Hạt dẻ trùng khánh
Du khách hào hứng với trải nghiệm tại thủ phủ trồng dẻ Cao Bằng
10/10/2023 21:48
Trong khuôn khổ Lễ hội Thác Bản Giốc, lần đầu tiên Cao Bằng tổ chức Tuần lễ trải nghiệm vườn dẻ tại Bản Khấy, xã Chí Viễn, huyện Trùng Khánh, thủ phủ hạt dẻ địa phương. Đây cũng là điểm nhấn thú vị dành cho du khách trong mùa lễ hội năm nay.
Hạt dẻ thóc vào mùa giá 60 nghìn đồng/kg, hương vị núi rừng thơm ngon hút các vị khách
20/11/2022 08:35
Vào mùa, hạt dẻ thóc có giá bán 60.000 đồng/kg được rất nhiều người Hà Nội yêu thích và mua về.
Hạt dẻ tí hon đắt khách đầu mùa
31/10/2022 15:07
"Nhỏ nhưng có võ", hạt dẻ tí hon mang hương vị núi rừng thơm ngon hấp dẫn, mới vào mùa đã được chị em tranh nhau đặt mua. Đến tháng 12 là sẽ hết mùa hạt dẻ, muốn ăn sẽ phải chờ đến sang năm.
Hạt dẻ TQ 50-60.000 đồng/kg gắn mác hạt dẻ Trùng Khánh, Sapa thổi giá cao gấp 3
11/12/2019 10:00
Tại Hà Nội từ chợ cóc đến chợ mạng bán tràn lan hạt dẻ Trung Quốc giá thực chất chỉ từ 50-60.000 đồng/kg nhưng khi được gắn vào mác hạt dẻ Sapa, Trùng Khánh... của Việt Nam thì giá bị thổi lên cao gấp 3 lần.
Trùng Khánh vào mùa hạt dẻ
14/10/2019 11:09
Hạt dẻ Trùng Khánh (Cao Bằng) có vị ngọt, bùi rất riêng biệt, hấp dẫn bất cứ ai lần đầu thưởng thức, rất khác biệt với các loại hạt dẻ của Trung Quốc và Lạng Sơn.
Hoa quả vỉa hè: Có thật xuất xứ trong nước?
31/10/2016 20:35
Dọc các tuyến đường Hà Nội, có thể thấy nhiều hàng hoa quả được bày bán trên xe thồ hoặc ngay trên vỉa hè. Nếu được hỏi về xuất xứ các loại quả thì người bán đều quảng cáo đây là các loại quả chính vụ của một địa phương nào đó trong nước. Nhưng thực hư về nguồn gốc và chất lượng các loại quả này thì không hề có một chứng nhận chính xác.
Hàng Trung Quốc đội lốt đặc sản Việt tăng dịp Tết
28/01/2016 09:15
Tết Nguyên đán cũng là lúc hàng Trung Quốc ồ ạt “mượn danh” các loại đặc sản nổi tiếng Việt Nam để chiếm lĩnh thị trường khiến người tiêu dùng hết sức hoang mang, lo lắng.
Hạt dẻ Trùng Khánh và nỗi đau "thua trên sân nhà"
12/12/2015 17:00
Đặc sản hạt dẻ Trùng Khánh đang bị hạt dẻ Trung Quốc lấn át, chiếm chỗ và bị đẩy đến nguy cơ mất thương hiệu.