MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Hành trình 6 năm itel tại Việt Nam: Kiến tạo, khẳng định và đột phá

04-11-2022 - 10:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Hành trình 6 năm itel tại Việt Nam: Kiến tạo, khẳng định và đột phá

Từ chiếc điện thoại phổ thông và điện thoại thông minh giá rẻ (smartphone) - ra mắt thị trường Việt Nam năm 2016, itel luôn là tâm điểm của thương hiệu công nghệ định hướng phân khúc bình dân với tinh thần đổi mới, sáng tạo và không ngừng đột phá.

6 năm hành trình và những con số ấn tượng

Năm 2016, itel tiến vào thị trường Việt Nam với sản phẩm là điện thoại phổ thông (feature phone) và điện thoại thông minh (smartphone) giá rẻ, từng bước "đặt chân" vào phân khúc tầm trung và hướng tới người dùng có thu nhập bình dân. Sau đó, lần lượt các năm tiếp theo itel nhanh chóng chiếm thị phần và đạt được con số bán hàng ấn tượng tại Việt Nam. Năm 2017, thương hiệu này đã chiếm khoảng 4% thị phần điện thoại di động Việt Nam.

Đặc biệt phải kể đến cột mốc năm 2018, chỉ sau 2 năm ra mắt đã có 1,63 triệu chiếc điện thoại itel được bán ra tại thị trường Việt Nam. Cho đến nay, itel đã trở thành đối tác uy tín và tin cậy đối với các nhà bán lẻ sản phẩm công nghệ tại Việt Nam.

Với tiêu chí không muốn bỏ sót tầng lớp thu nhập thấp, bên cạnh thiết bị di động chiếm lĩnh thị trường nhiều năm qua, itel còn tập trung vào khai thác sản xuất máy tính laptop, các loại phụ kiện công nghệ và sắp tới đây, itel đánh dấu bước tiến đột phá vào ngành hàng gia dụng với việc ra mắt dòng TV thông minh đầu tiên.

Trong nhiều năm hoạt động, itel đã nhiều lần xuất sắc giành được cả giải thưởng thương hiệu và giải thưởng sản phẩm từ các phương tiện truyền thông toàn cầu. Với sự phát triển vượt bậc của số hóa cộng hưởng hành vi tiêu dùng thay đổi hậu đại dịch của người tiêu dùng, itel đã luôn nắm bắt thời cuộc để tiếp cận sâu sắc vào thị trường phân khúc sinh lời chủ đạo và kiến tạo những chuẩn mực mới cho phân khúc giá rẻ.

Công nghệ thông minh – Cuộc sống thông minh

Năm 2022, cùng tiềm lực về công nghệ sẵn có sau 2 năm chậm lại một nhịp do "đại dịch toàn cầu", itel sẽ tiếp tục tham gia đường đua sản phẩm công nghệ ở Việt Nam bằng việc mở rộng thêm ngành hàng kinh doanh và sản phẩm mới gồm itel Tivi & Laptop itel thế hệ 2 (Able 2 & Spirit 2) sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với mức giá cạnh tranh.

Đặc biệt, itel chính thức có bước tiến quan trọng khi sản phẩm itel android TV được đặt sản xuất ngay tại nhà máy ở Việt Nam nhằm tối ưu về mức giá sản phẩm của thương hiệu khi đến tay người tiêu dùng Việt. Đó là BOE Technology - Công ty Công nghệ điện tử nghe nhìn BOE (KCN Nhơn Trạch Đồng Nai) có quy mô lớn chuyên nghiên cứu và phát triển, sản xuất các loại TV, màn hình và các sản phẩm màn hình điện tử khác cho các thương hiệu công nghệ hàng đầu.

Chia sẻ về hành trình 6 năm đáng nhớ tại thị trường Việt Nam, Bà Rachel – Giám đốc quốc gia itel Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất tự hào tất cả thành viên của itel Việt Nam đã không ngừng nỗ lực và kiên trì để đạt được thành tựu hôm nay. Từ các dòng sản phẩm điện thoại phổ thông và thông minh, itel sẽ tiếp tục nghiên cứu và kiến tạo những trải nghiệm mới nhằm tối ưu hóa cuộc sống thông minh hơn cho người Việt, đồng thời thương hiệu cũng muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng, người tiêu dùng đã tin tưởng lựa chọn itel và thúc đẩy thành công của chúng tôi trong suốt chặng đường qua."

Hành trình 6 năm itel tại Việt Nam: Kiến tạo, khẳng định và đột phá - Ảnh 1.

Bà Rachel – Giám đốc quốc gia itel Việt Nam chia sẻ về định hướng phát triển của itel tại sự kiện

Hành trình 6 năm itel tại Việt Nam: Kiến tạo, khẳng định và đột phá - Ảnh 2.

Hành trình 6 năm itel tại Việt Nam: Kiến tạo, khẳng định và đột phá - Ảnh 3.

Chuyến tham quan quy trình sản xuất TV itel tại Công ty Công nghệ điện tử nghe nhìn BOE (KCN Nhơn Trạch) của các đại diện nhà phân phối trên toàn quốc

Tuyên bố gia nhập thị trường Smart TV cạnh tranh cùng ra mắt dòng laptop giá rẻ mới, itel một lần nữa khẳng định lại tham vọng mang những công nghệ mới ở mức giá không thể tin được với dịch vụ và bảo hành cạnh tranh đến mọi ngôi nhà và đối tượng họ nhắm đến.

Đặc biệt, so với thời gian bảo hành 12 tháng tại các quốc gia khác, itel Việt Nam phá lệ khi quyết định tặng thêm 1 năm bảo hành tiêu chuẩn, nâng tổng số thời gian bảo hành tại thị trường Việt Nam lên đến 2 năm cho dòng sản phẩm itel Smart TV.

Được biết, hai đối tác chiến lược quan trọng hợp tác cùng itel trong chiến dịch lần này là PHTD - Công ty CP Phân Phối Sản phẩm Công Nghệ Cao Dầu Khí (Thuộc Tập đoàn Petrosetco) một trong những nhà phân phối điện thoại và thiết bị di động hàng đầu Việt Nam cùng Công ty TNHH Đầu Tư JD Việt Nam (thuộc  Sàn thương mại điện tử JD.com có độ phủ sóng lớn và hiện đại hàng đầu Trung Quốc hiện nay).

Hành trình 6 năm itel tại Việt Nam: Kiến tạo, khẳng định và đột phá - Ảnh 4.

Lễ ký kết hợp tác giữa bà Rachel – Giám đốc quốc gia itel Việt Nam cùng hai đại diện từ đối tác chiến lược từ Công ty CP Phân Phối Sản phẩm Công Nghệ Cao Dầu Khí (Thuộc Tập đoàn PETROSETCO) và JD.com tại Việt Nam

Đừng bỏ lỡ những thông tin mới đến từ itel để sở hữu những món đồ công nghệ đỉnh cao với mức giá phải chăng cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

Độc giả quan tâm các thông tin về sản phẩm itel có thể cập nhật thông tin tại Fanpage: https://www.facebook.com/itelVietnam

Ánh Dương

Tổ Quốc

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên