Henri Hubert: Người đứng sau sự đặc biệt của sự kiện "Logitech Pop Icon Keys"
Logitech Việt Nam chính thức ra mắt Pop Icon Keys, một bàn phím với thiết kế đầy sáng tạo, đẹp và tinh tế, giúp người dùng tối ưu hóa năng suất. Pop Icon Keys cũng có thể giúp bạn cá nhân hóa không gian làm việc, hỗ trợ các tính năng tỏa sáng phong cách riêng của người sử dụng.
Khi công nghệ và thời trang hòa hợp
Sự kiện được dẫn dắt bởi Henri Hubert, giám đốc sáng tạo với kinh nghiệm phong phú trong các lĩnh vực hàng tiêu dùng cao cấp và thời trang. Với hơn 40 năm trong ngành, tầm nhìn sáng tạo của ông đã góp phần vào thành công của nhiều thương hiệu lớn tại Paris và Việt Nam.
Sự kiện của Logitech không chỉ là event ra mắt sản phẩm công nghệ mới thuộc phân khúc lifestyle, mà còn gây ấn tượng thị giác cao nhờ các yếu tố độc đáo bao gồm các màn trình diễn thời trang freestyle đặc biệt của các work newbies, các tiết mục nhảy tương tác, các yếu tố trưng bày trong sự kiên, và cả buổi thảo luận nhóm về tiêu dùng bền vững của bộ 4 nhân vật "The 4".
Khi được hỏi về lý do bắt đầu hợp tác với Logitech tại Việt Nam, Henri Hubert cho biết: "Khi tôi lần đầu tiên nghe về sản phẩm mới của Logitech và sự kiện sắp tới, tôi đã bị cuốn hút bởi ý tưởng tuyệt vời trong "brief" của nhãn hàng. Khái niệm về bốn người có ảnh hưởng, mỗi người đại diện cho một màu sắc khác nhau, đã mang đến cho tôi một cái nhìn mới về cách kết nối với công chúng "work newbies". Tôi nhận thấy rằng điều này, không chỉ làm cho buổi ra mắt sản phẩm trở nên thú vị mà còn biến nó thành một sự sáng tạo trong phong cách sống."
Không gian sự kiện mang yếu tố triển lãm và trải nghiệm thị giác, giàu cảm xúc
"Từ các sự kiện tại kinh đô ánh sáng Paris, đến những con phố đậm chất Việt Nam, kinh nghiệm và trải nghiệm của tôi có thể sẽ giúp sự đồng điệu với khán giả ở mức độ cảm xúc cao trong sự kiện này, từ đó Pop Icon Keys sẽ trở thành biểu tượng cho mỗi cá nhân, khi họ lựa chọn các sản phẩm phục vụ công việc có thiết kế tinh tế, táo bạo và đầy phong cách, cùng với tính năng hiệu quả." Henri bổ sung.
Hành trình 4 màu sắc của Pop Icon Keys
Về cách mà màu sắc của Pop Icon Keys thúc đẩy trải nghiệm của sự kiện, Henri nhấn mạnh: "Các màu sắc của Pop Icon Keys được thiết kế như những biểu tượng. Thiết kế này cho phép chúng tôi thể hiện khái niệm ‘The 4’, biến buổi ra mắt sản phẩm thành một triển lãm nghệ thuật, với các trải nghiệm sống động. Khách tham dự, cả trực tuyến qua livestream, cũng như hơn 120 khách tham dự trực tiếp, đã tiếp cận việc giới thiệu sản phẩm trong bốn không gian làm việc khác nhau: quán cafe, tại công sở, tại nhà và trên hành trình du lịch. Không gian này lại lặp lại một lần nữa trong short video của từng nhân vật mà chúng tôi đã nhất quán tạo ra với từng người trong nhóm "The 4".
Logitech giới thiệu "The 4", bốn nhân vật đại diện cho sản phẩm Pop Icon Keys mới
Khi người tham gia có thể khám phá câu chuyện đằng sau mỗi màu nhân vật, mỗi sắc màu, mỗi khu vực trưng bày… biến mỗi điểm chạm trở thành một câu chuyện đáng nhớ."
Sự kết hợp giữa công nghệ đổi mới và thời trang, theo Henri, sẽ để lại ấn tượng sâu sắc và khiến mọi người cảm thấy hào hứng về khả năng thể hiện bản thân thông qua Pop Icon Keys.
Bước đi chiến lược và ý nghĩa khi ra mắt sản phẩm mới của Logitech
Henri Hubert đồng ý rằng công nghệ đã trở thành một cách mới để thể hiện phong cách và thời trang. "Với vai trò giám đốc sáng tạo, ý tưởng của tôi không bị giới hạn bởi các ranh giới truyền thống; tôi tin rằng công nghệ kết hợp với phong cách sống sẽ tạo ra cơ hội cho sự sáng tạo và tiếp thị sản phẩm."
Màn trình diễn freestyle catwalk độc đáo của Logietch tại sự kiện công nghệ với 14 work newbies chính hiệu
Ông cũng nhấn mạnh rằng tháng 10 vốn là tháng Sinh nhật của Logitech, là cơ hội để tôn vinh những di sản phong phú và những giải thưởng truyền cảm hứng cho công chúng. "Bằng cách nổi bật các sản phẩm phong cách sống mới nhất, sẽ nuôi dưỡng một cảm giác kết nối và thể hiện lòng biết ơn đối với công chúng, những người đã không ngừng yêu mến, ủng hộ sản phẩm Logitech.
Nói thêm về ý nghĩa này, ông Lê Thanh Quang, Giám đốc thị trường Singapore, Malaysia, Việt Nam của Logitech, cho biết: "Sự góp mặt của Pop Icon Keys, Pop Mouse, Pop Icon Combo, cùng với các sản phẩm Studio Series, tai nghe và webcam của Logitech sẽ tạo ra một một không gian làm việc phong cách và được cá nhân hóa mà các bạn trẻ mong muốn. POP Icon Keys mang đến trải nghiệm gõ phím tuyệt vời, các phím tắt thông minh, trong bốn lựa chọn màu sắc nổi bật, và được chế tác tinh tế. Và Pop Icon Combo là một biểu tượng của tư duy và thói quen tiêu dùng bền vững.".
Sự ra mắt của Pop Icon Keys được các thương hiệu không chỉ ở lĩnh vực công nghệ mà còn các nhãn hàng ở ngành hàng mỹ phẩm, thời trang, đón chào và ủng hộ nhờ vào các giá trị về phong cách, công nghệ và tính bền vững của sản phẩm. Ấn tượng với ý tưởng của chương trình, Gaw NP Capital và Lim Tower đã đặc biệt tài trợ về địa điểm cho sự kiện.
Henri Hubert trao đổi cùng đối tác tài trợ địa điểm cho sự kiện của Logitech
Ông kết luận: "Và đây chỉ là sự khởi đầu. Trong những tháng tới, tôi và Logitech sẽ còn có một số dự án truyền cảm hứng khác."
Phụ nữ số