồng, tập trung nâng cao chất lượng bữa ăn của trẻ em, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn. Điểm đến của chương trình là những mái ấm trên cả nước.

GREENFEED mở đầu 2022 với hoạt động ý nghĩa “Cùng G Chạm Muôn Vị Tết” - Ảnh 2.

2022 cũng là năm đánh dấu cột mốc GREENFEED gửi trao 1.000.000 bữa ăn đến trẻ em kém may mắn, có hoàn cảnh khó khăn. Cột mốc này tái khẳng định việc GREENFEED luôn đề cao các giá trị cộng đồng và xem trọng sứ mệnh lan toả những bữa ăn lành ngon đến với cộng đồng người Việt Nam nói chung và trẻ em Việt nói riêng.

Dịp Tết Nhâm Dần năm nay, người tiêu dùng có thể đồng hành cùng tập đoàn bằng cách tham gia hoạt động "Triệu Lành Ngon Bên Nhau – Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu" trên kênh Facebook của GREENFEED. Từ ngày 17/1 đến 13/2/2022, người tiêu dùng có thể vẽ tranh hoặc chụp ảnh lại một bữa ăn mà theo họ là "Trọn vẹn", đồng thời đăng tải lên trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook kèm caption (nội dung) thể hiện suy nghĩ "Với bạn, thế nào là một bữa ăn trọn vẹn?", dùng hashtag #GREENFEED #BuaAnTronVen #TrieuLanhNgonBenNhau #CungChamTetNhiemMau. GREENFEED sẽ trao gửi 500.000 bữa ăn đến các em mồ côi với 500 bài tham dự trở lên.

"Cùng G Chạm Muôn Vị Tết" hay Bữa Ăn Trọn Vẹn đều giữ vai trò như lời tái khẳng định của tập đoàn GREENFEED về mong muốn tiếp tục thể hiện cam kết mang đến những bữa ăn lành ngon cho cộng đồng thông qua các sản phẩm được sản xuất từ quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng, bên cạnh các hoạt động đậm tính nhân văn, lan tỏa yêu thương ấm áp và sẻ chia hy vọng. Trong tương lai gần, GREENFEED sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa để hướng đến cột mốc trao gửi 3.000.000 bữa ăn trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam.

Là thương hiệu đứng trong hàng ngũ Top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500), Top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông – lâm – ngư nghiệp (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập), GREENFEED luôn hướng về sứ mệnh xây dựng thương hiệu thực phẩm chất lượng, lành ngon, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội.

Truy cập ngay fanpage facebook.com/greenfeedgiving để tìm hiểu thông tin và tham gia các hoạt động thuộc chiến dịch "Cùng G Chạm Muôn Vị Tết" của GREENFEED.

https://cafef.vn/greenfeed-mo-dau-2022-voi-hoat-dong-y-nghia-cung-g-cham-muon-vi-tet-20220130135447336.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên