MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Hậu Hoa Linh, người tiêu dùng có động thái lạ với những nhãn hàng hợp tác với Võ Hà Linh trong phiên livestream ngày 5/5

04-05-2023 - 08:56 AM | Sống

Hậu Hoa Linh, người tiêu dùng có động thái lạ với những nhãn hàng hợp tác với Võ Hà Linh trong phiên livestream ngày 5/5

“Hà Linh đến nhà máy, chương trình chỉ có cháy” là lời của Võ Hà Linh giới thiệu về phiên livestream vào ngày 5/5. Không “câu view” như lần livestream trước song người tiêu dùng vẫn có động thái lạ về lần trở lại này của cô.

Sau phiên livestream gây bão hồi 4/4 với sự hợp tác cùng dược phẩm Hoa Linh, Võ Hà Linh đã gây ra những phản ứng trái chiều. Dẫu đạt kỉ lục về số lượng người xem, thậm chí “dọn sạch kho” chỉ trong hơn 1 tiếng đồng hồ, nhưng sau đó Hà Linh cũng như phía nhãn hàng đã phải lên tiếng xin lỗi người tiêu dùng, đặc biệt các nhà thuốc - kênh phân phối chủ lực của dược phẩm Hoa Linh về việc gây hiểu nhẩm về giá của sản phẩm.

Sau 1 tháng, mới đây trên kênh tiktok chính thức, Ha Linh Official đã đăng tải video sẽ tiếp tục diễn ra phiên livestream “bùng nổ” với nhiều ưu đãi diễn ra vào 21h ngày 5/5. Ở phiên livestream này, cô hợp tác với 4 nhãn hàng dược, mỹ phẩm, gồm Sao Thái Dương, Sexylook, Eurostars và G.G.G.

Không để xảy ra những sai sót không đáng có như phiên livestream trước, lần này, Võ Hà Linh không “câu view” bằng giá tiền của sản phẩm mà đưa thông tin cụ thể mua 1 combo sản phẩm được tặng 1 sản phẩm khác cùng thương hiệu. Ví dụ như với thương hiệu Sao Thái Dương, nếu chọn bộ dầu gội 7Plus và dung dịch Quý Phi VIP, khách hàng sẽ nhận ngay sữa tắm 7Plus; chọn bộ dầu gội 7 hương Bưởi Tây, dung dịch Quý Phi VIP sẽ nhận được sữa tắm Tây Thi full size. Như với thương hiệu Eurostars, nếu mua một dưỡng thể thanh long Tesori  khách hàng sẽ nhận một chai sữa tắm ngẫu nhiên cùng thương hiệu…

Dẫu giới thiệu cụ thể về ưu đãi trong phiên livestream sắp diễn ra, tuy nhiên chỉ sau 11 tiếng kể từ khi Võ Hà Linh có thông báo, fanpage chính thức của những nhãn hàng hợp tác với cô lần này tràn ngập những phẫn nộ của người tiêu dùng ở các bài đăng gần nhất.

Cụ thể, các bài đăng mới đây trên trang fanpage Tesori D'Oriente của thương hiệu Eurostars đều có số lượng người dùng mạng thả phẫn nộ chiếm đa số. Thậm chí những bài viết đăng tải từ tháng 11/2022 cũng có những react phẫn nộ.

Không chỉ bảy tỏ trạng thái tức giận, người tiêu dùng còn để lại những bình luận không tích cực ở dưới các bài đăng. Phần đánh giá trên trang facebook của thương hiệu này cũng bị người tiêu dùng đánh giá thấp.

Hậu Hoa Linh, người tiêu dùng có động thái lạ với những nhãn hàng hợp tác với Võ Hà Linh trong phiên livestream ngày 5/5 - Ảnh 1.

Hậu Hoa Linh, người tiêu dùng có động thái lạ với những nhãn hàng hợp tác với Võ Hà Linh trong phiên livestream ngày 5/5 - Ảnh 2.

Không chỉ riêng thương hiệu này, fanpage chính thức của Sao Thái Dương cũng chịu cảnh tương tự. Tất cả những bài đăng đều nhận về hàng loạt react phẫn nộ. Thậm chí các bài viết từ tháng 9/2022 đều bị ảnh hưởng. 

Hậu Hoa Linh, người tiêu dùng có động thái lạ với những nhãn hàng hợp tác với Võ Hà Linh trong phiên livestream ngày 5/5 - Ảnh 3.

Trang fanpage chính thức của Sexylook cũng bị người tiêu dùng để lại phẫn nộ. Bên cạnh đó, người dùng còn để lại bình luận với nội dung sẽ không ủng hộ nhãn hàng vì hợp tác với Võ Hà Linh. Một người dùng có tài khoản Hằng Đinh đã bình luận: "Nhãn hàng PR bất chấp kết hợp cùng Hà Linh, KOL mà xem thường khách hàng, xem khách hàng là những người không có kiến thức. Nhãn hàng vì muốn nổi tiếng mà thuê KOL bất chấp dư luận, từ nay về sau không bao giờ tôi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào của nhãn hàng này".

Fanpage của thương hiệu skincare cao cấp G.G.G cũng nhận về hàng loạt những react phẫn nộ và các bình luận không mấy tích cực về lần hợp tác này với Võ Hà Linh.

Hậu Hoa Linh, người tiêu dùng có động thái lạ với những nhãn hàng hợp tác với Võ Hà Linh trong phiên livestream ngày 5/5 - Ảnh 4.

Trên fanpage chính thức của Võ Hà Linh, hiện video thông báo phiên livestream ngày 5/5 cũng có số lượng lớn những react phẫn nộ của người dùng mạng.

Đinh Anh

Nhịp sống thị trường

Trở lên trên