Hà Linh tiếp tục bị hàng quán dán biển "miễn tiếp", làn sóng tẩy chay đang lan rộng?
Sau rất nhiều lùm xùm vừa qua, không ít hàng quán và đặc biệt là các cư dân mạng đã "quay lưng" với "chiến thần" Hà Linh.
- 13-04-2023Bài học từ drama Võ Hà Linh: Hãy bớt 'sùng bái' reviewer
- 13-04-2023Nhóm antifan của Hà Linh chạm mốc 100k người chỉ sau 5 ngày, tốc độ không thua gì các ngôi sao Vbiz
- 12-04-2023Phản ứng của netizen về chuyện Võ Hà Linh xin lỗi: Người khen 'quay đầu là bờ', người quyết 'tẩy chay tới bến'
Một trong những drama được quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây phải kể đến loạt lùm xùm liên quan đến "chiến thần review" Võ Hà Linh. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến những vấn đề liên quan đến các clip review đồ ăn của nữ YouTuber kiêm TikToker này. Rất nhiều clip được dân mạng đánh giá là review sai, chê một cách vô lý, biểu cảm quá "lố"... đã được đào lại và đăng tải trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau.
Nhiều clip review của Hà Linh bị đào lại, trong đó đa phần là các review tiêu cực (Ảnh chụp màn hình TikTok)
Cũng chính bởi những lùm xùm này, đã bắt đầu có những hàng quán dán biển "miễn tiếp" vị "chiến thần review" này nhàm tránh bị rơi vào những ảnh hưởng không đáng có.
Các hàng quán bắt đầu dán biển "miễn tiếp" Hà Linh (Nguồn: Facebook)
Cùng với đó, làn sóng tẩy chay vị "chiến thần" này dường như đang lan rộng hơn khi xuất hiện group anti Hà Linh. Số lượng thành viên của group này tăng nhanh một cách "chóng mặt", lên tới con số 100k thành viên chỉ sau 5 ngày. Và hiện tại, số lượng này đang là gần 114k thành viên sau 6 ngày.
Trước đó, Hà Linh đã đăng tải 1 clip xin lỗi và cho biết rằng mình sẽ dừng việc review đồ ăn lại. Dù vậy, điều này có vẻ vẫn không khiến các anti fan hài lòng. Thậm chí, có những ý kiến còn cho rằng Hà Linh xin lỗi chưa thật lòng.
Hiện tại, số lượng thành viên của group anti Võ Hà Linh vẫn đang tiếp tục tăng lên và làn sóng tẩy chay vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại.
Biti’s, giày Thượng Đình “sống dậy" nhờ KOLs nhưng Dược phẩm Hoa Linh vướng tranh cãi: Bài học truyền thông khôn ngoan dành cho các nhãn hàng là gì?Thể