Hàng tiêu dùng
"Ông lớn" bán lẻ Thái Lan tăng cường đầu tư tại Việt Nam
01/10/2014 14:25
Tại Việt Nam, chúng tôi hướng tới bất kỳ doanh nghiệp nào có cơ cấu hoạt động phù hợp với tiêu chí ngành bán lẻ của Central Group, từ đồ điện tử đến các cửa hàng bách hóa.
Quảng cáo ngành mì gói tăng trưởng mạnh
29/09/2014 08:08
Theo Tập đoàn quảng cáo Kantar Media, doanh thu quảng cáo từ thị trường mì ăn liền VN sáu tháng đầu năm đạt hơn 450 tỉ đồng, tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hà Nội tăng giá nước sinh hoạt từ 1/10
27/09/2014 14:43
Mức giá nước sinh hoạt cao nhất áp dụng từ 1/10/2014 là 13.377 đồng/m3 đối với những hộ gia đình sử dụng trên 30m3/tháng.
Giá xăng dầu giảm, hàng tiêu dùng vẫn tăng giá
23/09/2014 17:21
Mặt hàng xăng, dầu tiếp tục giảm giá vào ngày 19/9 vừa qua. Tuy nhiên, qua khảo sát trên thị trường tiêu dùng, giá cả nhiều mặt hàng lại có xu hướng tăng giá khá mạnh.
Xà phòng Ivory và chuyện cắt giảm nhãn hàng của P&G
20/08/2014 21:02
Số phận của Ivory – một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của P&G – sẽ là một ví dụ điển hình thể hiện quyết tâm tinh giản của P&G lớn đến đâu.
Hàng tiêu dùng Việt sẽ đổ mạnh sang thị trường Myanmar
15/08/2014 07:12
Trong ngắn hạn, các doanh nghiệp Việt Nam có thể tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến các sản phẩm phục vụ đời sống, tiêu dùng đối với thị trường Myanmar.
Nghịch lý giá xăng giảm, giá tiêu dùng… không giảm
07/08/2014 13:12
Có một thực tế, khi giá xăng tăng, lập tức giá các mặt hàng khác, đặc biệt là hàng tiêu dùng sẽ tăng theo, nhưng điều ngược lại lại rất hiếm khi xảy ra.
Vinamilk: Tiền quảng cáo nửa đầu năm 2014 đã lớn hơn cả năm 2011
03/08/2014 13:44
Giá xăng tăng nhưng doanh nghiệp chưa dám “ăn theo”
24/07/2014 08:22
“Cú đúp” tăng giá xăng, giá cước vận chuyển trong bối cảnh sức mua kém đang làm đau đầu rất nhiều doanh nghiệp.
Tìm kiếm những nhóm ngành có cơ hội trong tháng 7
08/07/2014 07:35
Theo thống kê xuất nhập khẩu và chỉ số SXCN 6 tháng, các chuyên gia thấy có sự tăng trưởng tốt của ngành thủy sản, hàng tiêu dùng với dệt may, săm lốp và ngành Vật liệu xây dựng với Xi măng và sắt thép.
Áo thun Bolzano lịch lãm cho quý ông
04/07/2014 08:00
Mùa hè tới không chỉ là bước chuyển mình của thiên nhiên mà còn kéo theo sự đổi khác của tâm hồn con người, một ánh nhìn mới, một xúc cảm mới và có thể là cả một sự khởi đầu mới.
Doanh nghiệp thiếu thông tin có chất lượng
25/05/2014 07:12
Các quản lý cấp cao tại các DN vẫn phải tốn thời gian đáng kể trong việc thu thập, tổng hợp dữ liệu, trung bình tốn 1 ngày làm việc/tuần để thu thập và tổng hợp dữ liệu.
Tháng 5 CPI cả nước tăng 0,2%
24/05/2014 15:55
Tháng 5, nhà ở và vật liệu xây dựng, thực phẩm, giao thông là những nhóm hàng có CPI tăng đáng kể so với mặt bằng chung. Với kết quả này CPI tháng 5 tăng 4,72% so với cùng kỳ năm trước.
Tháng 5 CPI cả nước tăng 0,2%
24/05/2014 10:45
Tháng 5, nhà ở và vật liệu xây dựng, thực phẩm, giao thông là những nhóm hàng có CPI tăng đáng kể so với mặt bằng chung. Với kết quả này CPI tháng 5 tăng 4,72% so với cùng kỳ năm trước.
Người tiêu dùng nói gì khi nước ngọt có gas tăng giá?
08/05/2014 15:16
Không ít người tiêu dùng cho rằng, việc áp thuế tiêu thụ đặc biệt lên nước ngọt có gas không cồn sẽ khiến họ phải trả thêm một khoản tiền khi sử dụng các sản phẩm này.
Gồng mình với giá xăng dầu
24/04/2014 09:42
Vận tải, vật liệu xây dựng là những ngành hàng chịu tác động trực tiếp từ giá xăng dầu tăng.
Bắt gần 4.100 vụ gian lận trong nhập khẩu hàng tiêu dùng
10/04/2014 18:19
Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, trong quý 1/2014, toàn ngành đã phát hiện, bắt giữ và xử lý 4.095 vụ vi phạm với trị giá hàng hóa trên 78 tỷ đồng.
Bước ngoặt mới của Phan Quốc Công - Cha đẻ dầu gội X-men
09/04/2014 10:27
Khi ông Công bán ICP cho Marico, người ta không còn thấy ông trả lời báo chí về các hoạt động của công ty mình.
Doanh nghiệp xin tăng giá nước
05/04/2014 07:57
Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) vừa gửi văn bản kiến nghị UBND TP.HCM chấp thuận lộ trình tăng giá nước giai đoạn 2014-2018.
Người tiêu dùng giàu có tăng nhanh
17/02/2014 15:08
Người tiêu dùng trung lưu và giàu của VN đang tăng nhanh, thị phần hàng tiêu dùng cho đối tượng này tăng trưởng tốt, nhưng các doanh nghiệp nội gần như chưa khai thác gì nhiều từ các cơ hội này.