Hằng Du Mục lần đầu nói về những khó khăn đằng sau phiên livestream kỷ lục bán 22 tấn sầu riêng trong 5 phút, bí quyết thành công gói gọn trong 2 từ
Hằng Du Mục cho rằng sự tin tưởng từ khách hàng là điều quan trọng nhất trong công việc của cô. Nhờ có được sự tin tưởng đó mà tất cả các phiên livestream của nữ TikToker từ trước đến nay đều đạt doanh số kỷ lục.
- 24-08-2024Xôn xao hình ảnh Hằng Du Mục cùng 2 con riêng của Tôn Bằng trở về Việt Nam
- 22-08-2024Lộ thời gian Hằng Du Mục trở về Việt Nam, gặp Quang Linh Vlogs để livestream
- 22-08-2024Không thể tin nổi, nửa đêm chồng Hằng Du Mục đăng loạt ảnh và tin nhắn nhạy cảm của cả 2
- 21-08-2024Hằng Du Mục lần đầu tiên tiết lộ: Đám cưới không nhẫn - không sính lễ, Tôn Bằng nhiều lần ngoại tình
Vừa trở về Việt Nam để chuẩn bị cho phiên livestream sắp tới, Hằng Du Mục tiếp tục tung đoạn video giúp mọi người hiểu hơn về công việc livestream và những khó khăn mà chính cô từng gặp phải khi tìm nguồn hàng cho chính phiên live của mình.
Sau phiên live ngày 7/7, Hằng Du Mục được mệnh danh là chiến thần của nông sản Việt khi bán hết 22 tấn sầu riêng chỉ trong vòng 5 phút, qua đó đưa tên tuổi của cô lên một tầm cao mới.
Tập 4 Nghề Chủ Chốt với nhân vật chính là Hằng Du Mục chính thức được phát sóng sau bao ngày mong mỏi của tất cả mọi người đang dõi theo hành trình của nữ TikToker.
Đến tận giờ phút này, nữ TikToker mới bật mí những khó khăn mà cô gặp phải khi tìm nguồn hàng trước phiên livestream. Mục tiêu của Hằng Du Mục chính là thúc đẩy nông sản Việt, chính vì vậy cô tập trung lựa chọn những sản phẩm nông sản cho phiên live của mình.
Hằng Du Mục chia sẻ: "Trong suốt quá trình livestream có những ngày tháng không hề có mắt xem, chứng tỏ đang bị thiếu đi sự sáng tạo. Hằng quyết định đi ra ngoài để có thêm bối cảnh, cánh đồng tuyết, vườn táo đỏ..., đó chính là yếu tố tạo thêm dấu ấn riêng. Đi đến đâu Hằng cảm thấy nơi đó có tiềm năng thì Hằng sẽ ở lại lâu hơn".
Nữ TikToker cũng chia sẻ: "Để từ con số 0 này có thể lên được rất nhiều con số 0 khác, điều này cần sự tin tưởng rất nhiều từ phía khách hàng, và đòi hỏi Hằng cần có sự chân thật ngay từ ban đầu. Chân thật chính là xuất phát điểm". Nếu có bí quyết cho thành công của Hằng Du Mục, thì đó chính là sự chân thật.
Khó khăn mà Hằng Du Mục gặp phải khi bắt tay vào thúc đẩy nông sản Việt đó là nguồn hàng. Ban đầu cô định live bán cua Cà Mau với mức giá bình dân dành cho tất cả mọi người, tuy nhiên cô đành ngậm ngùi chuyển sang sản phẩm khác bởi 3 ngày cua sẽ bị óp nên rất khó để đảm bảo chất lượng cua cho khách hàng.
Sau đó Hằng Du Mục chuyển hướng sang sản phẩm sầu riêng. Cô quyết định đến tận vườn sầu ở Đắk Lắk để xem chất lượng từng cây một, từ đó tìm ra nguồn sầu riêng chất lượng nhất cho phiên live của mình.
Tuy nhiên khi về vườn sầu, Hằng Du Mục lại tiếp tục gặp phải một điều khó khăn tiếp theo, không phải vườn sầu nào cũng đủ điều kiện để được bán trên TikTok shop. Đa phần người nông dân đều trồng và bán theo cách truyền thống chứ không qua một kênh truyền thông hay trên một sàn thương mại điện tử nào. Chính vì vậy mà dù đi qua rất nhiều vườn sầu riêng nhưng cô chưa thể chốt được vườn sầu cụ thể nào.
Khi đó Hằng Du Mục dù sức khỏe không đảm bảo, hay chỉ ở Việt Nam có vài ngày, cô vẫn tự mình đến tận vườn sầu riêng ở Đắk Lắk để tìm nguồn hàng chất lượng. Cũng chính vì sự tâm huyết này mà tất cả các phiên livestream từ trước đến giờ của Hằng Du Mục đều đạt danh số kỷ lục. Phiên livestream sắp tới đang đến rất gần, mọi người càng mong chờ hơn nhưng sản phẩm mà Hằng Du Mục sẽ mang đến.
Thanh Niên Việt